• Cách tạo mặt v line bằng thìa đơn giản nhất

    Sở hữu một khuôn mặt thon gọn, thanh tú sẽ khiến cho các cô nàng trở nên tự tin, tỏa sáng hơn. Song, nhiêu người cho rằng tạo mặt v line thì phải cần đến các phương pháp phẫu thuật, sử dụng công nghệ.

    Sở hữu một khuôn mặt thon gọn, thanh tú sẽ khiến cho các cô nàng trở nên tự tin, tỏa sáng hơn. Song, nhiêu người cho rằng tạo mặt v line thì phải cần đến các phương pháp phẫu thuật, sử dụng công nghệ. Trên thực tế có những cách làm tự nhiên mà bạn hoàn toàn có thể thực hiện được điều này, nếu không tin hãy theo dõi một vài chia sẻ nhỏ dưới đây của chúng tôi bạn nhé!

    1. Cách làm thon gọn mặt bằng thìa - bí quyết của phái đẹp

    Nhìn chung, tạo khuôn mặt vline bằng thìa là một cách làm tương đối đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản nhưng kiên trì qua nhiều ngày thì nó sẽ thu lại được kết quả tốt đẹp nhất. Theo như chia sẻ của các chuyên gia thì cách làm này không những giúp cho khuôn mặt của bạn trở nên thon gọn mà việc massage còn thúc đẩy cho máu lưu thông, làm da trở nên khỏe mạnh, mịn màng hơn ngay trông thấy.

    Cách tạo mặt v line bằng thìa đơn giản nhất

    Tạo khuôn mặt vline bằng thìa là một cách làm tương đối đơn giản

    Quy trình thực hiện như sau:

    Bước 1: Hãy thoa kem dưỡng và tinh dầu lên mặt để tránh việc gây tổn thương do thìa ma sát vào da.

    Bước 2: Xoay thìa vào bên trong và lần lượt massage phần xương hàm, di chuyển từ cằm lên tai. Kéo thìa thành từng đường dứt khoát và mỗi bên thực hiện khoảng 60 giây.

    Bước 3: Tiếp tục di chuyển thìa lên vùng má và kéo thìa từ cánh mũi sang hai bên má. Mỗi bên cũng thực hiện trong vòng 60 giây.

    Bước 4: Xoay thìa, nhờ đến cán thìa để massage trán. Kéo nó thành từng đường nhỏ liên tục, hướng từ mí mắt đến trán, từ trái qua phải. Thực hiện trong vòng 60 giây là được.

    Bước 5: Dùng đầu thìa để massage bầu mắt, lần lượt kéo cán thìa từ bên trong ra bên ngoài bầu mắt. Cứ mỗi bên bạn hãy thực hiện trong vòng 30 giây.

    Bước 6: Lặp đi lặp lại động tác này nhiều lần ở quầng mắt phía dưới trung bình 30 giây mỗi bên. Tiếp tục thực hiện việc massage này ở quanh vùng miệng theo chiều từ trên xuống, từ trái qua bên phải. Đối với cổ hãy xoay mặt thìa ra bên ngoài để massage theo hướng từ trên xuống, từ cổ đến cằm.

    2. Một số lưu ý khi thực hiện cách làm thon gọn mặt bằng thìa

    Việc thực hiện tất cả các động tác như trên là để phát huy được hiệu quả của nó một cách tốt nhất. Song, bạn cũng nên ghi nhớ rằng không được thực hiện quá 10 phút, nên thực hiện đều đặn mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ để phát huy được công dụng của nó một cách tối đa.

    Cách tạo mặt v line bằng thìa đơn giản nhất

    Nên thực hiện đều đặn mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ

    Nhằm giảm thiểu mức độ đau đớn, bạn nên điều chỉnh lực vừa đủ để không có cảm giác đau mặt. Nhờ nó, lượng mỡ thừa sẽ được tan biến đi một cách hiệu quả, giúp mang lại một khuôn mặt thành tú đúng chuẩn vline. Như vậy, không cần phẫu thuật gọt cằm bạn vẫn đạt được ước mơ của mình đó là một khuôn mặt vline đúng tỉ lệ, mang lại sự tự tin, dám đối diện với mọi người, làm cuộc sống và công việc trở nên trọn vẹn hơn hẳn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 22-03-2018 1,625 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat