• Mông cong dáng chuẩn có phải là tiêu chuẩn riêng của các chị em?

    Những năm gần đây mọi thứ đã trở nên thoáng hơn, thậm chí các đấng mày râu cũng lựa chọn các dịch vụ này để giúp cho mông cong dáng chuẩn.

    Trước đây, người Việt thường có quan niệm khắt khe về việc nâng mông, nâng ngực, tuy nhiên những năm gần đây mọi thứ đã trở nên thoáng hơn, thậm chí các đấng mày râu cũng lựa chọn các dịch vụ này để giúp cho mông cong dáng chuẩn.

    Khi sở hữu được số đo của 3 vòng lý, tưởng anh chàng sẽ dễ dàng thu hút được ánh nhìn của phái nữ. Tất nhiên, tiêu chuẩn về vẻ đẹp vòng 3 nam giới có phần khác nữ giới, nó đòi hỏi sự săn chắc, mạnh mẽ, đó một phần là do cấu trúc của cơ thể cũng như năng lượng của người đàn ông có phần lớn hơn.

    Bên cạnh đó, vẻ đẹp vòng 3 của đàn ông cũng không phải dựa trên tiêu chuẩn về sự mềm mại hay cong vút mà có những tiêu chuẩn riêng biệt. Tất nhiên để có được điều đó thì đòi hỏi chính bản thân người đàn ông cần phải sáng suốt lựa chọn cho mình một phương pháp thực hiện hợp lý nhất.

    1. Cách làm mông to cho nam

    Một phương pháp nâng mông hiệu quả và chưa bao giờ bị coi là “lỗi thời” đó là nhờ đến thực phẩm. Muốn cải thiện được kích thước của vòng 3, ngay từ ban đầu bạn nên vạch ra một lịch trình sẵn, một thực đơn ăn uống có kiểm soát những thành phần sẽ được nạp vào bên trong cơ thể. Bạn nên bổ sung các thực phẩm như thịt đỏ, cá, trứng, rau củ quả, đây đều là những thực phẩm tuyệt vời cho việc hình thành mô và cơ mới.

    Mông cong dáng chuẩn có phải là tiêu chuẩn riêng của các chị em?

    Giúp mông to hơn đơn giản bằng các loại thực phẩm

    Mỗi ngày bạn cũng nên uống đủ 2 lít nước để giúp cho quá trình trao đổi chất của cơ thể được thúc đẩy một cách nhanh chóng hơn. Đây cũng là cách nâng mông đơn giản mà bạn không cần phải động chạm đến dao kéo. Ngoài ra, những thực phẩm như hạt dẻ, hạnh nhân…đều là những thực phẩm tuyệt vời có công dụng trong việc tăng kích thước vòng 3 hiệu quả hơn bất kỳ lúc nào.

    2. Những điều không nên làm

    Nếu như đậu nành có lợi ích rất lớn đối với người phụ nữ thì đối với nam giới đây lại là một thực phẩm mà bạn nên hạn chế dùng trong thực đơn hằng ngày của mình. Việc ăn đậu nành hay uống sữa từ thực phẩm này sẽ làm tăng hóc môn nữ ở bên trong cơ thể của nam giới. Bên cạnh đó bạn cũng nên tránh ăn đồ chiên rán, chất béo và đường quá nhiều.

    Theo các chuyên gia cho biết, chất béo sẽ không có tác dụng trong việc nâng mông và đồng thời cũng không có năng lượng để cơ mông phát triển. Bên cạnh đó, nó còn dẫn đến tình trạng béo bụng, thừa cân, do vậy muốn phát triển được cơ mông tốt nhất bạn nên cân nhắc lựa chọn thực phẩm phù hợp, có một chế độ luyện tập hợp lý.

    Mông cong dáng chuẩn có phải là tiêu chuẩn riêng của các chị em?

    Chất béo không có tác dụng nhiều trong việc nâng mông

    Khác với những bài tập dành cho nữ, bài tập mông ở nam giới sẽ làm cho vòng 3 trở nên to và săn chắc, nặng hơn hẳn. Về số lượng bài tập thì không quá nhiều, các động tác cũng khá đơn giản, do vậy mà việc áp dụng ngoài thực tế đối với các anh chàng là không có gì quá ngạc nhiên. Nếu bạn không có quá nhiều thời gian để đến phòng tập gym thì có thể thực hiện điều đó trực tiếp ở tại nhà. Tin rằng những chia sẻ trên đây là bài học quý báu để giúp các anh chàng có được một vòng 3 hoàn hảo nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 15-12-2017 1,356 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat