• Tiêm filler có giúp cằm thon gọn hơn không ?

    Nếu như chiếc cằm của bạn nhiều khuyết điểm nhưng bạn không muốn phải thực hiện phẫu thuật thì có thể nghĩ đến giải pháp tiêm filler.

    Sở hữu một khuôn mặt đẹp, chiếc cằm thanh tú không những giúp bạn trở nên thu hút hơn mà đồng thời còn có tác dụng thay đổi được cuộc đời, số phận của bạn. Do vậy nếu như chiếc cằm của bạn nhiều khuyết điểm nhưng bạn không muốn phải thực hiện phẫu thuật thì có thể nghĩ đến giải pháp tiêm filler. Chẳng cần phải động chạm dao kéo, không cần phải trải qua ca phẫu thuật phức tạp, chỉ những cách đơn giản thôi cũng đủ khiến cho mọi người sở hữu ngay được chiếc cằm đẹp, thon gọn đúng như ý muốn.

    1. Tiêm filler độn cằm là như thế nào?

    Thực chất, đây chính là kỹ thuật làm đẹp mà không cần phải nhờ sự động chạm của dao kéo, chỉ cần các bác sĩ tiêm một lượng filler đã xác định trước đó vào bên trong cằm, sau đó chỉnh sửa là có thể giúp cho chiếc cằm được dài hơn, cân đối hơn với các đường nét ở trên khuôn mặt. Sở dĩ mọi người ngày càng yêu thích phương pháp này hơn vì nó hội tụ được khá nhiều ưu điểm vượt trội:

    + Kỹ thuật này đảm bảo an toàn tuyệt đối vì chất liệu filler được nhập khẩu từ nước ngoài, có độ tương thích cao với cơ thể của mọi người.

    + Filler sẽ được đưa trực tiếp vào bên trong cơ thể thông qua phương pháp tiêm. Do vậy, chẳng cần phải vất vải thực hiện ca phẫu thuật, đảm bảo không gây tình trạng đau đớn, không xâm lấn cũng như chảy máu.

    Tiêm filler có giúp cằm thon gọn hơn không ?

    Filler sẽ được đưa trực tiếp vào bên trong cơ thể thông qua phương pháp tiêm

    + Toàn bộ quy trình đều được thực hiện trong một khoảng thời gian rất ngắn, chỉ từ 5 đến 10 phút. Khách hàng cũng không cần phải nghỉ dưỡng, nó tuyệt đối không gây sưng đau và đảm bảo thu lại được kết quả thẩm mỹ ngay sau đó. Bạn cũng có thể quay trở về với cuộc sống cũng như công việc hằng ngày của mình.

    + Với phương pháp này, nó sẽ thu lại được kết quả thẩm mỹ tương đối cao. Chiếc cằm đẹp, hài hòa và thanh thoát hơn với tổng thể của khuôn mặt.

    2. Tiêm filler độn cằm có làm thon gọn cằm không?

    Tiêm filler là một kỹ thuật khá phổ biến, tuy nhiên không phải trường hợp nào khách hàng cũng có thể thu lại được kết quả tốt nhất và đảm bảo mức độ hiệu quả tối ưu khi thực hiện. Thông thường, kỹ thuật này sẽ được chỉ định là sẽ thực hiện cũng như đem lại kết quả tốt nhất dành cho những ai có chiếc cằm cơ bản là khá hài hòa, chỉ cần sau khi tiêm chất liệu vào xong là có thể đẹp được như ý muốn.

    Song, đối với những trường hợp có chiếc cằm thô, to bè do phần xương hàm tạo nên thì cách tiêm chất liệu này sẽ không đem lại bất kỳ hiệu quả gì. Cách tốt nhất là khách hàng nên dành thời gian để đến với cơ sở của chúng tôi để được các chuyên gia kiểm tra, phân tích, đưa ra lời khuyên rằng tiêm cằm filler hay phẫu thuật độn cằm là thích hợp hơn.

    Tiêm filler có giúp cằm thon gọn hơn không ?

    Tiêm filler là một trong những kỹ thuật phổ biến nhất hiện nay

    Đặc biệt, chúng tôi còn có những người bác sĩ giỏi, tận tâm với nghề, luôn sẵn sàng chia sẻ với khách hàng những kiến thức bổ ích, giúp bạn hiểu thêm được rằng mình phải làm gì mới có được chiếc cằm đẹp. Hi vọng qua đó bạn có thể tìm được câu trả lời trọn vẹn và đầy đủ nhất cho mình. Chúc bạn thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 28-03-2018 1,399 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat