• Nâng ngực có hại gì không? Có ảnh hưởng gì đến cơ thể không?

    Không phải một hai người mà có rất nhiều chị em trước khi đi phẫu thuật nâng cấp vòng 1 đều lo lắng rằng nâng ngực có hại gì không, có ảnh hưởng gì hay không?

    Cũng giống như các ca phẫu thuật khác, nâng ngực là một quy trình phức tạp đòi hỏi phải có nhiều yếu tố quyết định để tạo nên thành công. Không phải một hai người mà có rất nhiều chị em trước khi đi phẫu thuật nâng cấp vòng 1 đều lo lắng rằng nâng ngực có hại gì không, có ảnh hưởng gì hay không? Thấu hiểu được điều đó, chúng tôi đã tổng hợp một số thông tin và gửi đến các chị em trong bài viết sau đây, hãy cùng tìm hiểu xem sao nhé!

    1. Phẫu thuật nâng ngực có ảnh hưởng gì không?

    Như các bạn cũng biết, những phương pháp nâng ngực tự nhiên, đơn giản không thể nào khắc phục được các khuyết điểm của ngực như kích thước nhỏ, hình dáng không cân đối…, do vậy mà cần đến phương pháp phẫu thuật. Theo các chuyên gia cho biết, dịch vụ này đòi hỏi trình độ chuyên môn và mặt kỹ thuật khá cao, nếu lựa chọn địa chỉ không an toàn, tay nghề còn yếu thì việc rủi ro, gây ảnh hưởng về sau là điều khó tránh khỏi. Những ảnh hưởng đó có thể là:

    + Nâng ngực ảnh hưởng đến cảm giác của vùng ngực:

    Sau khi phẫu thuật tạo hình vòng một, nhiều người có cảm giác kích thước bị giảm đi, thậm chí còn có trường hợp túi ngực chèn ép vào các dây thần kinh hay gây sai sót gì trong quá trình phẫu thuật, gây ảnh hưởng, tổn thương đến các dây thần kinh.

    Nâng ngực không đúng cách có thể gây ảnh hưởng đến cảm giác của vùng ngực

    + Nâng ngực có thể ảnh hưởng đến việc sinh con và cho con bú:

    Đặt túi độn ngực, tạo hình ngực cũng là nguyên tác động đến các mô, dây thần kinh tuyến vú, ống sữa…, điều này làm ảnh hưởng đến khả năng sinh con, cho con bú của các chị em. Đó là lý do mà các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín đều khuyên các chị em phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai và cho con bú thì không nên thực hiện điều này.

    2. Lựa chọn phương pháp nâng ngực hạn chế các ảnh hưởng, biến chứng

    Nhằm hạn chế được các biến chứng trên, trước khi đi phẫu thuật các chị em nên cân nhắc lựa chọn phương pháp nào cho phù hợp, đảm bảo sử dụng công nghệ tiên tiến để tránh những rủi ro mà mình có thể gặp phải. Gợi ý dành cho bạn đó là nâng ngực nội soi sử dụng túi độn ngực, cách làm này sẽ giúp khuôn ngực trở nên căng tròn, hấp dẫn, trông tự nhiên như thật, khắc phục được tất tần tật những khuyết điểm trên.

    Chọn đúng phương pháp sẽ mang lại một bộ ngực căng tròn, tràn đầy sức sống

    Việc sử dụng túi ngực an toàn, đảm bảo cố định được vị trí trước cơ ngực, không gây tác động, chèn ép đến dây thần kinh, mô tuyến vú hay ống sữa. Nhờ thiết bị nội soi với đầu camera giúp phóng lớn cấu trúc ngực lên màn hình, hỗ trợ các bác sĩ rạch vết mổ và đưa túi vào vị trí chính xác, không cần phải thực hiện nhiều lần.

    Trên đây là những phân tích của chúng tôi giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề nâng ngực có an toàn hay không, nó có ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay không? Nếu bạn băn khoăn vấn đề gì, cần được chia sẻ bởi các chuyên gia trong nghề, vậy hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 21-06-2017 801 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat