• Tìm hiểu về giá phẫu thuật nâng ngực hiện nay

    Mặc dù giá phẫu thuật nâng ngực có phần nhỉnh hơn các phương pháp tự nhiên, nhưng bù lại nó có nhiều lợi ích hơn hẳn

    Bên cạnh những phương pháp nâng ngực tự nhiên thì các phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân hay nội soi cũng có nhiều ưu điểm và mang lại sự hài lòng đối với khác hàng. Mặc dù giá phẫu thuật nâng ngực có phần nhỉnh hơn nhưng bù lại nó có nhiều lợi ích hơn hẳn.

    1. Nâng ngực nội soi

    Đây là phương pháp sử dụng thiết bị nội soi, thông qua khả năng phóng đại cấu trúc của bộ ngực trên màn hình, các bác sĩ sẽ nhìn thấy được cấu trúc toàn bộ của ngực, nhờ vậy mà thực hiện các thao tác được dễ dàng hơn, tỉ mỉ và đảm bảo độ chính xác hơn, không tổn thương đến hệ thần kinh, mạch máu, mô tuyến vú.

    Về kỹ thuật, nâng ngực nội soi có 2 đường mổ chính, một là bằng đường mổ nách được thực hiện bằng cách các bác sĩ sẽ rạch một đường mổ khoảng chừng 3 đến 4cm theo chiều xuôi tự nhiên của nếp đa nách. Đường mổ lúc này sẽ khéo léo bóc tách để tạo ra khoang ngực trống, thuận tiện đưa túi nâng ngực vào dưới tuyến vú. Sau khi đặt túi xong thì các bác sĩ sẽ tiến hành đóng vết mổ lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ, giấu giữa nếp gấp vùng nách, do vậy mà sẽ không thể nào nhìn thấy sẹo được.

    Túi độn ngực là chất liệu độn quan trọng

    Một phương pháp nâng ngực khác đó là thông qua đường núm vú. Các bác sĩ lúc này chỉ cần rạch một đường nhỏ ở dưới chân núm nhũ hoa rồi sau đó đưa thiết bị nội soi vào. Phương pháp này giúp giấu sẹo hiệu quả, tính thẩm mỹ cao, kích thước cực nhỏ nên không thể nào thấy được sẹo.

    Yếu tố quan trọng để nâng ngực nội soi đó là chất liệu túi độn ngực sử dụng ra sao. Nếu sử dụng loại túi an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì sẽ đảm bảo được hình khối thống nhất, không gây biến chứng về sau và giúp các chị em sở hữu được bầu ngực đẹp, cân đối.

    2. Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân

    Nâng ngực bằng phương pháp cấy hay ghép mỡ tự thân đó là dùng lượng mỡ thừa ở một bộ phận nào đó trên cơ thể như bụng, mông, đùi để cấy vào phần ngực, tăng kích thước vòng 1 cho các chị em. Điểm cộng của phương pháp này là giúp cho khuôn ngực trở nên mềm mại, tự nhiên, không để lại sẹo và đồng thời sẽ giảm được mỡ toàn thân bởi mỡ thừa được lấy từ vùng bụng hay vùng đùi, vậy nên tính thẩm mỹ của nó đạt được là khá cao.

    Nâng ngực bằng mỡ tự thân không cần phải phẫu thuật

    Công nghệ nâng ngực bằng mỡ tự thân tiên tiến không cần phải thực hiện các ca phẫu thuật phức tạp, không xảy ra tình trạng xâm lấn, đảm bảo sự nhẹ nhàng. Trong quá trình thực hiện hay sau đó khách hàng cũng sẽ không cảm nhận được sự đau đớn, nhanh chóng trở về hoạt động, sinh hoạt được như bình thường, tất nhiên bạn cũng chẳng cần phải lo lắng quá vấn đề giá phẫu thuật nâng ngực nữa.

    Như vậy, mỗi phương pháp nâng ngực đều có những ưu điểm riêng, điều quan trọng là bạn cần lựa chọn một phương pháp nào phù hợp nhất với mình. Có thể liên hệ với chúng tôi, nơi hội tụ đội ngũ chuyên gia làm việc trong lĩnh vực này nhiều năm, luôn sẵn sàng giải đáp cho khách hàng những thắc mắc về túi độn ngực hay các phương pháp nâng ngực. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay lên nào?

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 17-05-2017 1,261 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat