• Đôi nét về phương pháp đặt túi ngực nam giới

    Nâng ngực ở nữ giới hầu như ai cũng đã từng nghe qua, song dat tui nguc nam giới thì dường như vẫn còn là một khái niệm tương đối mới mẻ.

    Nâng ngực ở nữ giới hầu như ai cũng đã từng nghe qua, song dat tui nguc nam giới thì dường như vẫn còn là một khái niệm tương đối mới mẻ. Nếu bạn thắc mắc về phương pháp này thì có thể tham khảo bài viết sau đây để biết rõ hơn nhé!

    Thực chất, nâng ngực ở nam giới là một phương pháp có khả năng giúp cho các đấng mày râu sở hữu được vòng 1 săn chắc, căng tràn và thu hút hơn. Không giống với phái đẹp, các chàng trai có đặc điểm là khuôn ngực rộng, luôn thể hiện được sự mạnh mẽ, nam tính, do vậy mà túi nâng ngực sử dụng trong trường hợp này phải là những loại có hình vuông, dẹt, rộng hơn so với nữ giới.

    Kỹ thuật phẫu thuật nâng ngực phù hợp với nhiều đối tượng nam giới khác nhau. Cụ thể, đó là những người bẩm sinh đã có ngực nhỏ, cơ ngực ở hai bên không đều nhau. Những ai có độ tuổi trên 18 và có nhu cầu nâng ngực đều có thể lựa chọn phương pháp này. Tất nhiên, trước khi thực hiện cũng sẽ có một số điều kiện.

    Đôi nét về phương pháp đặt túi ngực nam giới

    Kỹ thuật phẫu thuật nâng ngực phù hợp với nhiều đối tượng nam giới khác nhau.

    Khách hàng khi đến bệnh viện, thẩm mỹ viện đều sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng thể, làm xét nghiệm để đảm bảo tình trạng tốt nhất, không mắc các chứng bệnh như huyết áp, tim mạch, tâm lý bất ổn…Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng sẽ kiểm tra ngực để nắm rõ đặc điểm của nó, đưa ra lựa chọn túi độn ngực phù hợp, mang lại tính thẩm mỹ cao.

    Thông thường quy trình nâng ngực ở nam giới sẽ bắt đầu bằng công việc thăm khám ngực và tư vấn cho khách hàng lựa chọn túi đọn phù hợp. Tiếp đến là kiểm tra sức khỏe rồi mới tiến hành thực hiện gây mê để khách hàng không còn có cảm giác đau đớn mỗi khi các bác sĩ thực hiện nâng ngực. Sau khi thuốc tê thấm thì mới tiến hành nâng ngực.

    Toàn bộ quy trình thực hiện đều đảm bảo theo tiêu chuẩn của bộ y tế. Đối với nam giới, hầu hết các bác sĩ sẽ thực hiện đường phẫu thuật ở nách. Trung bình một ca phẫu thuật sẽ kéo dài từ 30 đến 60 phút, và để vết thương lành hẳn thì mất khoảng 1 đến 2 tháng. Sau khi phẫu thuật xong, các chàng trai sẽ có được vòng 1 nảy nở, săn chắc, đảm bảo mang lại vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa với cơ thể.

    Đôi nét về phương pháp đặt túi ngực nam giới

    Toàn bộ quy trình thực hiện đều đảm bảo theo tiêu chuẩn của bộ y tế

    Suốt quá trình thực hiện, các bác sĩ sẽ thao tác một cách gọn gàng, nhanh chóng, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, bạn cũng không cần mất quá nhiều thời gian để phục hồi, hiệu quả mà nó duy trì được là ổn định và lâu dài. Thực chất, kỹ thuật nâng ngực ở nam giới và nữ giới không có quá nhiều điểm khác biệt, thậm chí ở nam giới còn đơn giản hơn bởi cấu tạo của ngực nam không có tuyến sữa.

    Qua bài viết này, hi vọng bạn có thêm được kiến thức về phương pháp phẫu thuật nâng ngực ở nam giới. Nếu bạn muốn cải thiện bộ phận này trên cơ thể mà chưa biết cách giải quyết nào đơn giản và nhanh chóng nhất, vậy hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi, các chuyên gia luôn sẵn sàng chia sẻ với bạn đầy đủ các kiến thức bổ ích.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 21-12-2017 1,285 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat