• Chỉnh sửa mũi chỉ trong nháy mắt

    Với những phương án chỉnh sửa mũi đơn giản dưới đây mọi thứ đều sẽ được giải quyết một cách ổn thỏa, bạn sẽ không gặp bất cứ phiền toái gì.

    Chỉ với những phương pháp làm nhỏ mũi ngay tại nhà, bạn sẽ giúp chiếc mũi nhiều khuyết điểm của mình được đẹp hơn, hài hòa với khuôn mặt hơn. Vốn dĩ, người Á Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng đều có mũi thấp, do vậy mà họ luôn có cảm giác tự ti khi đối diện với mọi người. Song, với những phương án chỉnh sửa mũi đơn giản dưới đây mọi thứ đều sẽ được giải quyết một cách ổn thỏa, bạn sẽ không gặp bất cứ phiền toái gì.

    1. Cách làm cho mũi nhỏ lại và cao hơn bằng bột mì

    Muốn thực hiện nâng mũi bằng phương pháp này thì đầu tiên bạn cần phải chuẩn bị bột mì, keo và một vài dụng cụ cần thiết cũng như phấn trang điểm. Bản chất của nó đó chính là tạo nên một lớp mũi giả, chồng lên lớp mũi thật, từ đó giúp sống mũi cao hơn, thon gọn hơn. Nhìn chung, toàn bộ quy trình đều được diễn ra một cách đơn giản, chỉ cần thực hiện đúng thì không gặp bất kỳ vấn đề phiền toái gì.

    Chỉnh sửa mũi chỉ trong nháy mắt

    Làm cho mũi nhỏ lại và cao hơn bằng bột mì

    Sử dụng nguyên liệu với lượng vừa đủ, đắp lên sống mũi, vuốt nhẹ nhàng cho phẳng đều. Trộn bột mì cùng keo để làm giúp tạo màu tệp với màu da. Vì đây đều là những nguyên liệu dễ tìm, đảm bảo an toàn, do vậy bạn có thể an tâm sử dụng. Tiếp đó, dùng dụng cụ trang điểm để che đi phần bột vừa đắp, chỉ đơn giản vậy thôi là bạn đủ để có một chiếc mũi đẹp như ý.

    2. Làm cánh mũi nhỏ lại tự nhiên bằng thìa

    Muốn làm nhỏ mũi bằng phương pháp này thì bạn cần phải chuẩn bị 2 chiếc thìa inox đã rửa sạch, sau đó ngâm vào trong nước nóng để nó đạt được mức vừa phải. Áp 2 thìa sát chân cánh mũi rồi vuốt nhẹ cánh mũi lên đỉnh mũi trong khi chúng còn ấm. Giữ trong vòng 5 phút rồi ngưng 2 phút, tiếp tục lặp đi lặp lại động tác này. Sau 15 phút thì ngưng. Chỉ cần kiên trì một cách thường xuyên, chắc chắn bạn sẽ thu lại được kết quả như mong muốn.

    3. Làm nhỏ mũi bằng phẫu thuật thẩm mỹ

    Hiện nay, rất nhiều các chị em phụ nữ chia sẽ rầm rồ phương pháp thẩm mỹ nâng mũi. Đây là chính là cách đơn giản nhất giúp khắc phục được các khuyết điểm của mũi, không tốn nhiều thời gian và đồng thời đem lại hiệu quả rõ ràng nhất.

    Chỉnh sửa mũi chỉ trong nháy mắt

    Nâng mũi thẩm mỹ là cách đơn giản nhất để khắc phục các khuyết điểm của mũi

    Đối với những người muốn thu nhỏ cánh mũi, các bác sĩ phải kết hợp hai phương pháp đó là thu nhỏ đầu mũi và thu gọn cánh mũi nội soi. Còn tùy vào mỗi tình trạng của khách hàng để bác sĩ ưu tiên phương pháp nào nhiều hơn, có như vậy mới mang lại kết quả hoàn toàn nhất cho khách hàng. Với những trường hợp muốn thu gọn cánh mũi bằng phương pháp nội soi thì các bác sĩ sẽ cắt phần chân cánh mũi nếu là người có mũi dày và to, còn trường hợp mũi rộng và bè sẽ thực hiện phương pháp cuộn cánh mũi.

    Với những chia sẻ trên đây, bạn đọc có thể hình dung ra phần nào việc cải thiện nhan sắc của mũi cần phải làm gì. Nếu bạn muốn học hỏi thêm một số kinh nghiệm này, nhấc điện thoại lên và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 15-09-2017 1,263 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat