• Tiêm chất làm đầy Filler: phương pháp nâng mũi giá rẻ nhất, nhiều ưu điểm nhất

    Tiêm chất làm đầy Filler là một phương pháp nâng mũi giá rẻ nhất và đồng thời cũng hội tụ được rất nhiều ưu điểm lớn

    So với việc phẫu thuật, động chạm dao kéo quá nhiều  thì các chị em phần lớn yêu thích chọn phương pháp tiêm chất làm đầy Filler. Đây là một phương pháp nâng mũi giá rẻ nhất và đồng thời cũng hội tụ được rất nhiều ưu điểm lớn mà qua bài viết sau đây bạn đọc có thể hiểu rõ hơn điều đó.

    1. Những ưu điểm của nâng mũi không phẫu thuật

    Tùy theo khuôn mặt, vóc dáng của mũi mà các bác sĩ sẽ thiết kế mũi với độ cao phù hợp nhất. Đường kết nối từ trán cho đến mũi đảm bảo tỷ lệ tương xứng, trước khi thực hiện các bác sĩ luôn đo dạc một cách cẩn trọng. Đặc biệt, quy trình nâng mũi này chỉ thực hiện trong vòng 10 phút là xong, nó mang lại hiệu quả tuyệt đối mà không xuất hiện tình trạng sưng tấy.

    Nâng mũi không phẫu thuật có nhiều ưu điểm vượt trội

    Hiện nay, các thẩm mỹ viện sử dụng chất làm đầy Filler đã trải qua quá trình kiểm nghiệm, do vậy mà nó đảm bảo an toàn, tiêm và mũi với một lượng vừa đủ, giúp mũi đẹp hơn và không hề xảy ra tình trạng biến chứng, lệch lạc.

    2. Các trường hợp nên áp dụng nâng mũi không phẫu thuật

    Những người nên lựa chọn nâng mũi Filler đó là người có dáng mũi xấu nhưng không muốn phẫu thuật nâng mũi vì kinh tế không cho phép, sợ đau đớn cũng như tránh rủi ro về sau. Cũng có nhiều người trước khi đặt sụn nâng mũi vĩnh viễn thì tham gia vào quy trình này để tạo hình mũi, đưa ra lựa chọn hình dáng của chiếc mũi sao cho phù hợp nhất.

    Nhiều chị em cảm thấy tự tin bởi có một sống mũi to, bè, gồ ghề, quặp, làm khuôn mặt trở nên thiếu cân đối . Phương pháp nâng mũi bằng cách tiêm chất làm đầy có khả năng giải quyết vấn đề này một cách ổn thỏa nhất.

    Dù là nam giới hay nữ giới thì đều có thể lựa chọn phương pháp nâng mũi này. Sau khi hoàn thành xong, quy trình tiêm chất làm đầy kết thúc, các khách hàng có thể về nhà để sinh hoạt, vận động như bình thường mà không cần kiêng khem như nhiều phương pháp khác. Trung bình kết quả của nâng mũi Filler sẽ kéo dài khoảng 18 tháng trở lên, trong suốt quá trình đó nếu bạn cảm giác chiếc mũi bị biến dạng, nhìn không được đẹp như lúc ban đầu thì cần đến bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ viện để được cải thiện nó ngay.

    Nam giới hay nữ giới đều có thể nâng mũi bằng cách tiêm chất làm đầy

    Nhược điểm lớn nhất đó là nâng mũi Filler chỉ phù hợp với một số đối tượng, nếu như mũi có quá nhiều khuyết điểm thì nó sẽ không mang lại hiệu quả cao được và cần phải trải qua quá trình nâng mũi bọc sụn để giải quyết dứt điểm những vấn đề này. Nếu bạn tò mò muốn biết nâng mũi bọc sụn ra sao, phương pháp này thực hiện như thế nào, thời gian trải qua ca phẫu thuật và kết quả của nó mang lại có tốt hay không thì hãy click chuột vào website của chúng tôi.

    Mọi thông tin của khách hàng đều sẽ được trả lời đầy đủ trên website, đặc biệt còn có những bài viết chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc mũi sau khi đi phẫu thuật, do vậy bạn có thể rút ra bài học đầy bổ ích cho mình.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 26-06-2017 779 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat