• 3 cách tạo khuôn mặt vline không cần phẫu thuật

    Bạn cảm thấy sợ dao kéo và không muốn phải trải qua ca phẫu thuật đau đớn? Vậy tại sao không thử nghiệm những cách tạo khuon mat v line khong can phau thuat dưới đây mà chúng tôi gợi ý?

    Bạn mong muốn sở hữu khuôn mặt vline đúng chuẩn? Bạn cảm thấy sợ dao kéo và không muốn phải trải qua ca phẫu thuật đau đớn? Vậy tại sao không thử nghiệm những cách tạo khuon mat v line khong can phau thuat dưới đây mà chúng tôi gợi ý?

    1. Tạo khuôn mặt V line không cần phẫu thuật bằng cách massage

    Massage tạo khuôn mặt vline vừa đơn giản vừa đem lại hiệu quả, do vậy mà việc nhiều chị em lựa chọn phương pháp này cũng là điều dễ hiểu. Phương pháp này không cần phải tác động bởi dao kéo, nhưng nếu bạn thường xuyên, kiên trì thực hiện thì nó sẽ giúp loại bỏ bớt được lượng mỡ thừa ở trên mặt, giúp da căng hơn, làm máu lưu thông một cách tốt nhất.

    3 cách tạo khuôn mặt vline không cần phẫu thuật

    Massage tạo khuôn mặt vline vừa đơn giản vừa đem lại hiệu quả

    Chỉ cần mỗi ngày 5 phút thực hiện quy trình massage đúng cách thì bạn có thể sở hữu được gương mặt như ý. Hiện nay, cũng có rất nhiều công cụ hỗ trợ cho quy trình massage giúp mặt thon gọn, song trước khi lựa chọn bạn cũng nên cân nhắc một cách kỹ lưỡng, xem xét để coi lựa chọn nào mới thực sự tốt cho mình.

    2. Tạo khuôn mặt V line không cần phẫu thuật bằng miếng dán tiêu mỡ cằm

    Muốn tạo khuôn mặt vline không phẫu thuật bạn có thể thử nghiệm bằng miếng dán tiêu mỡ cằm. So với kỹ thuật phẫu thuật thì nó đem lại hiệu quả không sánh bằng, tuy nhiên khách quan mà nói thì phương pháp này cũng đem lại hiệu quả và đồng thời phương pháp này thực hiện khá đơn giản, tiện lợi, phù hợp với những người bận rộn.

    Muốn thực hiện mặt vline bằng phương pháp này bạn cần phải chuẩn bị miếng dán tiêu mỡ cằm. Hiện nay thị trường có phổ biến hai loại miếng dán, một là loại miếng dán bằng nỉ dày ôm từ cằm đến đầu, 2 là miếng dán mỏng hơn, bé hơn, có màu nude chuyên dán quanh hàm. Mỗi loại đều có những đặc điểm riêng và phù hợp với đối tượng khách hàng khác nhau, trước khi đưa ra quyết định lựa chọn phương pháp nào thì bạn nên cân nhắc một cách kỹ lưỡng, xem xét lựa chọn nào là đúng đắn nhất cho mình.

    3. Tạo khuôn mặt V line không cần phẫu thuật bằng cách trang điểm

    Nếu không muốn phẫu thuật mặt vline thì bạn cũng có thể nghĩ đến giải pháp đó là trang điểm. Cụ thể đó là lợi dụng các khối sáng tối ở trên khuôn mặt để tạo nên một khuôn cằm như ý muốn.Lưu ý đối với phương pháp này là người thực hiện cần phải chú ý đến màu chuẩn để đánh khối là nâu nhạt, đừng đánh quá tay bởi điều đó sẽ khiến cho gương mặt của bạn trở nên hốc hác và phản cảm rất nhiều.

    3 cách tạo khuôn mặt vline không cần phẫu thuật

    Nếu không muốn phẫu thuật mặt vline trang điểm cũng là một giải pháp rất hiệu quả

    Nhìn chung, cả 3 phương pháp ở trên đều có ưu điểm là không cần phải tác động dao kéo và có thể che giấu được khuyết điểm ở trên khuôn mặt, song khi thực hiện bạn cũng nên cẩn trọng để tránh tác dụng ngược. Còn để tạo nên khuôn mặt vline đúng chuẩn theo tỉ lệ thì buộc bạn phải nhờ đến công nghệ thẩm mỹ. Phương pháp này trong những năm qua đã được yêu thích khá nhiều, nó được nâng cao về kỹ thuật, sự an toàn và hiệu quả đem lại, do đó quyết định lựa chọn nó bạn hoàn toàn có thể an tâm tuyệt đối.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 09-03-2018 1,246 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat