• Nâng mũi không phẫu thuật có an toàn không, kéo dài bao lâu?

    Các hình thức nâng mũi không phẫu thuật có an toàn không, kéo dài bao lâu, tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây!

    Trong những năm qua, phương pháp sử dụng chất làm đầy để cải thiện vòng 1, xóa nhăn, nâng cấp vòng ba đã được ưa chuộng rất nhiều, và thời gian gây đây các thẩm mỹ viện, bệnh viện còn áp dụng phương pháp này để nâng mũi. Vậy hình thức nâng mũi không phẫu thuật có an toàn không, kéo dài bao lâu, hãy đọc kỹ bài viết sau đây, chắc chắn bạn sẽ thu lại được nhiều kiến thức bổ ích đấy nhé!

    Bên trong chất làm đầy có chứa hyaluronic acid và đã được trải qua kiểm nghiệm về mức độ tương thích với con người. Khi sử dụng nó để tiêm vào mũi, cải thiện khuyết điểm mũi thấp, tẹt một cách hiệu quả và không gây bất kỳ mối nguy hại nào thậm chí là sử dụng trong một thời gian dài.

    Các chất làm đầy sau khi tiêm vào khoang mũi đảm bảo cố định nhanh chóng, không xảy ra tình trạng xê dịch, duy trì được vẻ đẹp tự nhiên của mũi, đảm bảo sự ổn định tuyệt vời. Đặc biệt, với những loại chất làm đầy nhập khẩu từ Hoa Kỳ, Hàn Quốc, là loại cao cấp, chất lượng, khi sử dụng giúp mũi càng đẹp hơn và đồng thời đảm bảo an toàn hơn so với những loại chất làm đầy khác.

    Các chất làm đầy có thể mang lại hiệu quả nâng mũi rất tuyệt vời

    Tùy theo mỗi loại chất làm đầy khác nhau mà hiệu quả của nó sẽ kéo dài từ 1 đến 3 năm. Tất nhiên hiệu quả nhiều ngay ít cũng còn tùy vào cơ địa của mỗi người. Bên cạnh việc áp dụng cho nữ giới, phương pháp này còn đem lại hiệu quả tuyệt đối khi áp dụng cho cả nam giới.

    + Nâng mũi không phẫu thuật cho nam có gì đặc biệt?

    Như đã nói ở trên, ngoài các chị em, các đấng mày râu cũng có thể lựa chọn giải pháp này để điều chỉnh chiếc mũi, giúp khuôn mặt của mình trở nên hài hòa hơn. Khi áp dụng phương pháp này cho các nam giới, quy trình thực hiện sẽ diễn ra một cách nhanh chóng. Các bác sĩ trước khi thực hiện sẽ lựa chọn dung dịch tiêm và điều chỉnh thể tích sao cho phù hợp với ống tiêm chuyên dụng để bơm vào mũi.

    Phần lớn chất dịch dùng để làm đầy mũi chính là chất độn bằng sinh học, mức độ tương thích với cơ thể của cho người đạt đến mức 95%. Vậy nên nếu lựa chọn phương pháp nâng mũi này, chắc chắn bạn sẽ sở hữu được chiếc mũi đẹp, hấp dẫn, không gây nên các biến chứng nào.

    + Ưu điểm của nâng mũi không phẫu thuật cho nam:

    Mũi sau khi nâng có độ cao và góc độ phù hợp với mặt cũng như vóc dáng của các anh chàng. Đường nối từ trán đến mũi có tỷ lệ cân xứng, được các bác sĩ thực hiện cẩn trọng và nhanh chóng, chỉ sau 10 phút là kết thúc và hiệu quả tức thì. Nâng mũi xong, nó không hề xảy ra tình trạng sưng tấy, filler cũng được kiểm nghiệm về mức độ an toàn, liều lượng được điều chỉnh phù hợp với chiếc mũi của bạn.

    Nam giới cũng có thể nâng mũi với chất làm đầy

    Thông qua bài viết này, chúng tôi tin rằng bạn đã biết được đâu là gợi ý tuyệt vời nhất cho mình. Nếu còn điều gì băn khoăn hoặc muốn tư vấn về chất làm đầy da Radiesse, loại nào thích hợp với cơ địa và khả năng tài chính thì có thể liên hệ với chúng tôi, các chuyên gia luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 30-06-2017 891 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat