• Giá nâng ngực nội soi ở Sài Gòn là bao nhiêu?

    Nhờ sự đa dạng và phong phú cả về thương hiệu, chất liệu bề mặt, kiểu dáng cũng như kích thước của các loại túi độn ngực, giá nâng ngực nội soi hiện đã trở nên tốt hơn rất nhiều

    Nhờ sự đa dạng và phong phú cả về thương hiệu, chất liệu bề mặt, thành phần bên trong, kiểu dáng cũng như kích thước của các loại túi độn ngực, giá nâng ngực nội soi hiện đã trở nên tốt hơn rất nhiều, có thể phù hợp với nhiều nhu cầu cũng như khả năng tài chính khác nhau của các bạn gái.

    Nhiều ưu điểm vượt trội

    Trong vài năm trở lại đây, nâng ngực trở thành một trào lưu được nhiều chị em ưa chuộng, lựa chọn nhờ những ưu điểm vượt trội như khách hàng có thể cảm nhận ngay hiệu quả, vòng một trở nên săn chắc, đầy đặn và căng tràn sức sống, giúp các bạn gái quyến rũ hơn trong những bộ trang phục siêu sexy.

    Trong suốt một thời gian dài, những người có nhu cầu nâng ngực đã không ngừng tìm kiếm các phương pháp mới, tuy nhiên mãi cho đến gần đây, khi phương pháp nâng ngực nội soi du nhập vào Việt Nam, họ mới có thể thở phào nhẹ nhõm, vì cuối cùng cũng đã có thể tìm được một giải pháp tốt nhất cho đến hiện tại.

    Nâng ngực nội soi có nhiều ưu điểm vượt trội

    Những yếu tố khiến phương pháp này nhận được sự tin tưởng là tỉ lệ thành công và độ an toàn cao, không để lại các di chứng nguy hiểm như các phương pháp khác, quá trình làm ngực diễn ra nhanh chóng, thuận tiện, mang lại một bộ ngực đầy đặn, mềm mại hết sức tự nhiên, và đặc biệt là giá nâng ngực nội soi đang ngày càng tốt hơn.

    Trước đây, người làm ngực phải chi ra số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng cho một ca nâng ngực, mà đôi khi kết quả không thực sự như mong đợi, không những vậy còn phải đối mặt với những biến chứng nguy hiểm như nhiễm trùng, hoại tử, xơ hóa vùng ngực, hoặc thậm chí là ung thư vú.

    Nhưng nay, với phương pháp nâng ngực nội soi đặt túi độn này, chi phí đã được giảm đi rất nhiều, nhờ đó mà ước mơ sở hữu đôi gò bồng đào đầy đặn, quyến rũ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Kết quả là, sau khi làm ngực thành công, nhiều người đã trở nên tự tin và thành đạt hơn trong cuộc sống.

    Giá nâng ngực ở Sài Gòn là bao nhiêu?

    Theo các chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ, hiện giá nâng ngực nội soi tại TP Hồ Chí Minh phụ thuộc nhiều vào loại túi độn ngực mà khách hàng lựa chọn. Hiện nay, túi nâng thường có 3 loại chính là túi trơn, túi nhám và túi xốp, mỗi loại đều có cấu tạo và đặc tính khác nhau, và tất nhiên giá thành cũng sẽ khác nhau.

    Trong các loại nêu trên, túi trơn là vật liệu độn rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi bởi các bác sĩ, khi quá trình đặt loại túi này dễ dàng hơn, chi phí cũng thấp hơn so với các loại còn lại. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của nó là dễ bị dịch chuyển, tỉ lệ bao xơ cũng cao hơn hẳn. Ngược lại, túi nhám sẽ giúp tăng khả năng cố định vào mô ngực, giúp vòng một săn chắc và tỉ lệ bao xơ cũng thấp hơn.

    Có nhiều loại túi độn ngực để khách hàng lựa chọn

    Loại còn lại là túi xốp, mới chỉ xuất hiện trong thời gian gần đây những đã được đánh giá rất cao nhờ độ bám dính tốt, tỉ lệ bao xơ thấp, có khả năng hút dịch trong khoang đặt túi nhưng lại đòi hỏi các bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao, do đó giá của loại túi nâng ngực này sẽ cao hơn nhiều so với hai loại còn lại.

    Thông thường, chi phí cho một ca làm ngực tại Sài Gòn sẽ có giá dao động từ 40 đến trên dưới 60 triệu đồng, khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 19-05-2017 1,340 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat