• Tìm hiểu về việc độn cằm bao lâu hết sưng

    Có không ít bạn băn khoăn về vấn đề độn cằm bao lâu hết sưng nhưng cũng có nhiều người không mấy để tâm đến điều đó và rồi mắc phải sai lầm trong và sau quá trình phẫu thuật.

    Có không ít bạn băn khoăn về vấn đề độn cằm bao lâu hết sưng nhưng cũng có nhiều người không mấy để tâm đến điều đó và rồi mắc phải sai lầm trong và sau quá trình phẫu thuật. Nhằm giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát hơn về vấn đề này, chúng tôi đã tổng hợp một số thông tin và gửi đến bạn trong bài viết sau đây, cùng tìm hiểu xem sao nhé!

    Độn cằm bao lâu hết sưng ?

    Độn cằm là một phương pháp thẩm mỹ có thể thực hiện phẫu thuật hoặc không. Tùy vào từng trường hợp khác nhau mà bạn lựa chọn phương pháp nào và nó đem lại kết quả ra sao. Thời gian sưng lâu hay mau cũng tùy vào việc bạn lựa chọn phương pháp độn cằm, song nhìn chung là tất cả khách hàng sau khi phẫu thuật xong đều có thể trở về nhà ngay mà không cần phải ở lại bệnh viện để nghĩ ngơi.

    Các bác sĩ sẽ thực hiện việc bơm trực tiếp dung dịch làm đầy filler vào trong cằm. Với phương pháp này thì khách hàng sẽ không cần phải quan tâm đến việc bao lâu chúng sẽ hết sưng đau, chỉ sau 10 đến 15 phút thực hiện thì bạn sẽ sở hữu ngay được một dáng cằm đẹp, thon gọn như mơ ước. Nó tuyệt đối không gây đau đớn cũng như không để lại sẹo, không sưng bầm.

    Tìm hiểu về việc độn cằm bao lâu hết sưng

    Chất làm đầy Filler sẽ được sử dụng để tạo dáng cằm đẹp hơn

    Với hai phương pháp độn cằm bằng sụn nhân tạo và độn cằm bằng xương tự thân thì việc có để lại sẹo hay không tùy thuộc vào các bác sĩ cũng như cơ địa của mỗi người. Trung bình sau 3 đến 5 ngày thực hiện thì nó sẽ hết sưng đau và khoảng 1 tuần sau đó thì vết thương sẽ lành hẳn. Nhìn chung, thời gian vết mổ sưng đau mau hay lâu còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, có người có nhưng có người lại không. Nhiều người sưng chỉ 3 đến 5 ngày, nhưng cũng có người từ 10 đến 15 ngày.

    Việc sưng đau không mấy quan trọng nếu như khách hàng sử dụng thuốc giảm đau theo đúng với hướng dẫn của các bác sĩ. Hơn nữa, quan sát vết thường lành và dáng cằm vline thu được chắc chắn bạn sẽ không khỏi an tâm. Một số lưu ý khác để bạn có được kết quả độn cằm hoàn hảo như sau:

    + 1 đến 2 ngày đầu tiên có thể cằm sẽ bị sưng khá nhiều, vậy nên hãy chườm lạnh để làm giảm tình trạng sưng đau nhanh hơn.

    + Sau khoảng 4 ngày, tình trạng sưng sẽ giảm nhiều, bạn có thể chườm ấm để giúp cho máu được lưu thông tốt hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh các loại thức ăn gây sẹo, làm vết thương lâu lành hơn như rau muống, thịt bò.

    Tìm hiểu về việc độn cằm bao lâu hết sưng

    Khách độn cằm nên tránh các loại thức ăn gây sẹo

    + Tuyệt đối không được uống rượu bia và chất kích thích bởi nó không chỉ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe mà còn gây nhiều tác động không tốt đến vết thương.

    Tổng hợp những chia sẻ trên đây của chúng tôi, tin rằng bạn đã biết độn cằm sau bao lâu thì sẽ hết sưng và cách chăm sóc chúng như thế nào cho đúng. Nếu muốn tìm hiểu thêm thông tin về nó, nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé! 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 18-01-2018 1,122 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat