• Các phương pháp nâng ngực và đặt túi ngực nam

    Thay vì phải mất quá nhiều thời gian để tập luyện, bạn có thể sở hữu được một vòng 1 hoàn hảo chỉ với phương pháp nâng ngực cũng như dat tui nguc nam.

    Có được vòng 1 căng tràn, đầy đặn là điều không chỉ các chị em phụ nữ mong muốn mà đó còn là khao khát của các anh chàng. Thay vì phải mất quá nhiều thời gian để tập luyện, họ có thể sở hữu được một vòng 1 hoàn hảo chỉ với phương pháp nâng ngực cũng như dat tui nguc nam.

    1. Nâng ngực cho nam có gì khác biệt?

    Ngày nay, tiêu chuẩn để đánh giá vẻ đẹp hình thể của nam giới không chỉ dừng lại ở vóc dáng cao ráo, khỏe mạnh mà nó còn bao gồm vòng 1 nảy nở, rắn chắc và nam tính. Một số người muốn cải thiện được điều đó đã quyết định đến phòng tập thể hình cũng như kết hợp chế độ ăn uống khoa học hơn. Tuy nhiên, với công nghệ thẩm mỹ ngày càng phát triển, phương pháp nâng ngực hiệu quả, rút ngắn thời gian luyện tập mệt mỏi của nam giới đó là phẫu thuật sử dụng túi độn được áp dụng ngày một nhiều hơn.

    Các phương pháp nâng ngực và đặt túi ngực nam

    Tiêu chuẩn để đánh giá vẻ đẹp hình thể của nam giới còn phải có vòng 1 rắn chắc, nảy nở

    Tương tự như khi thực hiện ở nữ giới, kỹ thuật này có nhiều điểm giống nhau, cũng sử dụng bằng loại túi độn ngực dạng gel và được sự hỗ trợ đắc lực của thiết bị nội soi hiện đại, tất cả những điều đó giúp đem lại một kết quả tốt nhất cho khách hàng.

    2. Túi ngực nào phù hợp cho nam?

    Đối với chất liệu túi ngực ở nam giới, nó tương tự như túi gạng gel được nhập khẩu từ bên nước ngoài, có giấy chứng nhận về chất lượng, độ an toàn đối với cơ thể. Song, về hình dáng của loại túi độn dành cho nam giới sẽ có đôi chút khác biệt so với nữ giới, nó có hình tứ giác, dẹt, rộng và không bị nhô cao, hơi lồi, tất cả những điều đó giúp tạo nên được một góc cạnh khá phù hợp với khuôn ngực, làm gia tăng thêm sự rắc chắc và mạnh mẽ hơn, khiến cho các đấng mày râu trở nên nam tính, lịch lãm, thu hút ánh nhìn của các cô gái hơn.

    3. Nâng ngực cho nam thực hiện như thế nào?

    Không phải như trước đây, kỹ thuật nâng ngực ở nam giới được áp dụng công nghệ hiện đại tiên tiến hơn hẳn. Việc thực hiện phẫu thuật được diễn ra một cách dễ dàng, sau khi các bác sĩ tạo được rạch kín đáo ở hố nách thì sẽ đưa túi độn vào bên trong, căn chỉnh cho đều hai bên trước khi khâu vết mổ lại. Vì đường rạch nhỏ nên sau một thời gian thực hiện nó không để lại bất kỳ vết tích nào hoặc nếu có thì cũng khá mờ, rất khó để nhận ra.

    Toàn bộ quy trình nâng ngực nội soi này được sự hỗ trợ của thiết bị nội soi chuyên dụng, nhờ vậy mà các bác sĩ có thể đưa túi vào bên trong khoang ngực, giúp cải thiện kích thước của nó một cách đáng kể. Không chỉ dừng lại đó, camera siêu nhỏ được gắn ở trên đầu của thiết bị, từ đó giúp phóng lớn cấu trúc của ngực, các chi tiết ở bên trong nó, giúp các bác sĩ có thể xác định được vị trí đặt túi chính xác, không xảy ra vấn đề xâm lấn.

    Các phương pháp nâng ngực và đặt túi ngực nam

    Kỹ thuật nâng ngực ở nam giới được áp dụng công nghệ hiện đại tiên tiến

    Với những chia sẻ trên đây tin rằng bạn có biết rõ hơn về phương pháp này và đưa ra quyết định chính xác của mình về việc nên hay không nên nâng ngực nam nhé. Chúc bạn thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 22-12-2017 1,607 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat