• Những cách gọt cằm tại nhà đơn giản mà bạn nên thử

    Không ai vừa mới sinh ra cũng may mắn sở hữu được khuôn mặt theo tiêu chuẩn này, do vậy mà họ phải tìm cách gọt cằm dù là phương pháp tự nhiên hay công nghệ.

    Cằm V line chính là một trong những tiêu chuẩn về cái đẹp hiện nay. Nó sẽ góp phần giúp cho khuôn mặt trở nên thon gọn, hài hòa, cân đối, tạo được ấn tượng riêng và thu hút người khác phái. Tất nhiên, không ai vừa mới sinh ra cũng may mắn sở hữu được khuôn mặt theo tiêu chuẩn này, do vậy mà họ phải tìm cách gọt cằm dù là phương pháp tự nhiên hay công nghệ. Dưới đây là một vài gợi ý của các chuyên gia mà mọi người có thể áp dụng được ngay tại nhà, tham khảo biết đâu bạn lại học hỏi được nhiều kinh nghiệm bổ ích.

    1. Tạo cằm V line ngay tại nhà bằng phương pháp Massage mặt

    Bạn hãy bắt đầu tập cho mình một thói quen đó là massage mặt hằng ngày, nhờ vậy mà gương mặt sẽ định hình được rõ nét hơn. Phương pháp này tuy thực hiện khá đơn giản nhưng lại có công dụng tuyệt vời trong việc tiêu bớt lượng mỡ thừa trên mặt, đồng thời làm căng da, giúp máu lưu thông được tốt hơn. Mặc dù có rất nhiều cách để độn cằm, gọt cằm xong lời khuyên của các chuyên gia là bạn nên áp dụng kỹ thuật này cùng với chế độ ăn uống đầy đủ thì chắc chắn hiệu quả sẽ đến với bạn.

    Những cách gọt cằm tại nhà đơn giản mà bạn nên thử

    Tạo cằm V line ngay tại nhà bằng phương pháp Massage mặt

    2. Cách gọt cằm tại nhà giúp khuôn mặt thon gọn và nhỏ lại bằng băng định hình

    Băng định hình hay gel đánh tan mỡ cũng là một giải pháp tuyệt vời để giúp thu gọn được mặt một cách đơn giản hơn. Bạn chỉ cần chuẩn bị dụng cụ đó là băng gel với kích thước phù hợp, tránh gây cảm giác khó chịu và đồng thời đạt được hiệu quả như ý.

    3. Cách gọt cằm V-line tại nhà bằng miếng dán tiêu mỡ cằm

    Trong những năm qua, dòng sản phẩm này luôn nằm trong danh sách những mặt hàng làm đẹp bán chạy nhất Hàn Quốc. Cơ chế hoạt động của miếng keo dán quanh hàm này là nhờ sức nóng để tiêu đi lượng mỡ thừa ở phần hàm, làm nó trở nên thon gọn hơn. Hiện nay ở nước ta cũng phổ biến dòng sản phẩm này và với hai sự lựa chọn khác nhau, một là chất liệu nỉ dày giúp ôm từ cằm lên đến đầu, loại thứ hai có phần mỏng và nhỏ hơn, màu nude được sử dụng chuyên để dán quanh hàm.

    4. Cách làm khuôn mặt nhỏ lại tự nhiên bằng bài tập hóp má và thổi phồng má

    Thu gọn cằm bằng phương pháp hóp má và thổi phồng má là một bài tập thể dục cho khuôn mặt được các chuyên gia đánh giá khá cao. Quy trình của nó được thực hiện tương đối đơn giản, một điểm cộng khác nữa đó là nó có thể thực hiện bất kỳ lúc nào, bất cứ nơi đâu.

    Những cách gọt cằm tại nhà đơn giản mà bạn nên thử

    Làm khuôn mặt nhỏ lại tự nhiên bằng bài tập hóp má và thổi phồng má

    + Bài tập hóp má: Đầu tiên bạn hãy hút không khí vào bên trong miệng và sau đó hóp một cách tối đa cho đến khi nào cơ miệng co rút hết mức, giữ nó trong vòng mấy giây và thả ra như bình thường là được.

    + Bài tập thổi phồng má: Trái ngược hoàn toàn với bài tập ở trên, phương pháp làm mặt thon gọn này chính là việc bạn thổi phồng má lên rồi sau đó đẩy hơi ra cho đến khi nào cảm giác các cơ căng hết sức là được.

    Trên đây là một cách thu gọn cằm tự nhiên, nếu như nó không đem lại hiệu quả tốt nhất bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn phương pháp phẫu thuật thu gọn cằm. Chúc bạn thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 28-12-2017 2,297 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat