• Hướng dẫn cách làm mông to đẹp hơn ở nam giới

    Do cấu trúc của mông ở người nam giới có chút khác biệt, nhu cầu về năng lượng của họ cũng lớn hơn, do vậy mà để mông to đẹp, rắn chắc thì không phải là vấn đề đơn giản.

    Không chỉ có phụ nữ, các đấng mày râu cũng có nhu cầu nâng mông, mong muốn sở hữu được vòng 3 to và săn chắc. Tuy nhiên, do cấu trúc của mông ở người nam giới có chút khác biệt, nhu cầu về năng lượng của họ cũng lớn hơn, do vậy mà để mông to đẹp, rắn chắc thì không phải là vấn đề đơn giản. Một vài gợi ý nhỏ dưới đây, hi vọng có thể đem lại cho bạn những lời khuyên bổ ích.

    Nhìn chung, dù là nữ giới hay nam giới thì không có phương pháp nào giúp cải thiện được kích thước vòng 3 hiệu quả như cách sử dụng thực phẩm. Nếu muốn nâng mông bằng cách này, ngay từ bây giờ bạn nên lên kế hoạch, một thực đơn ăn uống rõ ràng để đảm bảo kiểm soát được các thành phần sẽ nạp vào cơ thể.

    + Hãy đảm bảo có một chế độ ăn nhiều thịt đỏ, cá, trứng, rau củ quả. Bên cạnh đó, nên lựa chọn những thực phẩm tốt cho quá trình hình thành mô, cơ mới.

    Hướng dẫn cách làm mông to đẹp hơn ở nam giới

    Hãy đảm bảo một chế độ ăn hợp lý khi nâng mông

    + Mỗi ngày nên uống 2 lít nước để tăng cường sự trao đổi chất, hỗ trợ việc cải thiện kích thước vòng 3 hiệu quả hơn bằng thực phẩm.

    + Cố gắng bổ sung những loại hạt trong thực đơn hàng ngày như hạnh nhân, hạt dẻ…, nó có ý nghĩa rất lớn đối với việc cải thiện kích thước của vòng 3.

    + Bên cạnh việc thay đổi một chế độ ăn uống lành mạnh, bạn cũng đừng quên kết hợp với chế độ luyện tập sao cho tốt nhất.

    Ngoài ra, bạn cũng nên tránh một số loại thực phẩm có ảnh hưởng đến sức khỏe, kích thước vòng 3 cũng nư vấn đề sinh lý của cơ thể. Chẳng hạn như những thực phẩm được làm từ hạt đậu nành có thể làm tăng cường hóc môn nữ trong cơ thể của nam. Hay các đồ chiên rán, chất béo đều không phải là lựa chọn tốt cho bạn.

    Hướng dẫn cách làm mông to đẹp hơn ở nam giới

    Cần tránh một số loại thực phẩm có thể ảnh hưởng đến vòng 3 của nam giới

    Không nên ăn thực phẩm quá nhiều đường, song bạn cũng không nên hạn chế quá nhiều chất béo, điều này khiến cho cơ thể không có đủ nguồn năng lượng để giúp cho cơ mông phát triển. Những bài tập áp dụng cho nữ giới để tăng kích thước vòng 3 hoàn toàn có thể áp dụng cho nam giới, tuy nhiên chế độ luyện tập nhiều hơn và nặng hơn. Nếu không có quá nhiều thời gian để đến phòng tập gym, bạn hoàn toàn có thể áp dụng việc luyện tập ở tại nhà, điều đó sẽ giúp mang lại hiệu quả bất ngờ dành cho bạn.

    Trong số các bài tập mà chuyên gia khuyên nam giới nên thực hiện đó là động tác Lunge. Áp dụng động tác này mỗi ngày chắc chắn bạn sẽ thấy vòng 3 thay đổi rõ rệt và nhanh chóng. Đầu tiên, hãy đứng tấn thấp, chân bước lên phía trên, chân trái phía sau duỗi thẳng. Để hay tay chống hông, chân trái nhún sâu xuống. Giữ nguyên vậy và lặp đi lặp lại 8 lần với tốc độ nhanh dần đều. Sau đó đổi chân qua lại và cứ thế luyện tập, chắc chắn sau một thời gian bạn sẽ thấy nó đem lại hiệu quả như thế nào.

    Qua bài viết này, hi vọng bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm nâng mông hiệu quả hơn. Nếu muốn phẫu thuật nâng mông để tiết kiệm thời gian và công sức, vậy hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp dịch vụ chất lượng, an toàn nhất bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 06-12-2017 1,477 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat