• Tìm hiểu về việc nâng ngực nội soi ở đâu đẹp?

    Nang nguc noi soi o dau dep là vấn đề đang rất được quan tâm, tuy nhiên nhiều người vẫn chưa hiểu rằng tính thẩm mỹ của một ca phẫu thuật được quyết định bởi phương pháp mà họ lựa chọn

    Nang nguc noi soi o dau dep là vấn đề đang rất được quan tâm, tuy nhiên nhiều người vẫn chưa hiểu rằng tính thẩm mỹ của một ca phẫu thuật được quyết định khá nhiều bởi phương pháp mà họ lựa chọn ngay từ ban đầu.

    Trong phương pháp nâng ngực nội soi có 4 đường phẫu thuật khác nhau, trong đó phương pháp thực hiện đường mổ nách là đảm bảo an toàn và hiệu quả cao nhất. Không chỉ ở Việt Nam mà ở nhiều quốc gia khác trên thế giới đều áp dụng kỹ thuật này.

    1. Nâng ngực nội soi qua đường nách chỉ cần rạch một đường nhỏ trên da ?

    So với các phương pháp khác thì kỹ thuật này có lẽ là hạn chế cắt rạch đến mức thấp nhất. Toàn bộ quy trình, các bác sĩ chỉ phải cắt một đường nhỏ ở nách rồi sau đó đưa túi nâng ngực vào bên trong một cách dễ dàng. Toàn bộ quy trình đều được diễn ra một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng, ít xâm lấn. Bên cạnh đó, vì là vết mổ thực hiện ở bên dưới hõm nách nên xét về mặt thẩm mỹ nó đáp ứng được yêu cầu, không để lại sẹo.

    Nâng ngực qua đường nách sẽ không để lại sẹo

    2. Nâng ngực nội soi đường nách sử dụng thiết bị nội soi?

    Thiết bị nội soi là một sản phẩm hiện đại, có công dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ quá trình nâng ngực tốt nhất, an toàn. Chính nhờ sự giúp đỡ của công nghệ nội soi mà các bác sĩ có thể quan sát được toàn bộ cấu trúc của vùng ngực, mạch máu, dây thân kinh. Kết quả là thực hiện việc nâng ngực an toàn, nhanh chóng, chính xác, không xảy bất kỳ vướng bận nào.

    3. Mất rất nhiều thời gian để phục hồi sau nâng ngực đường nách?

    Đây có lẽ là một thắc mắc mà các chị em không khỏi băn khoăn. Vốn dĩ, toàn bộ quy trình đều được thực hiện bởi sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại, nó đảm bảo an toàn,không gây tổn thương, không xảy ra tình trạng xâm lấn hay nguy hại đến mọi người. Đặc biệt, thực hiện vết rạch mổ rất nhỏ nên nó không gây tác động quá nhiều đến vùng da ở xung quanh, để phục hồi được vết thương không cần phải tốn quá nhiều thời gian, hoàn toàn khác biệt so với các phương pháp nâng ngực truyền thống.

    Không mất quá nhiều thời gian để phục hồi khi nâng ngực qua đường nách

    4. Nâng ngực nội soi đường nách làm mất thẩm mỹ vùng da ở ngực?

    Như đã nói ở trên, phẫu thuật nâng ngực qua đường nách không để lại vết tích phẫu thuật trên vùng da, đó là nhờ kỹ thuật đưa túi nâng ngực vào trong bên trong khoang ngực không qua đường nách. Khu vực này có vùng da hơi tối, vậy nên không dễ để nhận ra được vết mổ, đặc biệt nó cũng không để lại sẹo, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm.

    5. Nâng ngực nội soi qua đường nách không làm mất cảm giác đầu vú.

    Thay vì mất cảm giác đầu ngực như phương pháp nâng ngực qua quầng vú, phương pháp này có thể khắc phục được nhược điểm này. Thiết bị nội soi giúp phóng lớn cấu trúc ngực, vậy nên đảm bảo các bác sĩ sẽ thực hiện chính xác, không lặp đi lặp lại nhiều lần cũng như ảnh hưởng đến dây thân kinh. Với tất cả những lợi ích như trên chúng tôi tin rằng bạn đã biết nâng ngực nội soi như thế nào.

    Chỉ cần địa chỉ nào đáp ứng được yêu cầu về dịch vụ, phương pháp, trình độ bác sĩ, thiết bị hiện đại thì chắc chắn bạn sẽ có được một ca phẫu thuật thành công. Đừng quên click chuột vào website của chúng tôi để tìm hiểu thêm thông tin về phẫu thuật nâng ngực bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 27-07-2017 674 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat