• Những cách nâng mông không phẫu thuật gây sốt hiện nay

    phẫu thuật đụng chạm dao kéo lại khiến họ cảm giác lo lắng, bất an, đó là những lý do vì sao mà các phương pháp nang mong khong phau thuat chỉ vừa mới ra đời lại tạo được cơn sốt đến thế

    Sở hữu một vòng 3 khiêm tốn khiến nhiều bạn gái không dám tự tin diện những bộ cánh sexy và tham gia các buổi tiệc có nhiều người. Vậy nhưng, phẫu thuật đụng chạm dao kéo lại khiến họ cảm giác lo lắng, bất an, đó là những lý do vì sao mà các phương pháp nang mong khong phau thuat chỉ vừa mới ra đời lại tạo được cơn sốt đến thế. Bài viết dưới đây, chúng tôi đưa ra một vài gợi ý nhỏ, hi vọng đây sẽ là bài học giúp bạn rút được kinh nghiệm cho mình.

    1. Nâng mông không phẫu thuật bằng phương pháp tiêm

    Nâng mông bằng phương pháp tiêm hiện đang là một dịch vụ gây sốt hiện nay. Bản chất của nó đó là tăng kích thước vòng 3 bằng cách tiêm chất làm đầy vào bên trong khoang mông chỉ cần sử dụng một mũi tiêm chuyên dụng. 2 chất liệu được sử dụng nhiều nhất để nâng mông đó là silicon và acid hyaluronic. Phương pháp này có một số ưu điểm như sau:

    + Nó giúp làm tăng được kích thước của vòng 3 chỉ trong một khoảng thời gian ngắn mà không cần phải trải qua quy trình phẫu thuật phức tạp.

    + Nâng mông không để lộ sẹo. Sau khi thực hiện xong, các chị em cũng không cần phải tốn thời gian quá nhiều để nghỉ ngơi mà có thể đi lại và sinh hoạt, làm việc nhẹ nhàng như bình thường.

    Những cách nâng mông không phẫu thuật gây sốt hiện nay

    Nâng mông giúp làm tăng được kích thước của vòng 3 chỉ trong thời gian ngắn

    Tất nhiên, bên cạnh những ưu điểm nổi trội trên thì nó cũng tồn tại một vài nhược điểm nhỏ. Cụ thể là vùng mông của bạn có thể bị cứng do silicone không có độ tương thích cao. Khi sử dụng acid hyaluronic để bơm mông, mô này có thể sẽ tự tiêu do bản chất của nó là mô cấy. Như vậy, sau một thời gian vòng 3 của bạn sẽ quay trở lại như cũ và muốn cải thiện được thì bạn phải đến bệnh viện để tiêm nữa.

    Xét về mức độ an toàn, 2 chất này khi đưa vào vùng mông có thể sẽ dẫn đến viêm tắc, tích tụ thanh các cục, mảng dẫn đến tình trạng sưng đau, mông bị biến dạng không còn được như bình thường. Do vậy mà còn tùy mỗi trường hợp khác nhau để bạn cân nhắc xem mình có nên nâng mông bằng cách tiêm không nhé!

    2. Nâng mông không phẫu thuật bằng các phương pháp tự nhiên

    + Ăn uống + tập luyện: Những loại thực phẩm như protein, vitamin, mangan…có khả năng giúp cho mông có thể tìm kiếm lại được một kích thước như ý muốn. Đặc biệt, khi kết hợp nó với việc luyện tập đều đặn mỗi ngày, hiệu quả lại tăng lên gấp nhiều lần.

    + Uống thuốc + bôi kem làm nở mông: Bản chất của phương pháp này đó chính là đưa một lượng phytos estrogen tổng hợp vào bên trong cơ thể, tạo hiệu ứng tăng sinh nội tiết tố, từ đó làm mông to lên một cách đơn giản.

    Những cách nâng mông không phẫu thuật gây sốt hiện nay

    Các phương pháp nâng mông tự nhiên không cần phẫu thuật

    Xét về ưu điểm, các phương pháp này không cần phải trải qua phẫu thuật nhưng vẫn đem lại kết quả cho bạn. Về cách thực hiện, nó cũng tương đối đơn giản và tiết kiệm được khá nhiều chi phí, đảm bảo sự tiện lợi. Tuy nhiên, nó cũng có nhược điểm đó là hiệu quả chậm, tốn khá nhiều thời gian.

    Đặc biệt, nó chỉ đơn thuần là giúp tăng kích thước vòng ba, còn những khuyết điểm trên nó thì không thể khắc phục được. Nếu muốn, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một giải pháp hiệu quả hơn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 03-11-2017 1,092 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat