• Những động tác massage để có khuôn mặt v line

    Tất nhiên, không chỉ riêng phương pháp phẫu thuật, những động tác massage để có khuôn mặt v line cũng là một cách mà nhiều người hay áp dụng.

    Đối với người phụ nữ hiện đại, gương mặt vline chính là tiêu chuẩn mà họ muốn hướng đến. Đối với những ai không được may mắn rằng sinh ra chưa sở hữu được gương mặt đạt tỉ lệ chuẩn vline thì họ sẵn sàng tìm mọi cách để khắc phục nó. Tất nhiên, không chỉ riêng phương pháp phẫu thuật, những động tác massage để có khuôn mặt v line cũng là một cách mà nhiều người hay áp dụng.

    Động tác 1: Nhấn giữ huyệt ở xương quai xanh

    Để thực hiện động tác này, mọi người phải nhấn và giữ các đầu của ngón tay chừng 2 giây ngay tại vị trí hốc xương quai xanh. Thực hiện lặp đi lặp lại nhiều lần động tác này, nó sẽ giúp kích thích việc tuần hoàn máu, làm da trở nên hồng hào hơn và khuôn mặt thon gọn đúng chuẩn vline hơn. Nhiều người cho rằng phương pháp này không có sự liên quan nào đến cằm, tuy nhiên thực tế các chuyên gia đã cho biết huyết đạo này liên quan chặt chẽ đến vùng cơ mặt và có khả năng mang lại hiệu quả đến không ngờ.

    Những động tác massage để có khuôn mặt v line

    Nhấn giữ huyệt ở xương quai xanh thường xuyên có thể mang lại hiệu quả bất ngờ

    Động tác 2: Miết dọc cổ

    Để thực hiện động tác này, trước hết bạn hãy nắm chặt tay lại để đảm bảo cho phần khớp xương ở các ngón tay tiếp xúc đến bề mặt của da. Cố gắng tỳ lực đủ mạnh vào các khớp tay và miết chúng theo hướng từ phía sau tai đến dọc xuống phần cổ.

    Khi thực hiện động tác này, bạn nên nhớ phải thực sự chậm rãi, điều chỉnh lực miết để tránh tình trạng da không bị kéo quá căng và đồng thời vẫn đảm bảo được đủ lực tác động vào hệ thống các mô, mạch máu ở bên dưới. Kết quả là giúp cho máu được lưu thông, da cũng được nuôi dưỡng khỏe đẹp hơn. Cứ như vậy bạn hãy lặp đi lặp lại động tác này nhiều lần, khi đó khuôn mặt vline không còn là một ước mơ xa vời nữa.

    Động tác 3: Kéo cằm

    Bắt đầu bằng việc sử dụng ngón giữa và ngón trỏ để tạo nên hình chữ V rồi sau đó đặt hai đầu của ngón tay vào chỗ vị trí phía trước và sau ở mang tai. Kế đến, bạn hãy nhấn một lực vừa đủ và đồng thời kéo tay xuống vị trí ở phía dưới cằm, vuốt dọc cằm để giúp cho vùng này trở nên thon gọn hơn hẳn. Đây chính là một phương pháp thu gọn cằm đơn giản mà lại mang đến kết quả tuyệt vời, khuôn mặt đúng chuẩn vline, đảm bảo sự thon gọn mà không phải tốn kém. Vậy nên không có lý do gì để khách hàng từ chối phương pháp này.

    Những động tác massage để có khuôn mặt v line

    Kéo cằm là phương pháp thu gọn cằm đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất tuyệt vời

    Động tác 4: Nâng má

    Bạn hãy nắm chặt tay lại và để phần mu của bàn tay tiếp xúc trực tiếp với da mặt. Tiếp đến, hãy cố gắng đẩy ngược phần cơ mặt từ phía bên dưới cằm trở lên đến bộ phận gò má. Cứ như vậy lặp đi lặp lại động tác này nhiều lần, bạn sẽ thấy hiệu quả nâng cơ của nó tuyệt vời như thế nào.

    Hi vọng rằng, với bài viết hướng dẫn trên đây các khách hàng có thể biết được động tác nào sẽ giúp mình sở hữu được khuôn mặt chuẩn vline theo đúng với xu hướng phát triển của thời đại. Nếu còn băn khoăn về vấn đề gì, bạn hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 06-04-2018 1,395 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat