• 2 cách tạo khuôn mặt v line không cần phẫu thuật

    Sở hữu khuôn mặt v line không cần phẫu thuật là ước muốn của rất nhiều chị em phụ nữ, tuy nhiên không phải lựa chọn nào cũng đem lại kết quả như ý muốn.

    Sở hữu khuôn mặt v line không cần phẫu thuật là ước muốn của rất nhiều chị em phụ nữ, tuy nhiên không phải lựa chọn nào cũng đem lại kết quả như ý muốn. Bài viết sau đây là 2 phương pháp đang được nhiều người yêu thích nhất, hãy xem đó là gì nhé!

    1. Cách làm mặt V-line tự nhiên không cần phẫu thuật nhờ trang điểm

    Không cần phải làm điều gì quá phức tạp, chỉ cần thực hiện một vài mẹo trang điểm đơn giản thì nó có thể giúp cho khuôn mặt của mọi người có thể thon gọn như ý. Bước đầu tiên, bạn hãy lựa chọn một bộ kem nền phù hợp với làn da, tiếp đó sử dụng kem nền tối hơn để trang điểm cho vùng tai xuống đến bên dưới cằm, gò má, từ đó giúp cho khuôn mặt trở nên thanh tú hơn hẳn.

    2 cách tạo khuôn mặt v line không cần phẫu thuật

    Làm mặt Vline đơn giản với phương pháp trang điểm

    Tiếp đến bạn hãy đánh phấn màu hai bên xương cằm và nhấn điểm sáng ở khu vực trán, sống mũi và cằm, từ đó tạo khối hiệu quả.

    2. Cách làm mặt V-line tự nhiên không cần phẫu thuật nhờ massage

    Muốn giúp cho khuôn mặt trở nên thon gọn hơn, bạn có thể áp dụng bằng phương pháp massage. Kỹ thuật này được thực hiện bằng cách đặt hai ngón trỏ nằm ngang lên 2 gò má. Tiếp đó miết nhẹ và di chuyển theo chiều ngang trái rồi phải mỗi bên 10 lần. Lấy 2 mu bàn tay ấn nhẹ đến phần xương gò má rồi đẩy nhẹ lên trên. Tiếp đó hãy đặt vào các ngón tay vào 2 bên má, di chuyển lên xuống tiên tục nhiều lần để đem lại hiệu quả cao nhất.

    Với phương pháp này, chiếc cằm ngắn, cằm thô kệch đều trở nên hài hòa và thanh tú hơn. Không cần phải trải qua quy trình độn cằm, chỉ cần thực hiện các thao tác massage như hướng dẫn ở trên là có thể thu lại được kết quả như ý. Tuy nhiên, điểm lưu ý lớn nhất của phương pháp này đó chính là phải kiên trì thực hiện, không được nản lòng bỏ giữa chừng vì khi đó sẽ không đem lại được kết quả như bạn mong muốn. Thực hiện đều đặn sau một thời gian, chắc chắn bạn sẽ thấy khác biệt của nó đem lại như thế nào.

    Tất nhiên, so với các phương pháp áp dụng kỹ thuật, công nghệ hiện đại thì 2 lựa chọn ở trên cũng có nhược điểm là tốn thời gian, công sức, hiệu quả đôi khi lại không rõ rệt. Nếu bạn không muốn tốn quá nhiều thời gian mà sở hữu ngay được chiếc cằm thon gọn đúng chuẩn vline thì có thể nghĩ đến giải pháp phẫu thuật thu gọn cằm vline.

    2 cách tạo khuôn mặt v line không cần phẫu thuật

    Phẫu thuật thu gọn cằm vline giúp các chị em tiết kiệm đáng kể thời gian

    Bắt nguồn từ Hàn Quốc, kỹ thuật này hiện đang được phổ biến rộng khắp các quốc gia trong đó có Việt Nam. Vì được sự hỗ trợ đắc lực của các bác sĩ chuyên môn và thiết bị máy móc hiện đại, chỉ cần lựa chọn kỹ thuật này bạn có thể thu lại được kết quả như ý mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian. Đặc biệt, sau khi thực hiện xong các bác sĩ còn hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc, bảo vệ sức khỏe và vết thương để nó phục hồi nhanh, thu gọn cằm tự nhiên, đem lại một khuôn mặt hài hòa đúng chuẩn. Do vậy, lựa chọn phương pháp phẫu thuật độn cằm khách hàng hoàn toàn có thể an tâm với những gì mà nó có thể đem lại. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 11-03-2018 1,234 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat