• Những cách tạo mặt v line phổ biến nhất

    Làm thế nào để tạo mặt v line? Làm thế nào để khuôn mặt của bạn bớt to bành và thô kệch? Hãy cùng khám phá những cách dưới đây

    Làm thế nào để tạo mặt v line? Làm thế nào để khuôn mặt của bạn bớt to bành và thô kệch? Hãy cùng khám phá những cách dưới đây, chắc chắn bạn có thể tìm được cho mình một giải pháp làm đẹp đơn giản, hiệu quả mà chẳng cần phải đến thẩm mỹ viện để phẫu thuật. 

    1. Cách làm thon gọn khuôn mặt vuông bằng trang điểm

    Trang điểm được ví giống như là một vị phù thủy có khả năng hô biến khuôn mặt thay đổi một cách rõ rệt. Tuy nhiên, muốn thực hiện được điều này thì đòi hỏi bạn phải có kỹ năng cũng như kiến thức cơ bản về việc trang điểm nếu không muốn nó bị phản tác dụng.

    Với việc tạo khuôn mặt vline bằng cách trang điểm thì bạn phải tạo hình khối cho gương mặt với cách xác định những điểm để đánh highlight. Đầu tiên, bạn hãy sử dụng highlight màu tối để đánh vào vùng cằm, phần hàm thô vuông, thiếu sự cân đối. Tiếp đến bạn hãy đánh highlight sáng màu vào vùng mặt, để làm chúng trở nên nổi bật hơn.  Bên cạnh đó bạn cũng phải đánh vào vùng trán, hai bên má, nhân trung và một phần của cằm.

    Những cách tạo mặt v line phổ biến nhất

    Trang điểm được ví giống như là một vị phù thủy có khả năng hô biến khuôn mặt

    Tiếp đến, hãy tán màu của vùng highlight vừa đánh bằng cách sử dụng cọ trang điểm cùng với chổi lông. Nhờ phương pháp đơn giản này mà khuôn mặt của bạn sẽ trở nên thon gọn hơn, không cần phải tốn quá nhiều thời gian để thực hiện. Tất nhiên nó chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn, sau khi tẩy trang đi thì khuôn mặt của bạn sẽ trở về hiện trạng như ban đầu.

    2. Làm sao để gò má bớt cao, khuôn mặt nhỏ gọn chỉ bằng kiểu tóc?

    Một cách khác để giúp khuôn mặt trở nên thon gọn hơn đó chính là thay đổi kiểu tóc. Cách làm này không cần bạn phải tốn quá nhiều thời gian, nó cũng có công dụng giúp cho khuôn mặt hài hòa, cân đối hơn, che lấp được phần xương hàm bị thô, vuông bẩm sinh.

    Để làm được điều đó, đầu tiên bạn hãy rẻ tóc giữa hoặc mái chéo 3/6 hoặc 4/6. Lưu ý, trường hợp này bạn cũng phải để tóc dài, chi ít cũng phải che hết đi được phần xương hàm ở hai bên. Đối với việc để tóc lob dài cá tính thì nó rất thích hợp dành cho các cô nàng yêu thích sự đổi mới, phá cách, năng động. Giải pháp này hoàn toàn có khả năng giúp bạn tạo được ấn tượng với người đối diện, khi đó họ sẽ không còn chú trọng quá nhiều đến gương mặt thô vuông của bạn nữa.

    Những cách tạo mặt v line phổ biến nhất

    Một cách khác để giúp khuôn mặt trở nên thon gọn hơn đó chính là thay đổi kiểu tóc

    Nhìn chung cả phương pháp để tóc và trang điểm đều không được các chuyên gia đánh giá quá cao, bởi nó chỉ đem lại hiệu quả một phần nào đó mà thôi, chi được một chút phần gương mặt thô, vuông, thiếu sự cân đối và không thể nào khắc phục được triệt để. Nếu muốn, bạn buộc phải nhờ đến phương pháp phẫu thuật gọt mặt vline. Cách làm này cần phải nhờ đến công nghệ thẩm mỹ, có sự hỗ trợ của các bác sĩ với tay nghề cao và máy móc thiết bị hiện đại, có như vậy mới đạt được hiệu quả. Tất nhiên, đến với địa chỉ uy tín, bạn sẽ được đáp ứng trọn vẹn những điều đó và mang lại kết quả hoàn hảo, duy trì được lâu dài. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 28-02-2018 1,244 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat