• Nâng ngực cho nam giới theo công nghệ hiện đại

    Với sự thay đổi của xã hội, nam giới cũng có nhu cầu làm đẹp không kém các chị em, đặc biệt là các phương pháp nâng ngực cho nam giới lại trở nên khá đa dạng.

    Trước đây khi nhắc đến nâng ngực nhiều người sẽ nghĩ ngay đến kỹ thuật làm đẹp dành cho nữ giới. Song, với sự thay đổi của xã hội, nam giới cũng có nhu cầu làm đẹp không kém các chị em, đặc biệt là các phương pháp nâng ngực cho nam giới lại trở nên khá đa dạng, giúp các anh chàng có thể cải thiện được số đo vòng 1 trở nên hoàn hảo hơn hẳn.

    Đứng trước một người đàn ông với cơ bắp vạm vỡ, bầu ngực săn chắc, nở nang chắc chắn sẽ không khỏi khiến cho các chị em phải siêu lòng. Do đó, với những người không được may mắn từ khi sinh ra đã có ngực lép, ngực kém phát triển, có khuyết điểm thì không ngừng tìm kiếm các kỹ thuật để giúp cải thiện được tình trạng này.

    Nâng ngực cho nam giới theo công nghệ hiện đại

    Nâng ngực nội soi giúp cải thiện các khuyết điểm ngực lép, ngực kém phát triển

    Thông thường, để nâng ngực các anh chàng thường hay kết hợp các phương pháp tập luyện cùng với ăn uống. Song điều đó tốn khá nhiều thời gian, công sức mà hiệu quả mang lại không được rõ ràng, tùy theo từng đối tượng mà nó có đem lại hiệu quả hay không, hiệu quả nhiều hay ít. Nhằm giải quyết được nỗi lo lắng của các đấng mày râu, giới chuyên gia đã nghiên cứu và cho ra đời thành công phương pháp nâng ngực nội soi.

    Nhìn chung, kỹ thuật nâng ngực nội soi ở nam có nhiều điểm tương đồng với kỹ thuật ở nữ. Nó sẽ nhờ đến túi nâng ngực bằng chất liệu gel, sau khi tạo đường rạch, các bác sĩ sẽ bóc tách khoang và đưa túi độn vào bên dưới vùng cơ ngực lớn nhờ sự hỗ trợ của thiết bị nội soi với một đầu được gắn với camera, có công dụng phóng lớn cấu trúc của ngực.

    Việc xuất hiện các công nghệ, thiết bị hiện đại cho phép các bác sĩ có thể quan sát thấy được cấu trúc của ngực một cách kỹ lưỡng, mọi thứ đều được phóng lớn rõ ràng, đảm bảo các bác sĩ thực hiện một cách thuận tiện, rõ ràng và chính xác, không để động chạm đến mạch máu, dây thần kinh, hạn chế được tối đa việc xâm lấn sáng những khu vực ở xung quanh, rút ngắn thời gian phẫu thuật xuống khá nhiều.

    Nâng ngực cho nam giới theo công nghệ hiện đại

    Túi nâng ngực là giải pháp thần kỳ để giúp cải thiện vòng 1 của các chàng trai

    Sở dĩ các bác sĩ lựa chọn kỹ thuật nâng ngực nội soi thông qua đường nách vì nó không gây chảy máu hay sưng đau quá nhiều, vì không cắt qua cơ ngực nên cũng hạn chế được việc xâm lấn, sưng đau, chỉ sau một thời gian ngắn là vết thương có thể lành lại hẳn. Nếu như bạn là một đấng nam nhi và mong muốn sở hữu một khuôn ngực cường tráng, mạnh mẽ, vậy thì không có lý do gì để từ chối lựa chọn kỹ thuật này.

    Đặc biệt một điều mà chúng tôi không thể bỏ qua nữa đó là chất liệu túi độn sử dụng để nâng ngực được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo an toàn, thiết kế với hình dáng và kích thước phù hợp với từng khách hàng khác nhau, đem đến cho mọi người một sự hài lòng tuyệt đối. Thậm chí, dù ngực của bạn có nhiều khuyết điểm, không cân đối đi chăng nữa thì kỹ thuật này chắc chắn cũng sẽ đem lại kết quả đúng như ý nguyện của bạn. Nếu không tin hãy thử nghiệm một lần xem sao bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 22-12-2017 1,308 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat