• Bơm mông bằng mỡ tự thân nhẹ nhàng, đảm bảo an toàn tuyệt đối

    Dù là người phụ nữ nào đi chăng nữa cũng đều mong muốn có được điều đó, đối với trường hợp bị mông lép, mông có khuyết điểm thì họ không ngần ngại đến thẩm mỹ viện để bơm mông bằng mỡ tự thân

    Sở hữu một vòng 3 đầy đặn, căng tròn luôn giúp cho các chị em có sức hút kỳ lạ. Tất nhiên, dù là người phụ nữ nào đi chăng nữa cũng đều mong muốn có được điều đó, đối với trường hợp bị mông lép, mông có khuyết điểm thì họ không ngần ngại đến thẩm mỹ viện để bơm mông bằng mỡ tự thân. Vậy kỹ thuật này là gì, liệu nó có đảm bảo an toàn hay không? Theo dõi bài viết sau, bạn chắc chắn sẽ nắm rõ được đặc điểm của nó.

    Nâng mông bằng cấy mỡ tự thân là như thế nào?

    Không sử dụng chất liệu bên ngoài, kỹ thuật nâng mông này sử dụng bằng chính lượng mỡ thừa mà các bác sĩ lấy được trên cơ thể của khách hàng, sau đó trải qua quá trình xử lý bằng thiết bị mới được tiêm ngược trở lại vào mông, điều chỉnh chúng sao cho cân đối, hài hòa. Chỉ cần các chị em trên 18 tuổi, có sức khỏe là có thể lựa chọn lựa chọn phương pháp nâng mông này.

    Bơm mông bằng mỡ tự thân nhẹ nhàng, đảm bảo an toàn tuyệt đối

    Nâng mông bằng mỡ tự thân sử dụng mỡ thừa trên cơ thể

    Ưu điểm của phương pháp nâng mông bằng cấy mỡ tự thân

    Với kỹ thuật nâng mông tự thân, nó có thể giúp cho kích cỡ của vòng 3 được cải thiện đáng kể, giúp nó trở nên đẹp hơn. Chỉ cần lượng mỡ thừa trên cơ thể nhưng nó lại giúp cho mông của các chị em gia tăng kích thước, trông mềm mại, tự nhiên đến không ngờ.

    Đồng thời, kỹ thuật này cũng giúp các chị em có thể cải thiện được vóc dáng của mình một cách đáng kể, loại bỏ lượng mỡ thừa mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian, công sức luyện tập. So với các phương pháp phẫu thuật thì nó có ưu điểm vượt trội hơn hẳn bởi vì không bị xâm lấn, cũng không cần phải mất quá nhiều thời gian để nghỉ dưỡng.

    Bơm mông bằng mỡ tự thân nhẹ nhàng, đảm bảo an toàn tuyệt đối

    Đây là phương pháp làm đẹp có nhiều ưu điểm vượt trội

    Vì lượng mỡ được lấy trên chính cơ thể của khách hàng, vậy nên nó không xảy ra các biến chứng. Vùng mỡ sau khi cấy vào bên trong cơ thể sẽ được các tế bào gốc nuôi dưỡng, kích thích các mô mỡ tăng sinh, duy trì được kết quả vĩnh viễn. Ngoài việc nâng mông, nó còn đem lại cho các chị em một vòng eo con kiến, một vóc dáng hình chữ S hoàn hảo.

    Nhược điểm của phương pháp nâng mông bằng cấy mỡ tự thân

    Phương pháp này không thể thực hiện 1 lần mà tùy thuộc vào lượng mỡ cần thiết để bơm vào mông mà nó có thể kéo dài từ 2 đến 5 lần thực hiện. Các tế bào sau khi được cấy ghép cũng có thể bị hấp thụ khoảng chừng 40%, do vậy mà muốn duy trì được kết quả thì các chị cũng phải tái thực hiện lại nhiều lần sau đó.

    Cũng còn tùy vào cơ địa của mỗi người mà vùng lấy mỡ có thể bị sưng tấy, lồi lõm, tuy nhiên không đáng kể và một thời gian sau đó có thể cải thiện lại được. Trên đây là một vài chia sẻ của chúng tôi giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp nâng mông bằng cách tiêm mỡ tự thân. Nếu bạn cảm thấy mình phù hợp với kỹ thuật này, liên hệ với chúng tôi để được cung cấp dịch vụ tốt nhất, đảm bảo an toàn nhất bạn nhé. Chúc bạn thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 29-11-2017 1,394 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat