• Những cách độn cằm tốt nhất

    Hầu hết mọi người đều có tâm lý chung đó là sợ đau đớn, sợ động chạm dao kéo, do vậy mà trước khi quyết định chọn cách độn cằm phẫu thuật họ luôn có cảm giác bất an, lo lắng.

    Hầu hết mọi người đều có tâm lý chung đó là sợ đau đớn, sợ động chạm dao kéo, do vậy mà trước khi quyết định chọn cách độn cằm phẫu thuật họ luôn có cảm giác bất an, lo lắng. Song với những chia sẽ dưới đây từ nay bạn sẽ không còn phải đối mặt với khó khăn ấy nữa. Không tin thì hãy đọc kỹ bài viết này đi nhé.

    Tạo cằm V line ngay tại nhà bằng phương pháp Massage mặt

    Hãy cố gắng tạo cho mình một thói quen tốt đó chính là massage mặt mỗi ngày, từ đó giúp nó định hình được rõ nét hơn. Giải pháp đơn giản này cũng được các chuyên gia phản hồi là có thể giảm bớt được lượng mỡ thừa ở trên mặt, làm da căng hơn và thúc đẩy việc lưu thông máu. Ngoài luyện tập bạn cũng nên kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý để mang lại hiệu quả cao nhất.

    Những cách độn cằm tốt nhất

    Hãy cố gắng tạo cho mình một thói quen tốt đó chính là massage mặt mỗi ngày

    Cách gọt cằm tại nhà giúp khuôn mặt thon gọn và nhỏ lại bằng băng định hình

    Sử dụng băng định hình hay gel đánh tan mỡ mặt có khả năng giúp nó thon gọn đến không ngờ. Phương pháp này nhìn chung cũng được thực hiện một cách đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị dụng cụ băng gel loại phù hợp, kích thước chuẩn để bản thân không có cảm giác khó chịu cũng như mang lại hiệu quả tốt nhất.

    Cách gọt cằm V-line tại nhà bằng miếng dán tiêu mỡ cằm

    Ở Hàn Quốc đây là một mặt hàng luôn nằm trong top bán chạy nhất. Cơ chế hoạt động của nó là nhờ sức nóng để khi dán vào cằm có thể giúp tiêu lượng mỡ và nhanh chóng có được một khuôn mặt thon gọn như ý muốn. Hiện nay, có hai loại miếng dán khác nhau, tùy theo sở thích, đặc điểm cằm và khả năng tài chính như thế nào mà bạn đưa ra sự lựa chọn tốt nhất.

    Cách làm khuôn mặt nhỏ lại tự nhiên bằng bài tập hóp má và thổi phồng má

    Đây chính là giải pháp có tác dụng làm cho khuôn mặt trở nên thon gọn hơn thông qua giải pháp tập thể dục cho mặt. Lựa chọn này nhìn chung khá đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự mình áp dụng ở tại nhà hay nơi làm việc, những lúc rảnh rỗi.

    + Thực hiện:

    Bài tập hóp má: Bạn hãy bắt đầu bằng việc hút không khí vào bên trong miệng, cố gắng hóp một cách tối đa đến khi nào cơ miệng co rút hết mức thì giữ lại vài giây rồi sau đó mới thả ra như bình thường.

    Bài tập thổi phồng má: Không giống với bài tập trên, đây là cách làm thon gọn mặt với phương pháp ngược lại. Đầu tiên bạn hãy thổi phồng má lên rồi đẩy hơi ra cho đến khi nào bạn có cảm giác căng cơ hết sức là được.

    Những cách độn cằm tốt nhất

    Bài tập hóp má và thổi phồng má sẽ giúp khuôn mặt trở nên thon gọn hơn

    Cách trang điểm tạo cằm V line ngay tại nhà

    Đây cũng là một giải pháp tuyệt vời giúp khách hàng sở hữu ngay được khuôn cằm chuẩn vline. Bạn có thể áp dụng kỹ thuật tạo khối màu sáng tối trên khuôn mặt. Chỉ cần một chút khéo léo là khuôn mặt của bạn từ bầu bĩnh trở nên thon gọn hơn, sắc cạnh hơn. Kết hợp những phương pháp này chắc chắn bạn không cần phải trải qua quá trình phẫu thuật mà vẫn có thể thu lại được kết quả như ý. Chúc bạn thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 29-03-2018 1,186 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat