• Nâng mông không phẫu thuật và những cách chăm sóc mông tốt nhất

    Những ai không may mắn có vòng 3 lép kẹp, thiếu săn chắc thì ngoài việc áp dụng phương pháp nâng mông không phẫu thuật tự nhiên, nhiều người còn quyết định đến thẩm mỹ viện để nâng mông nội soi.

    Có thể nói, chưa bao giờ mà các chị em lại coi trọng vóc dáng của 3 vòng trên cơ thể nhiều đến vậy. Việc số đo của 3 vòng này đảm bảo được tiêu chuẩn nhất định sẽ giúp các chị em trở nên quyến rũ hơn, giúp cho cuộc sống và công việc có nhiều thuận lợi hơn. Vậy nên, những chị em không may mắn có vòng 3 lép kẹp, thiếu săn chắc thì ngoài việc áp dụng phương pháp nâng mông không phẫu thuật tự nhiên, nhiều người còn quyết định đến thẩm mỹ viện để nâng mông nội soi.

    Nâng mông nội soi là một kỹ thuật hiện đại, nó áp dụng công nghệ mới có thể giúp cho vòng 3 khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm, gia tăng được kích thước một cách nhanh chóng. Tất nhiên, muốn duy trì được kết quả lâu dài thì cũng tương tự như nang mong khong phau thuat bạn cũng cần phải nhờ đến một chế độ chăm sóc sao cho đúng nhất.

    1. Cách chăm sóc sau nâng mông nội soi trong giai đoạn đầu…

    Tùy thuộc vào cơ địa của từng khách hàng mà các bác sĩ sẽ kê đơn, chỉ định loại thuốc uống nhằm mục đích giảm đau, tiêu viêm, giảm sưng tấy sau khi phẫu thuật. Phổ biến nhất đó là việc sử dụng thuốc Ibuprofen 400mg để phòng chống viêm, giảm sưng. Cứ cách khoảng 6 giờ thì bạn phải dùng nó một lần.

    Đối với loại thuốc clindamycin thì phải sử dụng trong vòng 7 ngày, mục đích của nó là để giảm nguy cơ nhiễm trùng. Bên cạnh vấn đề sử dụng thuốc, các chị em cũng phải nhờ đến đai để giúp cho mông được cố định đúng vị trí, không xảy ra tình trạng lệch lạc, chảy xệ trong suốt quá trình phục hồi. Khi tắm bạn có thể tháo ra nhưng phải mặc vào ngay sau đó.

    Nâng mông không phẫu thuật và những cách chăm sóc mông tốt nhất

    Cần uống nhiều nước sau khoảng 3 ngày phẫu thuật nâng mông

    Trong thời gian 3 ngày liên tiếp sau khi phẫu thuật nâng mông, bạn cần uống nhiều nước. Đó là cách giúp làm giảm được các cơn đau một cách nhanh chóng. Đặc biệt, nó giúp cho cơ thể bù lại được lượng nước bị thiếu hụt trong suốt quá trình thực hiện phẫu thuật.

    2. Cách chăm sóc sau nâng mông nội soi trong giai đoạn tiếp theo…

    → Khi ngồi:

    – Ở nhà: Tốt nhất bạn không nên ngồi ở một chỗ quá lâu, nhất là ở trong khoảng thời gian 2 tuần đầu tiên vì điều này có thể làm tăng nguy cơ biến dạng túi nâng mông.

    – Tại nơi làm việc: Tất nhiên, những người sau khi phẫu thuật đều sẽ cảm giác vô cùng khó chịu. Vậy nên bạn có thể quỳ trên ghế thay vì ngồi, đó là cách giúp mông mau lành và giữ được dáng chuẩn hơn.

    – Trong xe hơi: Theo các chuyên gia và bác sĩ đưa ra lời khuyên thì trong 6 tuần đầu tiên sau khi phẫu thuật bạn không nên lái xe. Trường hợp lái với khoảng cách ngắn, bạn có thể sử dụng chiếc khăn dày đặt ở bên dưới hai đầu gối và chèn thêm một chiếc vào sau lưng, điều này sẽ mang lại cho bạn một cảm giác thoải mái nhất có thể.

    Nâng mông không phẫu thuật và những cách chăm sóc mông tốt nhất

    Không nên lái xe trong 6 tuần đầu tiên sau nâng mông

    → Khi bạn nghiêng người

    Trong 3 đến 4 tuần đầu sau khi phẫu thuật nâng mông, bạn có thể sẽ gặp khó khăn khi cúi gập hay nghiêng người. Do đó nên nhờ sự giúp đỡ của người thân nếu như cần với tay lấy một vật trên cao, khuân vác nặng…

    → Khi bạn đi ngủ

    Mọi hoạt động dù là ăn uống, ngủ nghỉ bạn đều phải cố gắng duy trì ở tư thế làm sao thoải mái nhất. Điều này sẽ tránh gây được áp lực cũng như căng thẳng lên vùng mông. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự nâng người lên bằng chiếc gối mềm, đó là cách giúp mông nhanh lành và mang lại một vóc dáng hoàn hảo như mơ ước. Chúc bạn thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 09-11-2017 1,416 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat