• Những kinh nghiệm nâng ngực mà bạn không được bỏ qua

    Nếu không nắm rõ được các kinh nghiệm nâng ngực, bạn có thể sẽ gặp phải nhiều điều rắc rối đấy nhé

    Nhiều người cho rằng, công nghệ thẩm mỹ hiện nay đã được phát triển vượt bậc hơn trước kia nên việc xảy ra nguy hiểm trong và sau quá trình phẫu thuật nâng ngực là không có, tuy nhiên đó là một quan điểm sai lầm. Nếu không nắm rõ được các kinh nghiệm nâng ngực dưới đây, bạn có thể sẽ gặp phải nhiều điều rắc rối đấy nhé!

    1.Tình trạng sức khỏe

    Nếu các chị em đang tham gia vào một khóa luyện tập thể thao như bóng chuyền, quần vợt…thì không nên thực hiện nâng ngực vì sự thay đổi kích thước sẽ không tốt. Một số người mắc căn bệnh nguy hiểm như ung thư vú, tim, tiểu đường, u bướu…cũng nên thực hiện việc thăm khám, kiểm tra kỹ lưỡng của bác sĩ mới được thực hiện.

    Hãy chắc chắn rằng bản thân đang có tình trạng sức khỏe tốt

    Cần chắc chắn tình trạng sức khỏe và thể lực tốt, có như vậy hiệu quả nâng ngực nội soi mới tốt và không gây bất kỳ mối nguy hại nào.

    2.Xác định độ tuổi nâng ngực

    Nhiều bạn trẻ đều mong muốn mình sẽ sở hữu một một bộ ngực đẹp và khi có khuyết điểm thì tiến hành phẫu thuật ngay. Song điều này là không tốt khi bạn chưa rõ cơ địa của mình như thế thế nào, liệu thực hiện ca phẫu thuật này có ảnh hưởng gì hay không.  Theo chuyên gia và những người có kinh nghiệm nâng ngực cho biết, bạn nên thực hiện ca phẫu thuật ở thời điểm từ 20 đến 40 tuổi. Nếu phụ nữ sau khi sinh và đã lấy chồng thì có thể thực hiện nó bất kỳ lúc nào miễn đáp ứng được yêu cầu sức khỏe và thể chất.

    3.Công nghệ nào phù hợp?

    Việc lựa chọn công nghệ nâng ngực nào phù hợp cũng là điều không hề dễ dàng bởi mỗi loại đều thích ứng với mỗi cá nhân khác nhau. Hiện nay, công nghệ nội soi là được ưa chuộng nhiều nhất, thích hợp với nhiều chi em và chỉ cần có đội ngũ bác sĩ giỏi, chọn đúng thiết bị, chất liệu độn là bạn chắc chắn sẽ sở hữu được một bầu ngực đẹp như ý muốn.

    Nhiều phương pháp nâng ngực khác nhau nhưng phương pháp nội soi vẫn là hiện đại nhất, sử dụng bằng túi độn ngực cao cấp nên hiệu quả và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Phương pháp này giúp tăng kích thước vòng 1 thông qua việc sử dụng thiết bị nội soi để phóng to cấu trúc ngực lên trên màn hình, từ đó người bác sĩ sẽ xác định rõ vị trí, mở khoang ngực rộng đưa túi độn ngực vào bên trong.

    Công nghệ nâng ngực nội soi dùng túi độn có độ an toàn rất cao

    Với người bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao thì không quá khó khăn để các chị em nhanh chóng sở hữu được vòng một đẹp tự nhiên, tất nhiên trước đó bạn cần lựa chọn một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy. Đừng quá tin tưởng vào những lời quảng cáo, pr trên phương tiện, nên kiểm tra bằng thực tế, ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi, đơn vị cung cấp túi độn ngực chất lượng cho các thẩm mỹ viện, bệnh viện uy tín hàng đầu tại nước ta.

    Đến với chúng tôi, ngoài việc được tư vấn lựa chọn túi độn ngực đạt chất lượng tốt nhất, phù hợp nhất thì bạn còn được đưa ra các lời khuyên bổ ích, chuẩn bị sẵn sàng cho hành trình phẫu thuật sắp đến. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 23-05-2017 1,095 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat