• Trước giải phẫu nâng ngực cần lưu ý điều gì?

    Việc tìm đến phương pháp giai phau nang nguc được coi là cách nhanh chóng và đem lại hiệu quả cao nhất, giúp các chị em trở nên nóng bỏng hơn

    Bất kỳ người phụ nữ nào cũng ao ước sở hữu một khuôn ngực to tròn, đầy đặn, nhưng vấn đề này còn liên quan đến nhiều yếu tố khác nhau, nhất là tính di truyền. Việc núi đôi lép, thiếu săn chắc làm bao người cảm thấy tự tin khi giao tiếp, không dám diện những chiếc váy lộng lẫy khi dự tiệc, gặp gỡ bạn bè. Việc tìm đến phương pháp giai phau nang nguc được coi là cách nhanh chóng và đem lại hiệu quả cao nhất, giúp các chị em trở nên nóng bỏng hơn.

    Tìm hiểu, tham khảo các địa chỉ, trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ uy tín để thực hiện cải thiện bầu ngực là việc bạn nên làm đầu tiên. Tiếp đó cần phải chuẩn bị những vấn đề như sau:

    - Người chăm sóc:

    Cuộc phẫu thuật nâng ngực đảm bảo chất lượng ít nhất cũng phải tốn thời gian 48 tiếng và trong khoảng thời gian đó bạn cần phải nằm nghỉ ngơi, thư giãn, hạn chế vận động. Do vậy, việc chuẩn bị người chăm sóc để hạn chế tác động đến vết thương là điều vô cùng cần thiết.

    - Uống nhiều nước:

    Dù là trước hay sau quá trình giải phẫu nâng ngực thì luyện tập thói quen uống nước cũng là việc có lợi mà bạn không nên bỏ qua. Đặc biệt, nếu uống nhiều nước, các chị em khi làm phẫu thuật sẽ hạn chế tình trang buồn nôn, cảm giác khó chịu do các tác động của thuốc. Tuy nhiên cũng nên tránh uống các loại đồ uống có cồn hay nước ngọt trước khi vào thực hiện ca phẫu thuật nội soi.

    Nên uống nhiều nước nhưng tránh các loại đồ uống có cồn

    - Cẩn trọng với thuốc:

    Trong trường hợp bạn đang sử dụng các loại thuốc như kháng sinh, vitamin, thảo dược thì nên ngưng nó trước hai tuần làm phẫu thuật. Đối với các loại cần kê khai thì phải hỏi ý kiến của các bác sĩ, trình bày rõ loại thuốc mà bạn đang sử dụng để tránh xảy ra các sự cố về sau bởi mạch máu mỏng, gây nguy hiểm trong quá trình phẫu thuật.

    - Tư thế nằm:

    Khi đã hoàn thành xong quá trình nâng ngực thì bạn tuyệt đối không được nằm sấp, tốt nhất là nằm ngửa. Hạn chế việc nằm nghiêng sang 1 bên vì như vậy có thể làm cho bầu ngực bị lệch, bên to bên nhỏ…

    - Trang phục:

    Trong thời gian 3 ngày đầu có thể bạn sẽ cảm giác đau nhức, khó chịu, vậy nên hãy chọn cho mình những bộ đồ thoải mái, dễ xoay sở hơn. Một vài bộ đồ quần áo rộng thoáng, chiếc áo ngực với kích cỡ lớn hơn để tiện lợi sau khi thực hiện phẫu thuật.

    Chọn mặc những bộ trang phục thoải mái, dễ xoay trở

    - Chế độ ăn uống:

    Hãy cố gắng bồi bổ cho cơ thể bằng cách bổ sung các loại thực phẩm giàu vitamin A, C, E có trong trái cây, rau xanh, điều này sẽ thúc đẩy việc phục hồi vết thương hiệu quả. Ngoài ra bạn cũng nên tăng cường các loại nước ép trái cây, tránh sử dụng những loại thực phẩm dẫn đến sẹo lồi, điển hình như rau muống, hải sản, nếp, thịt gà…, hạn chế không dùng thực phẩm, đồ uống lạnh.

    Trên đây là một vài chia sẻ của chúng tôi mà bạn cần lưu ý trước và sau khi phẫu thuật nâng ngực. Bên cạnh đó bạn cũng đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, lựa chọn loại túi độn ngực phù hợp với cơ địa, nhu cầu, đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 16-05-2017 985 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat