• Bơm mông bằng mỡ tự thân không cần phẫu thuật có gì?

    Nhiều người bị vòng 3 nhỏ, lép kẹp và mong muốn lựa chọn giải pháp bơm mông bằng mỡ tự thân nhưng không biết liệu rằng nó có tốn quá nhiều chi phí và đảm bảo an toàn hay không?

    Nhiều người bị vòng 3 nhỏ, lép kẹp và mong muốn lựa chọn giải pháp bơm mông bằng mỡ tự thân nhưng không biết liệu rằng nó có tốn quá nhiều chi phí và đảm bảo an toàn hay không. Chính vì vậy, đúc kết kinh nghiệm hoạt động trong nhiều năm qua, các chuyên gia của chúng tôi chia sẻ cho bạn đọc những gợi ý tốt nhất. Cùng tham khảo điều đó qua bài viết sau đây bạn nhé!

    Nâng mông bằng mỡ tự thân có an toàn không?

    Nhằm mục đích tăng kích thước của vòng 3, các bác sĩ và chuyên gia đã nghiên cứu kỹ lưỡng để đưa ra phương pháp nâng mông thẩm mỹ bằng cách cấy mỡ tự thân. Đây chính là một trong những phương pháp làm đẹp được ưa chuộng nhiều nhất tính đến thời điểm hiện tại. So với các phương pháp truyền thống nó đảm bảo an toàn, tiết kiệm thời gian và chi phí khá nhiều.

    Bơm mông bằng mỡ tự thân không cần phẫu thuật có gì?

    Nâng mông bằng mỡ tự thân là một phương pháp rất an toàn

    Chi phí nâng mông bằng mỡ tự thân

    Kỹ thuật bơm mông bằng mỡ tự thân không cần phải trải qua quy trình phẫu thuật đau đớn, cắt rạch. Các bác sĩ sẽ sử dụng mỡ tự thân được lấy từ trên các vùng dư thừa của cơ thể như vùng bụng, đùi…rồi sau đó bằng công nghệ tách chiết để giữ lại phần tế bào mỡ sống để tiêm vào vùng mông thông qua loại kim tiêm chuyên dụng. Lựa chọn này khá tương thích với cơ thể, đảm bảo sau khi thực hiện xong vùng mông được căng tròn, săn chắc, đẹp tự nhiên như ý muốn của khách hàng.

    Ưu điểm nâng mông bằng mỡ tự thân

    Theo đánh giá của các chuyên gia thì nâng mông bằng mỡ tự thân đảm bảo được sự an toàn và chất lượng, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn nó bởi vì:

    + Kỹ thuật nâng mông không cần phải trải qua quy trình phẫu thuật rắc rối, khó chịu, không đau, không để lại sẹo và hạn chế được mức độ xâm lấn một cách tối đa.

    + Quy trình nâng mông sử dụng mỡ tự thân là các mô mỡ chính ở trên cơ thể của khách hàng. Đó là lý do vì sao nó đảm bảo độ tương thích hơn hẳn so với các chất liệu thông thường. Đặc biệt, nó cũng không xảy ra tình trạng đào thải cũng như gây biến chứng.

    Bơm mông bằng mỡ tự thân không cần phẫu thuật có gì?

    Nâng mông bằng mỡ tự thân đảm bảo về độ tương thích với cơ thể

    + Toàn bộ quy trình thực hiện nâng mông này đều được diễn ra một cách nhanh chóng. Sau khi hoàn thành xong, khách hàng cũng không cần phải mất quá nhiều thời gian để nghĩ dưỡng, thời gian phục hồi cũng đảm bảo được nhanh chóng.

    Tuy nhiên, phương pháp này chỉ thích hợp áp dụng đối với những khách hàng có lượng mỡ thừa ở trên chính cơ thể. Những người không có đủ lượng mỡ thừa thì chắc chắn các bác sĩ sẽ xem xét để lựa chọn một phương pháp nâng mông hiệu quả hơn đó là sử dụng chất liệu và thông qua quy trình phẫu thuật nội soi. So với phương pháp bơm mỡ tự thân thì kỹ thuật này duy trì được kết quả lâu dài hơn, chất liệu cũng đảm bảo sự an toàn và tương thích với cơ thể. Vậy nên, để tìm hiểu thêm về phương pháp này thì hãy click chuột vào website của chúng tôi để tham khảo bài viết ở kỳ sau bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 29-11-2017 1,353 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat