• Sửa mũi không phẫu thuật có được dài lâu hay không?

    Có nhiều muốn đi sửa mũi không phẫu thuật bằng phương pháp tiêm chất làm đầy, tuy nhiên họ lại e ngại về tuổi thọ của phương pháp này

    Có nhiều muốn đi sửa mũi không phẫu thuật bằng phương pháp tiêm chất làm đầy, tuy nhiên họ lại e ngại về tuổi thọ của phương pháp này, đồng thời thắc mắc cơ thể mẫn cảm liệu có gặp phải biến chứng gì khi thực hiện quy trình này hay không. Thấu hiểu được điều đó, các chuyên gia của chúng tôi đã tổng hợp một số thông tin trong bài viết dưới đây, hi vọng nó sẽ giúp bạn đọc có được cái nhìn tổng quát nhất về công nghệ làm đẹp này.

    Trên thực tế, phương pháp nâng mũi không phẫu thuật hiện đang được nhiều người quan tâm, nó có khả năng cải thiện được hình dáng của chiếc mũi thấp, tẹt, đồng thời quy trình thực hiện cũng rất nhanh chóng và đơn giản, không cần phải trải qua quá trình phẫu thuật.

    Nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp đang được nhiều người quan tâm

    Công nghệ này được thực hiện bằng cách tiêm vào vị trí đầu mũi, do vậy nó tuyệt đối không xảy ra tình trạng đau đớn, xâm lấn hay bị lộ dấu tích thẩm mỹ. Kết quả cuối cùng thu lại được sẽ là một chiếc mũi cao, thanh tú, đẹp tự nhiên và chuẩn thẩm mỹ. So với các phương pháp phẫu thuật nâng mũi, nó có thể tiết kiệm được thời gian của khách hàng đến không ngờ. Trung bình, một ca chỉ kéo dài từ 15 đến 20 phút mà thôi.

    Nâng mũi không phẫu thuật có cho kết quả lâu dài không?

    Như đã nói ở trên, phương pháp nâng mũi đẹp này sử dụng chất làm đầy để tiêm trực tiếp vào bên trong mũi, giúp nâng cao sống mũi. Do vậy, tuổi thọ của nó ngắn hay dài là phụ thuộc vào chất liệu của chất làm đầy mà khách hàng lựa chọn. Song, dù lâu nhất thì nó cũng chỉ có thể kéo dài được từ 1 đến 3 năm mà thôi.

    Rất nhiều loại chất làm đầy được dùng để tiêm vào bên trong mũi. Cứ khoảng 5 đến 10 phút thì khách hàng có thể sở hữu ngay được một chiếc mũi với hình dáng thanh tú, đẹp tự nhiên đến không ngờ. Trước khi thực hiện, bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng xem chất liệu làm đầy mà mình muốn sử dụng có chất lượng đảm bảo không, có như vậy mới mang đến kết quả tốt và duy trì được vẻ đẹp của mũi bền lâu.

    Nâng mũi không phẫu thuật có gây biến chứng?

    Nhiều chuyên gia cho rằng, phương pháp này có thể áp dụng đối với những người có mũi bị lộ phần sống, mũi bị gồ, đầu mũi bỏng đỏ hay thậm chí là lệch vách ngăn mũi. Thông thường, các đối tượng khách hàng này có phần nhạy cảm hơn những người khác. Do vậy, phương pháp này có sự tương thích lớn, hạn chế được khá nhiều sự biến chứng như các phương pháp truyền thống.

    Phương pháp này có sự tương thích lớn, hạn chế được nhiều biến chứng

    Kết quả của nâng mũi không phẫu thuật

    Vấn đề này còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Nhưng nếu các bạn lựa chọn được một địa chỉ uy tín, sử dụng chất làm đầy da Radieese trải qua quy trình kiểm định chất lượng, có giấy chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ, đảm bảo an toàn và có khả năng loại bỏ được các biến chứng cũng như khó chịu cho khách hàng. Nếu bản thân còn ít hiểu biết về vấn đề này, mong muốn có thêm nhiều thông tin bổ ích hơn, bạn có thể liên hệ trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi để được tư vấn đầy đủ nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 20-08-2017 1,179 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat