• Thực phẩm: cách nâng mũi cao tự nhiên và an toàn nhất

    Dạo quanh các diễn đàn, bạn sẽ thấy hàng loạt các topic đề cập về các cách nâng mũi cao tự nhiên và một trong những cách được phản hồi nhiều nhất phải kể đến đó chính là sử dụng thực phẩm nâng mũi.

    Dạo quanh các diễn đàn, bạn sẽ thấy hàng loạt các topic đề cập về các cách nâng mũi cao tự nhiên và một trong những cách được phản hồi nhiều nhất phải kể đến đó chính là sử dụng thực phẩm nâng mũi. Để hiểu rõ hơn về điều này, hãy đọc kỹ bài viết sau đây mà chúng tôi chia sẻ bạn nhé!

    1. Lời khuyên của các bà nội trợ

    Để mũi cao phụ thuộc vào sự phát triển của xương và sụn ở vùng mũi, do đó theo các bà nội trợ cần phải có một chế độ dinh dưỡng tốt ngay từ nhỏ, từ đó thúc đẩy hệ xương phát triển và làm mũi của các bé được cao hơn. Mọi người có thể tham khảo chế độ dinh dưỡng giàu canxi như hải sản tôm, cua, cá, ốc, 1 ly sữa chua mỗi ngày, và đi kèm với đó là một chế độ thực phẩm giàu sắt, protein, trái cây, vitamin A.

    Thực phẩm: cách nâng mũi cao tự nhiên và an toàn nhất

    Các bà nội trợ nên chú ý đến chế độ dinh dưỡng ngay từ khi trẻ còn nhỏ

    Bên cạnh đó, mọi người cũng xác định rằng, việc mũi cao phụ thuộc khá nhiều vào yếu tố di truyền. Nếu mũi tẹt ở thời điểm còn nhỏ thì các bậc phụ huynh có thể dùng cách vuốt sống mũi để giúp nó cao hơn. Còn trong trường hợp quá tuổi dậy thì, mức độ hiệu quả của nó sẽ kém hơn hẳn.

     2. Lời khuyên của chuyên gia

    Đa số, các chị em đều cho rằng nâng mũi cần phải trải qua quy trình phẫu thuật. Trên thực tế, các chuyên gia cho biết, xương mũi cũng như hệ thống xương trên cơ thể, khoảng từ 1 đến 1.5 tuổi, tốc độ xương mặt và xương mũi phát triển khá nhanh, sống mũi cũng dài ra, thay đổi phần khung xương mũi để phát triển thêm ở giai đoạn sau đó.

    Việc sống mũi thấp hay cao phụ thuộc khá nhiều vào yếu tố di truyền, tất nhiên yếu tố về tốc độ phát triển hay dinh dưỡng thời kỳ đầu cũng không kém phần quan trọng. Nhiều chị em phụ nữ hiện nay áp dụng các thực đơn đảm bảo chế độ dinh dưỡng tốt cho hệ xương và sụn khớp, tuy nhiên vẫn chưa có nghiên cứu nào xác nhận thực phẩm có thể giúp nâng mũi.

    Thực phẩm: cách nâng mũi cao tự nhiên và an toàn nhất

    Nâng mũi bọc sụn là một phương pháp nâng mũi rất hiệu quả

    Do vậy, các chị em cần một phương pháp nâng mũi hiệu quả hơn, ví dụ như nâng mũi bọc sụn. Kỹ thuật này sử dụng bằng sụn sinh học định hình, nó giúp cho sống mũi được nâng cao hơn, sụn tự thân sẽ có nhiệm vụ bao bọc, bảo vệ đầu mũi, giúp chiếc mũi cao tự nhiên, đẹp tự nhiên mà không bị lộ sống mũi cũng nư bị bóng đỏ ở đầu mũi.

    So với các phương pháp truyền thống thì kỹ thuật nâng mũi này tiết kiệm được khá nhiều thời gian, đảm bảo an toàn và hiệu quả mang lại. Bên cạnh đó, nhờ sự hỗ trợ của các bác sĩ giỏi và chất liệu nâng mũi với độ tương thích cao, do vậy đảm bảo mang lại sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Đứng trước nhiều sự lựa chọn các phương pháp nâng mũi các khách hàng không khỏi phải băn khoăn chưa biết sự lựa chọn nào, tuy nhiên chỉ cần phương pháp nâng mũi bọc sụn, mọi vấn đề mà bạn gặp phải sẽ được giải quyết ổn thỏa, không gặp điều gì khó khăn. Nếu còn thắc mắc gì, hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 15-09-2017 1,293 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat