• Dùng miếng độn mông và quần độn mông làm sao cho đẹp?

    Miếng độn mông và quần độn mông là những phụ kiện không thể thiếu đối với người phụ nữ hiện đại ngày nay.

    Miếng độn mông và quần độn mông là những phụ kiện không thể thiếu đối với người phụ nữ hiện đại ngày nay. Nhờ nó, họ có thể tự tin với chiếc quần độn mông, giúp nó trở nên đầy đặn và quyến rũ hơn hẳn. Tương tự như áo nâng ngực, muốn sử dụng và phát huy hết được công dụng của sản phẩm này bạn cần phải có những bí kíp riêng. Và bài viết dưới đây là một vài chia sẻ do chuyên gia của chúng tôi cung cấp.

    1. Chọn quần độn mông nữ chuẩn theo dáng

    Khi chọn quần độn mông, bạn cần phải đảm bảo nó phù hợp với mông và dáng người, tuyệt đối không để bị lộ. Khi vòng 3 của bạn có hình chữ V thì thường vòng eo của nó sẽ nhỏ hơn mông. Vậy thì hãy lựa chọn loại quần và miếng độn vừa phải, tạo vòng mông tròn đều và cân đối. Còn những người có vòng 3 hình vuông thì loại quần phải có độ cong lớn, phần hông phẳng, phần sau được khoét tròn ra hai bên, từ đó giúp cho mông đem lại cảm giác hài hòa, căng hơn, đảm bảo độ dày dặn của quần ở phần mông không được quá 10mm.

    Dùng miếng độn mông và quần độn mông làm sao cho đẹp?

    Khi chọn quần độn mông bạn cần phải đảm bảo nó phù hợp với mông và dáng người

    Đối với vòng 3 có hình tròn, bạn có thể lựa chọn những chiếc quần với phần hông có cạp cao, như vậy nó sẽ giúp nẹp được vòng 2 thêm phần thon thả hơn. Bên cạnh đó, phần độn cũng sẽ được đẩy lên trên cao, từ đó giúp vòng 3 trở nên săn chắc hơn.

    2. Kiểm tra quần độn trước khi sử dụng

    Đây cũng là một vấn đề mà bạn cần phải chú ý, để đảm bảo mang lại tính thẩm mỹ cũng như sự an toàn khi sử dụng quần độn mông. Tốt nhất bạn nên kiểm tra sản phẩm này trước khi sử dụng. Chú ý đến phần độn để đảm bảo nó thực sự cân đối. Tránh những chiếc quần bị lệch, co dúm hay có điểm nhấp nhô, nên chọn loại phù hợp với vóc dáng chuẩn của mình.

    3. Kết hợp tinh tế với trang phục bên ngoài để không bị lộ

    Khi chọn quần độn mông bạn cũng phải kết hợp nó với những trang phục tinh tế ở bên ngoài, từ đó giúp cho vòng 3 trở nên đẹp tự nhiên và cuốn hút hơn. Ví dụ, đối với trường hợp mặc quận jean bạn có thể chọn loại quần độn mông chất liệu silicon hay đúc. Còn khi mặc váy bó sát thì tốt nhất nên chọn loại đúc để đảm bảo sự mềm mại, hấp dẫn.

    4. Không nên lạm dụng quần độn mông

    Việc sử dụng quần độn mông có thể dễ dàng giúp bạn đánh lừa được thị giác của mọi người khi nhìn vào vòng 3. Song, các chuyên gia đưa ra lời khuyên là bạn không nên lạm dụng nó quá nhiều. Thiết kế miếng độn mông quá dầy có thể là nguyên nhân dẫn đến tình trạng vòng 3 bị bức tử, nó không đảm bảo tốt cho da mông và vùng kín, dẫn đến tình trạng bị dị ứng, mẩn đỏ, sưng tấy…Vậy nên, chỉ khi nào cần thiết bạn mới nên dùng quần độn mông ví dụ đi dự tiệc, sự kiện….Còn bình thường, hãy để cho vòng 3 được thoải mái nhất.

    Dùng miếng độn mông và quần độn mông làm sao cho đẹp?

    Không nên quá lạm dụng quần độn mông vì nó có thể dẫn đến nhiều vấn đề nghiêm trọng

    Hi vọng, những chia sẻ trên đây là gợi ý tuyệt vời giúp bạn lựa chọn cũng như sử dụng được chiếc quần độn mông hiệu quả. Nếu còn băn khoăn về vấn đề gì, nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 16-11-2017 2,559 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat