• Giá cả nâng ngực đang ngày càng tốt hơn

    Bên cạnh các nội dung về cách thức thực hiện, mức độ hiệu quả, thời gian cần thiết, thì một vấn đề cũng không kém phần quan trọng khác chính là giá cả nâng ngực.

    Với những ai muốn cải thiện kích thước đôi gò bồng đào, thông tin về các dịch vụ nâng ngực tốt nhất luôn có sức hút kỳ lạ. Bên cạnh các nội dung về cách thức thực hiện, mức độ hiệu quả, thời gian cần thiết, thì một vấn đề cũng không kém phần quan trọng khác chính là giá cả nâng ngực.

    Sự nở rộ của các cơ sở nâng ngực

    Trong những năm gần đây, thị trường chứng kiến sự xuất hiện ngày càng nhiều của các thẩm mỹ viện, nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp rất lớn của khách hàng, cùng với đó là hàng loạt phương pháp mới cũng không ngừng được nghiên cứu và phát triển, mang đến nhiều sự lựa chọn hơn so với trước.

    Bên cạnh các dịch vụ phổ biến hiện nay như nâng mũi, bơm môi..., thì nâng ngực cũng là một dịch vụ được rất nhiều người dùng ưa chuộng, đặc biệt là các chị em có vòng một khiêm tốn. Lý giải vấn đề này, các chuyên gia thẩm mỹ cho rằng, phương pháp làm đẹp này có thể cải thiện gần như ngay lập tức kích thước của đôi gò bồng đào, giúp người làm ngực lấy lại sự tự tin trong giao tiếp và thành công hơn trong cuộc sống.

    Nhiều phương pháp nâng ngực đã nhanh chóng xuất hiện

    Bên cạnh đó, giá cả nâng ngực cũng có xu hướng ngày càng tốt hơn, mang đến nhiều sự lựa chọn dành cho khách hàng, để có thể linh hoạt lựa chọn sao cho phù hợp với khả năng tài chính của mình. Đặc biệt, không chỉ ít tốn kém chi phí hơn, quá trình nâng ngực thẩm mỹ cũng ngày càng an toàn hơn, gần như loại bỏ những e dè thường gặp trước đây của khách hàng.

    Chi phí nâng ngực hiện nay

    Trong rất nhiều giải pháp cải thiện kích thước vòng một, nâng ngực nội soi là hình thức được các chuyên gia cũng như khách hàng đánh giá rất cao. Khác biệt hoàn toàn với các phương pháp truyền thống, phương pháp này không cần phải đụng chạm dao kéo quá nhiều, mà vẫn có thể mang lại vẻ đẹp hoàn hảo đến từng milimet.

    Vật liệu độn được sử dụng trong những ca nâng ngực nội soi chính là túi nâng ngực, là thành quả của sự phát triển vượt bậc về công nghệ thẩm mỹ làm đẹp. Những chiếc túi này sẽ được sử dụng để đặt dưới cơ ngực lớn, sau đó được bơm gel silicon có tính định hình cao hoặc nước muối sinh lý để tạo hình dáng, kích thước như yêu cầu của khách hàng.

    Có nhiều loại túi độn ngực để khách hàng lựa chọn

    Đối với các bác sĩ, việc sử dụng các loại túi độn ngực kết hợp cùng các thiết bị công nghệ cao mang đến tỉ lệ thành công cao hơn, nhất là khi so sánh với các phương pháp truyền thống trước đây có độ rủi ro khá lớn, khi người làm ngực có thể phải đối mặt với những biến chứng nghiêm trọng do bị nhiễm trùng, hoại tử, đào thải vật liệu độn...

    Về phần người dùng, hầu hết đều cảm thấy vô cùng hài lòng khi túi độn được đặt vào cơ thể, chúng không chỉ mang đến một vẻ đẹp hoàn hảo, mà còn có độ đàn hồi và mềm mại vô cùng tự nhiên. Hiện nay, giá cả nâng ngực nội soi dao động từ 40 đến trên dưới 60 triệu đồng, tùy thuộc vào thương hiệu, chất liệu bề mặt, thành phần bên trong... của các loại túi độn.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 21-05-2017 1,083 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat