• Mông to đẹp và những nguyên nhân vì sao khiến chúng xuống cấp?

    Mông to đẹp là điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, đây là yếu tố có liên quan đến vấn đề gen di truyền, do vậy nên một số chị em bẩm sinh đẻ ra đã có vòng 3 kém săn chắc, chảy xệ.

    Mông to đẹp là điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, đây là yếu tố có liên quan đến vấn đề gen di truyền, do vậy nên một số chị em bẩm sinh đẻ ra đã có vòng 3 kém săn chắc, chảy xệ. Bên cạnh đó, còn một vài nguyên nhân khác nữa mà muốn cải thiện được vóc dáng của vòng 3 buộc bạn phải nắm rõ đầy đủ điều đó.

    1/Vì sao mông nàng…  “xẹp lép”???

    Vòng 3 nhỏ sẽ khiến các chị em kém thu hút hơn dù nhìn ở bất kỳ góc độ nào. Thay vì chỉ chú ý đến kích thước của vòng 1 thì hiện nay các chị em có xu hướng cải thiện vòng 3 nhiều hơn, nó được xem là chuẩn mốt thời hiện đại. Chỉ cần có một vòng 3 đầy đặn, tự nhiên là đủ để khiến cho họ trông trở nên quyến rũ, gợi cảm hơn, dễ dàng diện bất kỳ một bộ trang phục nào. Tất nhiên, muốn có được điều đó không phải là chuyện đơn giản.

    Chắc hẳn, nhiều người sẽ phải khóc thét khi biết nguyên nhân khiến mông xệ, mông lép là do ngồi làm việc một chỗ quá lâu. Khi ngồi một tư thế trong vòng nhiều giờ liên tục, nó sẽ khiến các cô nàng bị “bẹp”dí và xuất hiện những vết chai xấu xí ở trên mông. Mặc dù không bằng vết chai ở chân, song nó cũng đủ khiến cho bạn cảm thấy chán nản không muốn chạm vào.

    Mông to đẹp và những nguyên nhân vì sao khiến chúng xuống cấp?

    Mông lép là do ngồi làm việc một chỗ quá lâu

    Không chỉ dừng lại đó, khi ngồi toàn bộ trọng lượng của cơ thẻ sẽ gồn lên vòng 3, khiến nó luôn phải đối diện với tình trạng bị chèn ép, dẫn đến việc bị mất dáng, không thể nở nang được. Việc ngồi một chỗ quá nhiều có thể nói không chỉ khiến cho mông bị ảnh hưởng nó có còn làm bạn bị béo phì, bệnh trĩ, mỡ bụng…

    2/ Thay đổi chưa bao giờ là quá muộn

    Một giải pháp giúp ngăn chặn tình trạng mông lép, mông chảy xệ đơn giản nhất đó là hãy cố gắng đi lại nhiều hơn. Bạn Có thể chọn cho mình những chiếc cốc để đựng nước bé xinh để tăng thêm số lần đứng dậy đi lại lấy nước nhiều hơn. Đó là giải pháp tuyệt vời giúp bạn không phải ngồi một chỗ liên tục mà đồng thời còn bổ sung nước cho cơ thể nhiều hơn, làm mọi bộ phận trên cơ thể hoạt động nhiều hơn, lợi cả đôi đường.

    Trường hợp công ty của bạn có hành lang, cửa sổ nhiều cây xanh, thi thoảng có thể ra ngoài đó để ngắm nhìn, hít thở không khí trong lành, giảm thiểu tác động lên đầu óc và giúp hạn chế tác động đến vòng 3 nhiều hơn. Ngoài ra, bạn hãy áp dụng những bài tập thể dục đơn giản ở tại chỗ cùng đồng nghiệp, như vậy nó sẽ tạo được không khí tươi vui, khỏe khoắn, tăng thêm tinh thần làm việc cho mọi người và giúp ích được cho vòng 3 nhiều hơn.

    Mông to đẹp và những nguyên nhân vì sao khiến chúng xuống cấp?

    Nên đi lại thường xuyên hơn để hạn chế các tác động đến vòng 3

    Lời khuyên của các chuyên gia giúp cho vòng 3 đầy đặn hơn đó là hãy mang những đôi giày cao gót hay đế xuồng xuống cầu thang. Nhờ thiết kế cấu trúc của những đôi giày này mà nó giúp cho vóc dáng của vòng 3 được đẹp hơn. Tất nhiên bạn đừng quên lựa chọn những đôi giày có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất liệu tốt và bền đẹp, không để nó “đày đọa” đến đôi chân của mình nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 05-12-2017 1,486 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat