• Giá phẫu thuật nâng ngực và những câu hỏi liên quan

    Các chị em không khỏi băn khoăn về giá phẫu thuật nâng ngực, liệu nó có để lại sẹo không, mất thời gian bao lâu để lành

    Ngực lép, ngực chảy xệ, không cân đối…là những vấn đề khiến cho nhiều chị em phải đau đầu, tuy nhiên có nhiều cách giải quyết đơn giản và một trong số đó chính là phẫu thuật nâng ngực. Hình thức này thực ra rất phổ biến ở nhiều quốc gia khác trên thế giới, tuy nhiên ở Việt Nam vẫn còn khá mới mẻ. Các chị em không khỏi băn khoăn về giá phẫu thuật nâng ngực, liệu nó có để lại sẹo không, mất thời gian bao lâu để lành…, chính vì vậy bài viết sau đây chúng tôi sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc này.

    1. Phương pháp nâng ngực nào không để lại sẹo?

    Bạn có thể thực hiện phương pháp nâng ngực nội soi hoặc không nội soi. Đối với phương pháp nội soi, nếu các bác sĩ sẽ tiến hành tạo vết cắt ở đường nách, do vậy sẽ không làm mất thẩm mỹ của bầu ngực. Còn trường hợp vết cắt thực hiện ở chân ngực hay núm vú thì để lại một chút dấu vết nhưng cũng khá nhạt, khó nhận ra. Theo các chuyên gia thì nếu đảm bảo tính thẩm mỹ bạn nên chọn giải pháp nâng ngực nội soi.

    Nâng ngực nội soi sẽ không để lại sẹo

    2. Mất bao lâu thì lành?

    Thông thường một ca phẫu thuật nâng ngực sẽ kéo dài từ 2 đến 3 tiếng, sau khi thực hiện xong thì các khách hàng phải nghỉ ngơi ở bệnh viện từ 1 đến 2 ngày. Sau 1 đến 2 tháng thì vết mổ sẽ lành hẳn và bạn có thể vận động như bình thường. Điều quan trọng nhất là bạn cần phải tái khám đúng lịch để được các bác sĩ tư vấn cụ thể.

    Nâng ngực sử dụng túi độn ngực sẽ không làm ảnh hưởng đến tuyến sũ, do vậy mà không ảnh hưởng đến việc nuôi con bằng sữa mẹ. Túi độn sẽ được đặt lên trên tuyến sữa, điều đó giúp cho bầu ngực to tròn mà vẫn đảm bảo được tuyến sữa bình thường. Đây chính là ưu điểm của phương pháp này và được rất nhiều chị em hài lòng.

    3. Giá phẫu thuật nâng ngực như thế nào?

    Còn tùy thuộc vào mỗi phương pháp khác nhau cũng như mỗi địa chỉ mà mức chi phí nâng ngực nhiều hay ít. Tuy nhiên, theo các chuyên gia tư vấn thì bạn không nên quá chú trọng đến yếu tố này bởi giá cả bao giờ cũng tỉ lệ thuận với chất lượng, bạn bỏ ra số tiền lớn nhưng bù lại kết quả sẽ rất mỹ mãn.

    Giá nâng ngực thẩm mỹ hiện đã tốt hơn rất nhiều

    4. Chọn dịch vụ nâng ngực ở đâu?

    Hiện nay, các dịch vụ nâng ngực được phát triển ở khắp các tỉnh thành, không chỉ có bệnh viện mà tại các thẩm mỹ viện còn tiếp nhận thực hiện các ca phẫu thuật này. Tốt nhất bạn nên chọn các dịch vụ có uy tín nhiều năm trong nghề, đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn, được sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất đầy đủ, có như vậy sẽ giúp cho đôi gò bồng của bạn trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn hẳn.

    Ngoài ra, khi chọn dịch vụ nâng ngực, bạn cũng nên chú ý đến loại túi độn ngực mà các đơn vị này sử dụng. Ưu tiên chọn loại có nguồn gốc xuất xứ, độ bền đẹp, phù hợp cơ địa của mình. Chúc bạn thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 17-05-2017 1,075 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat