• Những điều chưa biết về độn cằm không phẫu thuật

    Độn cằm không phẫu thuật được ví giống những là một phương thuốc thần kỳ để giúp cho các cô nàng có thể biến giấc mơ sở hữu khuôn mặt thon gọn, thanh tú của mình trở thành hiện thực.

    Độn cằm không phẫu thuật được ví giống những là một phương thuốc thần kỳ để giúp cho các cô nàng có thể biến giấc mơ sở hữu khuôn mặt thon gọn, thanh tú của mình trở thành hiện thực. Dù có nhiều khuyết điểm trên cằm, tuy nhiên bằng kỹ thuật tiên tiến nhất chỉ sau 15 phút khách hàng sẽ thu lại được những kết quả đầy bất ngờ. 

    1. Độn cằm không cần phẫu thuật là như thế nào?

    Như đã nói ở trên, phương pháp làm đẹp này được rất nhiều chị em yêu thích, nó có ý nghĩa trong việc góp phần tạo hình chiếc cằm trông trở nên tự nhiên, nhẹ nhàng, nhanh gọn và không cần phải trải qua quá trình tác động của dao kéo. Tại các nước phát triển trên thế giới, phương pháp này không còn xa lạ, tuy nhiên ở mảnh đất hình chữ S thì quả thực nó còn tương đối mới mẻ, và không có quá nhiều người nắm bắt được nó.

    Bản chất của phương pháp này chính là sử dụng mũi tiêm thẩm mỹ để đưa chất liệu làm đầy tự nhiên hoặc nhân tạo vào bên trong khoang đã được rạch trước đó, điều chỉnh để chiếc cằm được cân đối, hài hòa với tổng thể của khuôn mặt sau đó mới đóng vết thương lại. Đặc điểm của các loại chất làm đầy như sau:

    - Chất làm đầy nhân tạo: Có khá nhiều chất liệu nhân tạo được các thẩm mỹ viện uy tín áp dụng như Filler, Restylane … Sở dĩ nó được yêu thích một phần là có sự tương thích khá cao về sinh học đối với cơ thể của khách hàng, mặt khác là nó đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.

    Những điều chưa biết về độn cằm không phẫu thuật

    Chất làm đầy nhân tạo có sự tương thích cao về mặt sinh học đối với cơ thể

    - Chất làm đầy tự nhiên: Loại chất làm đầy này thường được dùng từ các phần mỡ tự thân ở trên cơ thể. Nso trải qua quy trình chiếc lọc để chọn ra các tế bào tốt nhất sau đó mới cất ngược lại vào bên trong cằm.

    2. Ưu điểm nổi trội của phương pháp độn cằm không cần phẫu thuật

    Toàn bộ quy trình độn cằm này mang lại rất nhiều lợi ích to lớn cho khách hàng. Trước hết, trong quá tình thực hiện khách hàng sẽ được tiêm thuốc gây tê, do đó không hề có cảm giác đau đớn mà ngược lại còn rất thoải mái. Bên cạnh đó, nó cũng không gây biến chứng cũng như làm mất thời gian phục hồi của mọi người. Các bác sĩ chỉ cần mất chừng 5 đến 10 phút để tiêm chất liệu vòa bên trong, khi ấy khách hàng sẽ có được chiếc cằm thon gọn, cân đối như ý.

    Những điều chưa biết về độn cằm không phẫu thuật

    Toàn bộ quy trình độn cằm này mang lại rất nhiều lợi ích to lớn cho khách hàng

    Đặc biệt, sau khi độn cằm xong, khách hàng có thể trở về nhà và làm việc, sinh hoạt như bình thường, không cần phải nghỉ ngơi cả tuần giống như các phương pháp truyền thống trước đó. Với những đặc điểm và lợi ích trên, tin rằng khách hàng đã biết đâu là sự lựa chọn sáng suốt cho mình. Nếu bạn thực hiện muốn độn cằm nhưng không biết đâu mới là giải pháp đúng đắn nhất dành cho mình, vậy đừng quên bớt chút thời gian click chuột vào website của chúng tôi để tìm hiểu thông tin bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 13-04-2018 1,188 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat