• Giá tiền nâng ngực nội soi hiện nay là bao nhiêu?

    Một trong những vấn đề được các chị em quan tâm nhất chính là, giá tiền nâng ngực nội soi hiện nay là bao nhiêu, bởi lo ngại chi phí có thể sẽ quá cao.

    Làm thế nào để sở hữu một đôi gò bồng đào đầy đặn, nở nang là điều khiến rất nhiều bạn gái cảm thấy khổ tâm, bởi vòng một lớn sẽ giúp bạn thoải mái diện những bộ trang phục gợi cảm, mà không lo sợ sẽ bị phản cảm. Tuy nhiên, một trong những vấn đề được các chị em quan tâm nhất chính là, giá tiền nâng ngực nội soi hiện nay là bao nhiêu, bởi lo ngại chi phí có thể sẽ quá cao.

    Ngày càng hợp lý hơn

    Nỗi lo lắng của các chị em không phải là không có cơ sở, khi mà chi phí dành cho những ca nâng ngực trước đây thường khá cao, thậm chí có thể lên đến hàng trăm triệu đồng. Đối với một số khách hàng, khoản tiền này là khá lớn, và tất nhiên không phải ai cũng có đủ khả năng tài chính để sử dụng dịch vụ.

    Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì nâng ngực nội soi đã trở thành một phương pháp phổ biến, được nhiều người biết đến và lựa chọn, điều đó đã thúc đẩy ngành làm đẹp thẩm mỹ phát triển, giá tiền nâng ngực nội soi cũng vì thế mà có sự thay đổi theo hướng tích cực hơn, để mọi khách hàng đều có cơ hội thay đổi cuộc đời mình.

    Chi phí nâng ngực nội soi ngày càng hợp lý hơn

    Dạo một vòng quanh thị trường, có thể thấy rằng chi phí nâng ngực hiện nay dao động từ 60 đến trên dưới 100 triệu đồng, đây là mức giá khá phù hợp so với thu nhập của phần đông khách hàng Việt. Mặc dù vậy, mức phí này không phụ thuộc hoàn toàn vào tay nghề của bác sĩ thực hiện, mà phụ thuộc vào vật liệu độn được sử dụng.

    Đối với giải pháp nâng ngực nội soi, vật liệu độn chính là các loại túi nâng ngực, một sản phẩm công nghệ cao hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ thẩm mỹ, giúp cải thiện và thay đổi hình dáng đôi gò bồng đào một cách dễ dàng, mà không cần phải đụng chạm dao kéo quá nhiều. Vậy giải pháp này có gì đặc biệt?

    An toàn cao và hơn thế nữa

    Mức độ an toàn khi nâng ngực thẩm mỹ là yếu tố quan trọng hàng đầu mà ngày càng nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt là khi những thông tin về các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra khi làm đẹp xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên, theo các chuyên gia trong lĩnh vực, tình trạng trên thường xuất hiện do khách hàng lựa chọn nâng ngực tại các cơ sở thẩm mỹ chui, hoặc các bác sĩ có trình độ, tay nghề kém.

    Độ an toàn cũng không ngừng được nâng cao

    Còn đối với phương pháp nội soi hoàn toàn mới, việc sử dụng các loại túi độn ngực bằng silicon chất lượng cao sẽ mang đến sự an toàn gần như tuyệt đối. Sản phẩm đã được thử nghiệm và khuyên dùng bởi các tổ chức uy tín hàng đầu thế giới.

    Túi độn silicon không chỉ mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho người dùng, những cô nàng có khuôn ngực khiêm tốn với giá tiền nâng ngực nội soi rất phải chăng, mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho các bác sĩ thực hiện thành công ca làm ngực, bởi việc tạo dáng cho vòng một không quá khó khăn và phức tạp như các phương pháp khác.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 30-05-2017 1,124 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat