• Cách làm cằm thon gọn đơn giản, dễ áp dụng tại nhà

    Không thể phủ nhận, hiện nay có rất nhiều cách làm cằm thon gọn khác nhau, song nhiều người vẫn tỏ ra e ngại vì nếu lựa chọn sai lầm có thể dẫn đến nhiều mối nguy hiểm cho mình.

    Không thể phủ nhận, hiện nay có rất nhiều cách làm cằm thon gọn khác nhau, song nhiều người vẫn tỏ ra e ngại vì nếu lựa chọn sai lầm có thể dẫn đến nhiều mối nguy hiểm cho mình. Thấu hiểu điều đó, các chuyên gia của chúng tôi đã tổng hợp một số kiến thức nhỏ nhỏ, chia sẻ một vài động tác đơn giản những đủ có thể giúp cho chiếc cằm của mọi người trở nên thon gọn hơn. Nếu bạn chưa có bí kíp nào, đừng quên đọc kỹ bài viết sau đây nhé!

    1. Động tác kéo duỗi cằm

    Để thực hiện động tác này, trước hết bạn hãy há miệng cho thật to, kéo môi dưới như chạy vào bên trong khoang miệng. Tiếp đó, bạn hãy bắt đầu ngậm miệng lại rồi kéo duỗi cằm ra, đảm bảo bước này cần được thực hiện một cách chậm rãi và đảm bảo độ chính xác. Chỉ sau một thời gian ngắn dều đặn thực hiện, những thớ thịt ở phần cằm sẽ được săn chắc hơn, cằm sẽ trở nên thon gọn hơn mà không cần phải trải qua ca phẫu thuật độn cằm đau đớn.

    Cách làm cằm thon gọn đơn giản, dễ áp dụng tại nhà

    Động tác kéo duỗi cằm sẽ giúp mặt thon gọn hơn mà không cần phẫu thuật

    2. “Hôn” trần nhà

    Nếu có thể áp dụng được động tác này thì không còn điều gì tuyệt vời bằng. Đầu tiên bạn hãy để đầu ngửa ra phía sau, tiếp đó dùng miệng để duy trì động tác hôn. Nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng thực tế động tác này lại có hiệu quả cực lớn trong việc kéo duỗi các bắp thịt cổ, đồng thời nó còn có tác động tuyệt vời trong việc giúp cho cằm trở nên thon gọn hơn.

    3. Động tác chạm mũi

    Để cằm trở nên săn chắc hơn, không có gợi ý nào tuyệt vời bằng phương pháp này. Trước hết, bạn hãy vươn đầu lưỡi để cố gắng chạm vào đầu mũi. Tiếp đó, sử dụng các ngón tay để đặt vào cằm, khi ấy bạn sẽ có cảm giác bắp thịt như đang duỗi ra và chỗ đó cũng trở nên bằng phẳng.

    4. Động tác nhấc cằm

    Bạn hãy bắt đầu bằng việc nắm hai bàn tay lại thành nắm đấm đặt ở vị trí bên dưới cằm, cố gắng giữ để cằm ở giữa hai bàn tay, miệng vẫn ngậm sau đó hướng cằm xuống dưới liên tục trong 5 giây. Những động tác đơn giản trên sẽ có công dụng tuyệt vời trong việc kéo duỗi các bắp thịt hướng lên, đồng thời nó cũng giúp làm giảm bớt khuyết điểm của cằm.

    Cách làm cằm thon gọn đơn giản, dễ áp dụng tại nhà

    Động tác nhấc cằm tuy đơn giản những sẽ giúp giảm bót khuyết điểm của cằm

    5. Duy trì một khuôn mặt hoàn hảo

    Bất kỳ ai cũng mong muốn mình sẽ sở hữu được một gương mặt xinh đẹp, nhưng chỉ cần chiếc cằm có khuyết điểm, không đảm bảo được sự thon gọn và thanh tú thì mọi thứ sẽ tan thành mây khói. Đó là lý do vì sao muốn duy trì được khuôn mặt hoàn hảo bạn hãy nghiêng mặt sang bên tría, cằm dưới liên tục duỗi hướng về phía trước, khi cảm nhận được chiếc cằm của bạn bị kéo dài ra vài giây thì thu cằm lại.

    Lặp lại động tác này ở hai bên, chỉ sau một thời gian ngắn kết quả mà bạn thu về còn vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp gọt cằm. Còn nếu thắc mắc thêm một số kiến thức về phương pháp thẩm mỹ độn cằm, nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 14-04-2018 1,330 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat