• Tìm hiểu về Filler, chất liệu để bơm cằm

    Hiện nay, có không ít thẩm mỹ viện, bệnh viện sử dụng chất làm đầy Filler để bơm cằm. Kỹ thuật này không cần phải động chạm dao kéo, khách hàng cũng không phải tốn quá nhiều thời gian để nghỉ dưỡng

    Hiện nay, có không ít thẩm mỹ viện, bệnh viện sử dụng chất làm đầy Filler để bơm cằm. Kỹ thuật này không cần phải động chạm dao kéo, khách hàng cũng không phải tốn quá nhiều thời gian để nghỉ dưỡng, không sưng đau, chảy máu. Tất nhiên, dù nó có khá nhiều ưu điểm như vậy, song muốn đảm bảo không gặp bất kỳ mối nguy hiểm nào khi độn cằm thì bạn cũng phải tìm hiểu cũng như nắm rõ tất tần tật các đặc điểm của nó.

    1. Chất làm đầy filler là gì?

    Đây là một loại hợp chất được tạo nên từ thành phần Axit Hyaluronic, một chất tự nhiên có ở bên trong cơ thể người. Để tiêm được vào bên trong da các bác sĩ phải nhờ đến một loại kim tiêm chuyên biệt và ngay lập tức chất gel của nó sẽ tạo thành khối mô dày ở bên dưới nếp nhăn hay vùng cần nâng độn, tạo hình. Muốn có được đường cong và chiếc cằm đẹp thì bạn không cần phải đụng chạm dao kéo, chỉ cần lựa chọn phương pháp này là đủ.

    Tìm hiểu về Filler, chất liệu để bơm cằm

    Chất làm đầy filler là hợp chất được tạo nên từ thành phần Axit Hyaluronic

    Trung bình, một ca phẫu thuật này sẽ kéo dài từ 15 đến 30 phút. Các bác sĩ cũng sẽ bôi thuốc tê trước để khách không còn cảm giác đau đớn rồi mới tiêm vào vùng cần điều trị. Thậm chí có một số bác sĩ có thể tiêm trực tiếp mà không bôi tê, đó là nhờ và sản phẩm đã có sẵn chất lidocaine gây tê. Song, đối với sản phẩm này cũng cần phải được kiểm chứng về vấn đề dị ứng trước khi tiêm, nó cần đảm bảo được sự an toàn, không gây đau đớn cho khách hàng.

    2. Loại filler nào sử dụng an toàn?

    Trong số các chất liệu được sử dụng để thẩm mỹ hiện nay thì filler là được sử dụng phổ biến nhất. Tuổi thọ của nó kéo dài từ 18 đến 24 tháng, rất ít khi xảy ra kích ứng, có sự tương thích với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Hyaluronic acid có trong loại chất liệu này phần lớn là từ nước muốn sinh lý, nó có cấu tạo giống như hyaluronic acid tự nhiên ở bên trong cơ thể người, về mức độ tương thích của nó cũng tương đối lớn, sử dụng lâu dài mà không gây các phản ứng phụ.

    3. Những ai nên tiêm chất làm đầy filler?

    Tương tự như các phương pháp phẫu thuật độn cằm, việc sử dụng chất làm đầy filler để độn cằm cũng sẽ thích hợp với một số đối tượng khác nhau. Cụ thể, đó là những người có khuyết điểm ở trên gương mặt nhưng ở mức độ không đáng kể, mong muốn duy trì được vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo hơn theo thời gian.

    Ngoài một số người có khuyết điểm ở phần cằm thì mũi tẹ, gãy thô, nhỏ, mong muốn sở hữu được chiếc mũi với sống cao, thon gọn và thanh tú thì hoàn toàn có thể sử dụng nó. Một vài người đang trong quá trình lão hóa, khóe mắt bắt đầu hình thành các nếp nhăn, bọng mắt xuất hiện thì chỉ cần tiêm chất Filler vào thì nó sẽ ngăn chặn được tình trạng đó một cách hiệu quả hơn.

    Tìm hiểu về Filler, chất liệu để bơm cằm

    Chất làm đầy filler để độn cằm cũng sẽ thích hợp với một số đối tượng khác nhau

    Một vài người muốn gọt cằm nhưng lại chưa muốn đi phẫu thuật vì không có thời gian để chờ đợi cơ thể phục hồi sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, muốn thử nghiệm trước để xem khuôn mặt của mình sẽ thay đổi ra sao rồi sau đó mới tự tin phẫu thuật, vậy thì phương pháp tiêm chất làm đầy Filler sẽ hỗ trợ họ tối đa trong các trường hợp này.

    Như vậy, với những lợi ích to lớn mà kỹ thuật này mang lại chúng tôi tin rằng bạn có thể lựa chọn được cho mình một phương pháp độn cằm hiệu quả nhất. Nếu muốn duy trì được kết quả lâu dài, thay vì tiêm chất làm đầy bạn có thể phẫu thuật gọt cằm, về phương pháp được thực hiện ra sao thì hãy ghé thăm chuyên trang của chúng tôi kỳ sau để đọc được bài viết chia sẻ đầy bổ ích của các chuyên gia bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 27-12-2017 1,432 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat