• Nâng ngực có nguy hiểm không với phương pháp nội soi?

    Nâng ngực có nguy hiểm không là điều mà rất nhiều khách hàng khi đến thẩm mỹ viện tỏ ra thắc mắc. Song, để trả lời được cho câu hỏi này thì buộc phải có nhiều yếu tố khác nhau

    Nâng ngực có nguy hiểm không là điều mà rất nhiều khách hàng khi đến thẩm mỹ viện tỏ ra thắc mắc. Song, để trả lời được cho câu hỏi này thì buộc phải có nhiều yếu tố khác nhau, nó không những liên quan đến công nghệ nâng ngực mà còn phụ thuộc và chuyên môn của bác sĩ, máy móc hỗ trợ, cách bảo vệ và chăm sóc cơ thể sau khi phẫu thuật của khách hàng.

    Có thể gây ra những biến chứng nghiêm trọng

    Trước đây, những phương pháp phẫu thuật nâng ngực xảy ra các biến chứng như xâm lấn, tổn thương đến vùng mô cũng như dây thần kinh ở xung quanh. Có nhiều chị em sau khi phẫu thuật về bị chảy máu trong, nhiễm trùng, túi nâng ngực bị móp méo, vỡ, làm núi đôi bị biến dạng trầm trọng.

    Các phương pháp nâng ngực truyền thống có thể gây ra nhiều biến chứng

    Chưa dừng lại đó, vấn đề nhiễm trùng vết một, nhiễm trùng ở xung quanh túi độn ngực, dị ứng, kích ứng với chất liệu độn, sẹo, rối loạn nội tiết đều là những vấn đề thường xuyên xảy ra. Vậy nên khi công nghệ thẩm mỹ nâng ngực phát triển, mọi người mong chờ một giải pháp có thể khắc phục được triệt để những vấn đề ở trên.

    Nâng ngực nội soi và những lợi ích bất ngờ

    Thấu hiểu được mong muốn của khách hàng, các chuyên gia và bác sĩ đã nghiên cứu cũng như cho ra đời phương pháp nâng ngực nội soi, một lựa chọn được coi là an toàn và hiệu quả số một hiện nay, khá nhiều chị em phụ nữ tin tưởng, lựa chọn. Phương pháp này thực hiện dựa trên ứng dụng công nghệ nội soi 3D trong phẫu thuật, nó đã được tổ chức quốc tế kiểm tra về độ an toàn, vậy nên các khách hàng hoàn toàn có thể an tâm hơn về nó.

    Nhờ thiết bị nội soi 3D mà các bác sĩ dễ dàng xác định cấu trúc ở bên trong khoang ngực của từng người, vách vết mổ và đưa túi độn ngực vào bên trong một cách nhanh chóng, không xảy ra vấn đề chảy máu hay gây hại gì đến dây thần kinh, ống sữa. Tính đến nay, hàng loạt cá phẫu thuật nâng ngực áp dụng phương pháp này đã rất thành công mà nó không hề xảy ra biến chứng nào hay ảnh hưởng gì đến chức năng của ngực.

    Công nghệ nâng ngực mới mang đến sự an tâm tuyệt đối

    Việc các khách hàng băn khoăn phẫu thuật nâng ngực có hại gì không, có gây nguy hiểm gì không là đúng, bởi vấn đề này còn liên quan đến từng dịch vụ khác nhau, công nghệ lựa chọn như thế nào. Để không gặp sự cố, tốt hơn hết ngay từ ban đầu bạn cần tìm hiểu các địa chỉ thẩm mỹ uy tín, không ham rẻ mà đến với các thẩm mỹ viện kém chất lượng, điều đó có thể dẫn đến biến dạng, móp méo vòng một và ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của bản thân.

    Trường hợp bạn chưa biết lựa chọn túi độn ngực nào phù hợp với mình, địa chỉ cung cấp túi độn ngực nào uy tín, vậy thì liên hệ với chúng tôi chính là một sự lựa chọn sáng suốt nhất dành cho bạn.

    Hoạt động trong lĩnh vực này nhiều năm, được các bác sĩ, thẩm mỹ viện, bệnh viện tin tưởng lựa chọn, đó là nhờ uy tín, chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Chỉ cần một click chuột hoặc nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi, tất cả mọi thắc mắc của bạn đều sẽ được giải đáp trọn vẹn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 21-06-2017 794 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat