• Dùng miếng độn mông hay áp dụng thực đơn khoa học?

    Sở hữu một vòng 3 đầy đặn, mềm mại và căng tròn là điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn. Song, việc sử dụng miếng độn mông có thể gây ra nhiều phiền toái cho các chị em.

    Sở hữu một vòng 3 đầy đặn, mềm mại và căng tròn là điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn. Song, việc sử dụng miếng độn mông có thể gây ra nhiều phiền toái cho các chị em. Do đó, theo các nhà khoa học cách giải quyết đơn giản và an toàn nhất mà bạn nên áp dụng đó là bổ sụng một số loại thực phẩm sau vào thực đơn hằng ngày của mình.

    1. Muốn nâng mông đừng quên thịt

    Như các bạn cũng biết, muốn đạt được kết quả vòng 3 như ý bạn cần phải tạo được cơ bắp cũng như chất béo cho vùng mông. Do đó, những loại thực phẩm có chứa nhiều protein, lipit như thịt gà, thịt bò nạc…những loại thực phẩm có thành phần chất béo lành mạnh như đậu nành, lạc, đỗ…đều là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

    Dùng miếng độn mông hay áp dụng thực đơn khoa học?

    Thực phẩm chứa nhiều protein có tác dụng rất tốt cho mông

    2. Những thực phẩm chứa nhiều tinh bột

    Những thực phẩm có chứa nhiều tinh bột cũng là gợi ý tuyệt vời giúp nâng mông hiệu quả. Các chị em cần phải bổ sung vào thực đơn của mình những loại thực phẩm như bánh mì, khoai tây, bột yến mạch…Ngoài công dụng giúp ích cho vòng 3, những thực phẩm này còn đem lại sự tiện lợi và giúp ích được cho toàn bộ cơ thể. Bạn hoàn toàn có thể tăng được khẩu phần ăn của các loại thực phẩm trên trong cùng một bữa ăn hằng ngày. Như vậy, chỉ sau một thời gian ngắn kích thước của vòng 3 sẽ trở nên đầy đặn và cân đối hơn nhiều.

    3. Các loại thực phẩm chứa chất béo tốt

    Có hai loại chất béo đó là chất béo xấu và chất béo tốt. Nếu như chất béo xấu là những chất béo bão hòa làm cho lượng cholesterol tổng thể trong cơ thể tăng lên, khiến nguy cơ mắc các chứng bệnh về tim mạch, huyết áp…càng cao thì những chất béo tốt sẽ giúp ích được cho bạn một cách tuyệt vời. Nó bao gồm các thực phẩm như dầu hướng dương, dầu ô liu, dầu mè, dầu đậu phộng, bơ thực phẩm…Bên cạnh đó bạn còn có thể tìm thấy nó ở trong những loại hạt khác như hạt điều, quả óc chó, mè, hạt hướng dương…Chỉ cần bổ sung chúng vào thực đơn hằng ngày, chẳng cần phải phẫu thuật nâng mông bạn cũng thu lại được kết quả như ý.

    4. Hoa quả và rau xanh

    Hoa quả và rau xanh ngoài công dụng tốt cho sức khỏe thì nó còn có thể cung cấp các dĩnh dưỡng như vitamin C, chất xơ, khoáng chất, làm cho vòng 3 của các chị em săn chắc, gọn gàng hơn hẳn. Thành phần này thường có nhiều trong các loại hoa quả, rau xanh, mặc dù không có công dụng tác động trực tiếp đến mông nhưng nó chính là yếu tố trung gian trong suốt quá trình chuyển hóa, trao đổi chất, làm thúc đẩy quá trình tăng kích thước vòng 3 hiệu quả hơn bất kỳ lúc nào.

    Dùng miếng độn mông hay áp dụng thực đơn khoa học?

    Ăn nhiều hoa quả và rau xanh sẽ giúp cải thiện kích thước vòng 3

    Như vậy, không cần làm điều gì quá phức tạp, chỉ với những gợi ý trên đây chắc chắn bạn sẽ có được vòng 3 như ý muốn. Còn trường hợp muốn có được hiệu quả rõ ràng và nhanh hơn, hãy lựa chọn phương pháp nâng mông nội soi sử dụng túi độn mông mà chúng tôi cung cấp. Chúc bạn thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 15-11-2017 1,156 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat