• Mách bạn cách cải thiện vòng 3 tự nhiên không cần phẫu thuật độn mông

    Phau thuat don mong không phải là cách duy nhất mà bạn có thể áp dụng khi muốn cải thiện kích thước vòng 3. Chỉ cần mỗi ngày luyện tập 5 phút, điều đó cũng đủ giúp cho mông trở nên đẹp hơn, căng tròn hơn.

    Phau thuat don mong không phải là cách duy nhất mà bạn có thể áp dụng khi muốn cải thiện kích thước vòng 3. Chỉ cần mỗi ngày luyện tập 5 phút, điều đó cũng đủ giúp cho mông trở nên đẹp hơn, căng tròn hơn. Nếu không tin bạn hãy tham khảo một vài cách mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhé!

    1. Tư thế nâng bằng chân

    Để tư thế người quỳ vuông gối, chống tay về phía trước. Tiếp đó hãy từ từ nâng chân phải lên cho đến kh nào ở vị trí song song với mặt sàn, cố gắng giữ trong vòng 10 giây rồi hạ chân xuống. Lặp đi lặp lại như vậy sẽ giúp cho cơ mông và hông được kéo căng và thắt chặt lại, vòng 3 trở nên to tròn hơn theo đúng ý muốn của bạn, vấn đề mông chảy xệ sẽ không còn xuất hiện nữa.

    Mách bạn cách cải thiện vòng 3 tự nhiên không cần phẫu thuật độn mông

    Nâng mông bằng cách tập luyện tư thế nâng bằng chân

    2. Nâng mông đẹp tự nhiên với bài tập Xoắn hông

    Đối với bài tập xoắn hông này, bạn hãy nâng 1 chân lên cho nó song song với mặt sàn tương tự như động tác ở trên. Song, lần nãy hãy đưa chân sang bên trái, để bàn chân sát với mặt sàn nhà và giữ cho nó căng ra. Cố gắng duy trì tư thế ấy trong vòng vài giây rồi hạ xuống và đổi bên. Mục đích của việc thực hiện động tác này là giúp cho phần cơ hông được kéo dãn ra và phần mỡ bụng được ép tan, xoắn ép cơ mông làm nó được đẩy vun cao như mong muốn.

    3. Nâng mông đẹp tự nhiên với bài tập Xoay chân

    Hãy bắt đầu bằng việc nâng chân cao hơn thân người nhưng vẫn đảm bảo giữ cho chúng song song với sàn nhà. Tiếp đến hãy xoay chân nhẹ theo kim đồng hồ rồi quay trở lại, thực hiện lặp đi lặp lại động tác này chừng 20 lần thì đổi chân. Mỗi ngày, hãy cố gắng thường xuyên thực hiện nó để giúp cho cơ mông được thắt chặt và cơ hông được giữ nhờ lực xoắn, đẩy cho vòng 3 trở nên căng đầy và có sức sống hơn.

    4. Nâng mông di chuyển chân

    Nâng chân lên cao giữ cho song song với mặt sàn, để thẳng và đưa nó dần phía trước. Tiếp đó hãy đưa nó trả về phía sau. Lặp lại một số lần vừa sức thì chuyển sang chân còn lại. Công dụng của bài tập này là giúp cơ mông được thắt chặt, hiệu quả trong việc ngăn ngừa tình trạng chảy xệ. Một phương pháp đơn giản nhưng lại đem đến kết quả tuyệt vời nếu như bạn biết cách áp dụng nó thường xuyên.

    Mách bạn cách cải thiện vòng 3 tự nhiên không cần phẫu thuật độn mông

    Bài tập này sẽ giúp cơ mông được thắt chặt, tăng hiệu quả ngăn ngừa mông chảy xệ

    Bên cạnh những phương pháp trên, muốn giúp mông to tròn đơn giản nhất, tiết kiệm thời gian nhất thì bạn có thể lựa chọn cách phẫu thuật nội soi. Phương pháp này tuy không quá mới nhưng với việc áp dụng công nghệ hiện đại, chất liệu nâng mông chất lượng hơn, thiết bị tiên tiến hơn, do đó mà nó đem lại kết quả tốt nhất, ngăn chặn được các biến chứng và nguy hiểm xảy ra. Nếu không có nhiều thời gian luyện tập, cải thiện vòng 3 theo các phương pháp tự nhiên bạn có thể đến thẩm mỹ viện uy tín để thực hiện phẫu thuật. Tin chắc rằng nó sẽ đem lại cho bạn kết quả đúng như ý muốn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 01-12-2017 1,241 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat