• Độn cằm không phẫu thuật là gì?

    Những người mong muốn sở hữu một chiếc cằm đẹp nhưng lại sợ dao kéo tác động vào mỗi khi phẫu thuật thì độn cằm không phẫu thuật là phương pháp hiệu quả nhất.

    Những người mong muốn sở hữu một chiếc cằm đẹp nhưng lại sợ dao kéo tác động vào mỗi khi phẫu thuật thì độn cằm không phẫu thuật là phương pháp hiệu quả nhất. Kỹ thuật này được thực hiện ra sao, tốn bao nhiêu chi phí, cùng theo dõi bài viết sau đây để hiểu rõ hơn điều đó.

    1. Độn cằm không phẫu thuật là gì và phù hợp với ai?

    Đây là phương pháp dùng chất làm đầy để tạo hình chữ V, giúp cằm cân đối hơn với tổng thể của khuôn mặt chỉ cần thông qua một đường tiêm cơ bản và không cần phải can thiệp phẫu thuật. Nhờ có kỹ thuật này tiêm chất làm đầy này mà khuôn mặt của các chị em sẽ nhanh chóng thu gọn đúng chuẩn vline ngay sau khi thực hiện.

    Độn cằm không phẫu thuật là gì?

    Độn cằm không phẫu thuật sử dụng chất làm đầy để tạo cằm hình chữ V

    Độn cằm không phẫu thuật phù hợp với những ai muốn cằm thon gọn nhưng lại không muốn bước vào quy trình phẫu thuật. Tiêm chất làm đầy filler sẽ thích hợp cho những ai có khuyết điểm trên cằm như cằm ngắn, cằm lẹm, không đảm bảo sự cân xứng.

    2. Ưu điểm của độn cằm không phẫu thuật

    + Vì không phải trải qua ca phẫu thuật, do đó mà khách hàng không hề có cảm giác đau đớn hay khó chịu mỗi khi thực hiện.

    + Kết quả của ca độn cằm vô cùng ổn định, tuyệt đối không gây bất kỳ biến chứng gì. Trung bình, độn cằm không phẫu thuật có thể kéo dài khoảng 18 tháng, và sự an toàn của nó làm cho mọi người không cần phải lo lắng quá nhiều.

    + Toàn bộ quy trình độn cằm không phẫu thuật diễn ra một cách nhanh chóng, đem lại dáng cằm đẹp tự nhiên. Chỉ sau khi thực hiện 5 phút thì bạn hoàn toàn có thể khắc phục được nhược điểm của các chiếc cằm lẹm, cằm ngắn, mang lại một vẻ đẹp tự nhiên và thon gọn nhất.

    3. Độn cằm không phẫu thuật thực hiện như thế nào?

    Sau khi đến thẩm mỹ viện, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra kỹ lưỡng vùng cằm của khách hàng để xem xét khuyết điểm của nó ở đâu, xác định chính xác lượng filler cần tiêm vào cằm để từ đó tạo được một dáng cằm cân đối, đẹp tự nhiên nhất. Về chủng loại filler như thế nào thì còn tùy thuộc vào từng khách hàng mà các bác sĩ sẽ kiểm tra, lựa chọn đúng đắn nhất cho khách.

    Độn cằm không phẫu thuật là gì?

    Độn cằm không phẫu thuật được thực hiện qua nhiều giai đoạn khác nhau

    Lựa chọn xong, các bác sĩ bắt đầu làm sạch vùng căm, đo vẽ dáng cằm và xác định lượng chất làm đầy. Bôi tê vùng cằm trước và lần lượt đưa dung dịch làm đầy vào bên trong cằm. Toàn bộ quy trình này được thực hiện chỉ trong vòng từ 5 đến 10 phút, ngay sau đó mọi người có thể trở về nhà ngay mà không cần phải trải qua quá trình nghỉ dưỡng tại bệnh viện.

    Về chi phí thực hiện độn cằm bằng phương pháp này ra sao thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi. Các chuyên gia sẽ sẵn sàng tư vấn cho bạn kỹ thuật thực hiện, làm sao để tiết kiệm chi phí và đồng thời biết cách chăm sóc cằm sau khi thực hiện độn cằm sao cho đúng đắn nhất. Nếu cần biết thêm thông tin gì, hãy click chuột vào website của chúng tôi để tìm hiểu thêm bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 26-01-2018 1,168 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat