• Những cách làm cằm v line tự nhiên tại nhà

    Nhiều người cho rằng, muốn cằm v line tự nhiên thì phải đến thẩm mỹ viện để phẫu thuật. Trên thực tế có những giải pháp khắc phục được điều này tương đối đơn giản chỉ cần thực hiện được ở tại nhà.

    Nhiều người cho rằng, muốn cằm v line tự nhiên thì phải đến thẩm mỹ viện để phẫu thuật. Trên thực tế có những giải pháp khắc phục được điều này tương đối đơn giản chỉ cần thực hiện được ở tại nhà. Nếu bạn không tin có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây của chúng tôi.

    Bước 1  – Massage chân mày

    Đầu tiên bạn hãy sử dụng hai ngón tay trỏ và ngón giữa của mình sau đó ấn vào điểm trung đường ở giữa 2 chân mày. Tiếp tục day nhẹ theo hướng lên và xuống, lặp đi lặp lại động tác này chừng 10 lần, như vậy nó sẽ giúp các nét tập trung vào vùng giữa khuôn mặt.

    Những cách làm cằm v line tự nhiên tại nhà

    Massage chân mày mỗi ngày để sở hữu cằm Vline đẹp tự nhiên

    Bước 2 –  Massage mắt

    Lấy ngón tay cái nhấn vào chân mày, kết hợp cùng với các động tác massage di chuyển đến các khu vực xung quanh vùng mắt. Cố gắng lặp đi lặp lại nhiều lần các bên.

    Bước 3  –  Massage cho khuôn mặt thon gọn

    Đây là bước khá quan trọng để tạo cằm vline chuẩn nhất, giúp khuôn mặt của các chị em trở nên thong gọn hơn hẳn. Bạn bắt đầu bằng việc đặt ngón trỏ nằm ngang trên 2 xương gò má rồi sau đó miết nhẹ theo chiều trái phải mỗi bên 10 lần. Thực hiện tiếp tục động tác này nhưng hãy đẩy nhje lên phía trên và phía dưới.

    Bước 4 – Massage cằm

    Động tác cuối cùng sẽ có tác dụng thư giãn, bắt đầu để bàn tay áp vào má, 2 mu bàn tay chạm vào cằm, đẩy tay về phía tai để tiếp tục massage theo vòng trong rồi đẩy tay lên. Khi thực hiện động tác này, nó sẽ tác động đến xương hàm tương đói nhiều. Vậy nên, cố gắng lặp đi lặp lại động tác này nhiều lần để đem lại hiệu quả tích cực nhất.

    Trên đây là một bài massage có tác dụng thu gọn cằm. Vì lợi ích mà nó đem lại nên hiện nay rất nhiều người tin tưởng thực hiện nó. Song, tất nhiên muốn thu lại được kết quả tốt và rõ ràng thì đòi hỏi người thực hiện phải kiên trì, thực hiện liên tục mới được. Còn nếu bạn không muốn mất nhiều thời gian và mong có được một chiếc cằm thon gọn ngay, vậy hãy tham khảo giải pháp phẫu thuật độn cằm vline sử dụng công nghệ Hàn Quốc.

    Những cách làm cằm v line tự nhiên tại nhà

    Có nhiều bài tập để giúp bạn nhanh chóng sở hữu cằm Vline tuyệt đẹp

    Kỹ thuật này hiện được áp dụng khá rộng rãi tại các trung tâm thẩm mỹ và bệnh viện thẩm mỹ ở Việt Nam. Nó được các chuyên gia đánh giá cao và các khách hàng tin tưởng lựa chọn vì toàn bộ quy trình thực hiện khá bài bản, sử dụng hệ thống máy móc hiện đại, tối tân để đem lại cho mọi người kết quả như ý. Phẫu thuật độn cằm Vlien sử dụng công nghệ cao, nó có thể loại bỏ các rủi ro cũng như khắc phục được hoàn toàn các khuyết điểm ở trên cằm mà những phương pháp xưa kia không thể thực hiện được.

    Vậy còn lý do gì để bạn từ chối thực hiện phương pháp này nữa nào? Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được lời khuyên, tư vấn lựa chọn một phương pháp thu gọn cằm phù hợp nhất với bạn. Đặc biệt, khi click vào website của chúng tôi bạn còn đọc được rất nhiều bài viết chia sẻ về các chuẩn bị trước, trong và sau khi độn cằm, điều đó thật tuyệt đúng không nào?

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 08-01-2018 1,921 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat