• Massage để thon gọn cằm thì có đau không, có hiệu quả hay không?

    Bên cạnh phẫu thuật thì massage cũng là phương pháp giúp cằm thon gọn, hiệu quả mà hiện nay nhiều chị em đang áp dụng. Vậy câu hỏi được đặt ra đó là massage độn cằm có đau không, có duy trì được kết quả lâu dài hay không?

    Bên cạnh phẫu thuật thì massage cũng là phương pháp giúp cằm thon gọn, hiệu quả mà hiện nay nhiều chị em đang áp dụng. Vậy câu hỏi được đặt ra đó là massage độn cằm có đau không, có duy trì được kết quả lâu dài hay không? Cùng tìm hiểu một vài chia sẻ dưới đây, biết đâu bạn có thể tìm được cho mình câu trả lời đầy đủ nhất.

    1. Chuẩn bị trước khi massage

    – Không để móng tay dài: Đây không chỉ là cách để giúp mang lại hiệu quả cao hơn mỗi khi bạn massage cằm mà đồng thời còn tránh được các thương tổn đến da. Dù bất kỳ lý do gì thì khi massage bạn cũng không được để mong tay dài.

    – Phải sử dụng kem massage: Khi bạn massage bằng tay không thì nó sẽ làm hiệu quả trở nên kém đi, đồng thời nó còn có thể khiến cho da bị sưng tấy, đau đớn, thúc đẩy quá trình hình thành nếp nhăn một cách nhanh chóng.

    Massage độn cằm có đau không, có hiệu quả hay không?

    Nên sử dụng thêm kem massage để quá trình độn cằm đạt hiệu quả cao

    – Kiên trì thực hiện sáng tối mỗi ngày: Để sở hữu được một chiếc cằm thon gọn mà không cần phải trải qua quá trình phẫu thuật thì điều quan trọng nhất là bạn phải kiên trì thực hiện. Lặp đi lặp lại nhiều ngày, chắc chắn bạn sẽ sớm thu lại được những kết quả xứng đáng.

    – Khi massage cần xác định tác động được tới xương cốt: Sở dĩ chúng tôi nhắc đến điều này là bởi vì điều quan trọng nhất khi massage đó là sự tác động đến xương. Nếu như lúc massage mà xác định được các ngón tay của mình chạm đến xương cằm thì chắc chắn hiệu quả sẽ vượt trội hơn hẳn so với việc bạn chỉ thực hiện hời hợt ở bên ngoài.  

    2. Các bước massage giúp cằm thon gọn hơn

    + Bước 1: Cũng tương tự như phẫu thuật độn cằm, massage giúp cằm thon gọn cũng phải thực hiện theo đúng quy trình. Đầu tiên bạn hãy dùng bàn tay để kẹp lấy hai bên khóe miệng rồi sau đó dùng ngón tay cái thúc vào bên dưới cằm để mở khẩu hình ra tương tự như bạn đang gào thét một điều gì đó. Đối với khuỷu tay thì phải đặt lên trên bằn để hỗ trợ thêm lực cho tay.

    + Bước 2: Hãy áp sát bàn tay vào má rồi sau đó nhờ đến lực của các ngón tay để đẩy da mặt hướng đến lỗ tai rồi xoay thành vòng tròn theo đầu ngón tay. Động tác này tựa như là bạn đang nhờ lực để đẩy ra mặt từ dưới lên cằm.

    Không cần phải làm điều gì đó quá cầu kỳ, chỉ với hai bước đơn giản trên nhưng nếu bạn kiên trì thực hiện thì chắc chắn hiệu quả mà bạn thu lại được còn tăng gấp nhiều lần, khuôn mặt khi ấy trông cũng trở nên thanh thoát hơn rất nhiều. Tất nhiên, massage chỉ là một phương pháp tạm thời, không thể giải quyết được trọn vẹn các khuyết điểm ở trên cằm.

    Massage độn cằm có đau không, có hiệu quả hay không?

    Massage thực chất chỉ là một phương pháp mang tính tạm thời mà thôi

    Nếu muốn một giải pháp an toàn, hiệu quả và chất lượng hơn, tốt nhất bạn hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn phương pháp phẫu thuật độn cằm. Nhờ sử dụng chất liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, độ tương thích cao, quy trình đảm bảo an toàn và thiết bị máy móc hiện đại, do vậy mà với lựa chọn này mọi khuyết điểm ở trên cằm của bạn đều sẽ được giải quyết một cách dễ dàng nhất.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 15-04-2018 1,212 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat