• Thực hư về cách làm cho mũi cao bằng kẹp nâng mũi

    Các chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách làm cho mũi cao bằng kẹp nâng mũi

    Đối với các chị em phụ nữ, kẹp nâng mũi đã trở thành một dụng cụ vô cùng quen thuộc. Họ truyền tai nhau về công dụng và không ngừng mua về để thử nghiệm mà bản thân không hề lường trước được hậu quả của sản phẩm này đem lại như thế nào. Bài viết sau đây, các chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách làm cho mũi cao bằng kẹp nâng mũi, để xem liệu bạn có nên lựa chọn nó không nhé!

    1/ Điểm danh hai 2 loại kẹp nâng mũi được dùng phổ biến

    Sở dĩ kẹp nâng mũi được nhiều người lựa chọn vì nó đáp ứng được yêu cầu về nâng cao sống mũi và đồng thời nó có lợi ích về kinh tế khá nhiều. Hiện nay, thị trường phổ biến 2 loại kẹp nâng mũi có nguồn gốc từ Hàn Quốc và Nhật Bản. Mỗi loại đều có những đặc điểm riêng.

    + Kẹp nâng mũi Nhật Bản: Loại kẹp này có 2 thanh silicon gắn vào trong 2 lỗ mũi, từ đó giúp cho lỗ mũi không bị tác động gì khi kẹp vào. Còn 2 thanh silicon kẹp bên ngoài được sử dụng nhằm mục đích đẩy mũi lên trên cao.

    Thực hư về cách làm cho mũi cao bằng kẹp nâng mũi

    Kẹp nâng mũi Nhật Bản hiện đang được bán khá phổ biến

    + Kẹp nâng mũi Hàn Quốc: Sản phẩm này cũng được khá nhiều chị em yêu thích lựa chọn. Nguyên bộ sản phẩm có thiết kế tương đối đơn giản, nó không cần 2 thanh để giữ lỗ mũi như bộ sản phẩm trên, mà chỉ cần dùng 1 lực kẹp chặt hai bên cánh mũi là xong.

    Nhìn chung, về cấu tạo thì cả kẹp nâng mũi Hàn Quốc và Nhật Bản đều tương đối giống nhau. Phần đầu của nó được chế tạo bằng chất liệu nhựa cứng, hai bên được sử dụng bằng silicon hay có miếng đệm silicon nhằm làm giảm các cơn đau đớn, khó chịu trong quá trình sử dụng.

    2/ Kiểm chứng hiệu quả sử dụng kẹp nâng mũi

    Theo như các bài viết, video quảng cáo thì một bộ kẹp nâng mũi chỉ có giá từ 100 đến 300.000 đồng nhưng nó có thể giúp nâng mũi trong tích tắt, thu gọn cánh mũi được hiệu quả. Song, đó chỉ là lời nói suông, trên thực tế đã có rất nhiều người thử nghiệm qua sản phẩm này mà nó không hề đem lại bất kỳ hiệu quả gì, hoặc có cũng chỉ trong tích tắt mà thôi. Thậm chí, sử dụng loại dụng cụ này còn có thể gây hại đến chính bản thân mình.

    Thực hư về cách làm cho mũi cao bằng kẹp nâng mũi

    Hiệu quả mà dụng cụ này mang lại chưa thực sự được đánh giá cao

    Thấu hiểu được nổi lo lắng của chị em, các bác sĩ đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp nâng mũi công nghệ mới sử dụng sụn nhân tạo kết hợp sụn tự thân. Không những đảm bảo an toàn, quy trình nâng mũi này còn được hỗ trợ của thiết bị tiên tiến, các bác sĩ có trình độ tay nghề cao, toàn bộ thời gian thực hiện được gói gọn trong vòng 30 đến 45 phút, kết quả mang lại đó là khắc phục được hoàn toàn các khuyết điểm trên khuôn mặt, đem đến một chiếc mũi hoàn hảo nhất cho các chị em.

    Chỉ cần áp dụng theo hướng dẫn của bác sĩ, chắc chắn tuổi thọ của nó sẽ được kéo dài vĩnh viễn. Còn vấn đề gì bạn thắc mắc thêm, hãy click chuột vào website của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 10-09-2017 972 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat