• Tiêm filler không rõ nguồn gốc gây hại như thế nào ?

    Có khá nhiều bài viết hay tin tức nhắc đến phẫu thuật độn cằm gây tình trạng biến chứng, mất an toàn cho khách hàng, do vậy mà nhiều người nghĩ đến lựa chọn giải pháp tiêm filler nhiều hơn.

    Ở thời gian gân đây, có khá nhiều bài viết hay tin tức nhắc đến phẫu thuật độn cằm gây tình trạng biến chứng, mất an toàn cho khách hàng, do vậy mà nhiều người nghĩ đến lựa chọn giải pháp tiêm filler nhiều hơn. Thực chất, phương pháp này không xấu, nhưng cái khó là nhiều người đi làm đẹp mà chọn phải cơ sở kém uy tín, lựa chọn chất liệu filler không chính hãng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, dẫn đến rất nhiều mối nguy hại không thể nào lường trước được.

    1. Filler được sử dụng để tiêm filler cằm có thành phần gì?

    Theo như các bác sĩ chuyên ngành cho biết, filler là từ gọi chung để nói về các sản phẩm có thành phần như collagen, axit hyaluronic và canxi hydroxyl apatit. Công dụng của nó chính là giúp cho khuôn mặt của mọi người được sắc nét hơn, trẻ trung hơn, loại bỏ các khuyết điểm và nếp nhăn một cách hiệu quả nhất. Mặc dù chất làm đầy chỉ có tác dụng tạm thời, song nếu biết cách sử dụng thì nó có thể kéo dài kết quả ổn định khá lâu.

    Mỗi loại filler sử dụng để tiêm cằm đều có những thành phần, công dụng khác nhau. Trong đó, loại filler được cho là phổ biến cũng như sử dụng nhiều nhất chính là Hyaluronic acid. Thời gian mà nó có thể duy trì kết quả được là từ 9 đến 12 tháng, sau đó nó sẽ được đào thải ra ngoài cơ thể thông qua con đường tự nhiên. Muốn thu lại được kết quả như ý thì bạn buộc phải đi tiêm lại lần nữa.

    Tiêm filler không rõ nguồn gốc gây hại như thế nào ?

    Mỗi loại filler sử dụng để tiêm cằm đều có những thành phần, công dụng khác nhau

    2. Tác hại của tiêm chất làm đầy không rõ nguồn gốc

    Đã có không ít ca thẩm mỹ bằng cách tiêm chất làm đầy filler không rõ nguồn gốc, xuất xứ, chính điều đó đã dẫn đến rất nhiều biến chứng và hậu quả khôn lường, làm cho các chị em không khỏi hoang mang, lo lắng. Trên thực tế, vấn đề này chỉ xảy ra khi khách hàng thực hiện ca thẩm mỹ tại các địa chỉ không uy tín, chất làm đầy là loại kém chất lượng, kết quả dẫn đến chiếc cằm bị sưng hay lệch vẹo, không theo hình dáng.

    Thậm chí, một vài trường hợp sau khi tiêm filler không rõ nguồn gốc thì nó còn bị di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác, bị vón cục, không những làm mất đi tính thẩm mỹ cho cằm mà còn gây nên các tác động tiêu cực đến tâm lý cũng như sức khỏe của cá chị em. Theo như chia sẻ của các chuyên gia thì, khi tùy tiện tiêm chất không rõ nguồn gốc vào cơ thể thì nó còn khiến cho các chị em khó mà quay trở lại với ban đầu, bởi vì thật khó để xác định được chất liệu tiêm vào bên trong cơ thể là gì, vậy nên không biết phương pháp điều trị nào mới thực sự thích hợp.

    Tiêm filler không rõ nguồn gốc gây hại như thế nào ?

    Các chị em nên lựa chọn loại chất liệu độn có chất lượng tốt nhất

    3. Có nên tiêm filler cằm tạo cằm v line để làm đẹp không?

    Không chỉ ở Việt Nam mà trên thế giới, độn cằm bằng cách tiêm filler ngày càng trở nên phổ biến hơn, nó hội tụ vô số lợi ích to lớn mà nhiều người không thể ngờ được. Chẳng hạn như không phải tốn thời gian nghỉ ngơi, thực hiện đơn giản, tiết kiệm chi phí, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Vậy điều quan trọng lúc này mà bạn cần làm đó là tìm một địa chỉ cung cấp chất liệu filler chất lượng, an toàn đúng chuẩn. Và chúng tôi chính là một gợi ý hoàn hảo nhất mà bạn có thể lựa chọn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 27-03-2018 1,300 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat