• Lý do vì sao mông xệ và cách khắc phục hiệu quả

    Sau khi sinh đẻ, ngồi văn phòng nhiều, ít vận động, tăng giảm cân thất thường… khiến mông xệ, xấu xí hơn. Vậy làm thế nào để khắc phục được tình trạng này?

    Vòng 3 căng tròn, săn chắc chính là một tiêu chí để đánh giá vẻ đẹp của chị em phụ nữ. Nhờ nó, các chị em có thể tự tin khoác lên mình những bộ cánh sexy, quyến rũ. Tuy vậy, không phải các chị em nào cũng may mắn sở hữu được số đo của vòng này hấp dẫn. Đặc biệt, sau khi sinh đẻ, ngồi văn phòng nhiều, ít vận động, tăng giảm cân thất thường… khiến mông xệ, xấu xí hơn. Vậy làm thế nào để khắc phục được tình trạng này, theo dõi bài viết sau để xem bạn có thể rút ra được kinh nghiệm gì cho mình không nhé!

    Bài tập 1: Quỳ đá chân phía sau

    Giữ tư thế người quỳ gối dưới sàn nhà, hai tay đem chống trước ngực, thân người để song song với sàn. Bước tiếp theo bạn hãy sử dụng hai tay và gối phải làm trụ, từ từ nâng đá chân trái lên phía trên cao trong tư thế cẳng chân với đùi, từ đó tạo nên một góc vuông ở trên cao phía sau. Cuối cùng, hãy hạ chân trái xuống cùng với hai tay để làm trụ, nâng chân phải đá lên cao. Cứ như vậy, lần lượt thực hiện thao tác này sao cho nhịp nhàng, lặp đi lặp lại 10 nhịp trong mỗi lần tập để đem lại hiệu quả tốt nhất.

    Lý do vì sao mông xệ và cách khắc phục hiệu quả

    Tập thể dục là một phương pháp đơn giản giúp mông to hơn

    Bài tập 2: Nằm ngửa nâng người

    Để tư thế người nằm ngửa trên sàn nhà, hai tay để hai bên sườn, bàn tay đem bám sát với sàn nhà, chân co lên bám bàn chân xuống sàn. Bước tiếp theo, sử dụng lực của cổ, hai bàn chân làm trụ để đẩy lưng và đùi lên trên cao, làm sao để thân người và hai đùi tạo thành một đường thẳng trên cao hình cây cầu. Tiếp đó, đặt xuống tư thế ban đầu rồi lại tiếp tục nâng lên, mỗi lần thực hiện 10 nhịp, bạn sẽ thấy vòng 3 của mình được cải thiện tuyệt với như thế nào nhé!

    Bài tập 3: Quỳ mở chân hai bên

    Hãy dùng lực của bàn tay và đầu gối trái để làm trụ, giúp nâng đầu gối phải lên cao ngang với thân người. Tiếp đến, hãy đặt gối xuống phải xuống để làm trụ, nâng gối trái lên tương tự như gối phải. Hai chân tiếp tục thay nhau nâng lên 10 nhịp cho mỗi chân, như vậy thì sau vài buổi tập bạn sẽ nhận thấy được sự khác biệt của việc cải thiện kích thước vòng 3 như thế nào.

    Lý do vì sao mông xệ và cách khắc phục hiệu quả

    Nên tập đều đặn mỗi ngày để đạt kết quả tốt nhất

    Bài tập 4: Nằm ngửa nâng thẳng chân

    Giữ tư thế nằm ngửa, hai tay bám sát sàn nhà. Chân trái co lên bám sát bàn chân xuống sàn, chân phải thẳng ở phía trước. Cần phải sử dụng lực ở bàn chân trái, hai tay và cổ làm trụ nâng người cao lên. Tiếp tục hạ xuống tư thế ban đầu và lặp đi lặp lại động tác này nhiều lần.

    Trên đây là một vài gợi ý giúp bạn biết cách nâng mông không cần phẫu thuật, mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nếu như muốn có được hiệu quả rõ ràng, không cần phải chờ đợi thời gian lâu thì bạn chỉ còn cách nhờ đến công ngệ với phương nâng mông nội soi hay bơm mỡ tự thân. Click chuột vào website của chúng tôi nếu như bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về hai phương pháp nâng mông này. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 27-10-2017 1,060 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat