• Bạn đã bao giờ quan sát cận cảnh phẫu thuật nâng ngực chưa?

    Chắc chắn với những ai muốn sở hữu một đôi gò bồng đào đầy đặn và quyến rũ, họ sẽ muốn được nhìn cận cảnh phẫu thuật nâng ngực một lần trước khi quyết định

    Chắc chắn với những ai muốn sở hữu một đôi gò bồng đào đầy đặn và quyến rũ, họ sẽ muốn được nhìn cận cảnh phẫu thuật nâng ngực một lần trước khi quyết định. Mặc dù vậy, điều này là không hề dễ dàng bởi những vấn đề hết sức tế nhị, thế nên quá trình làm ngực diễn ra như thế nào vẫn là điều khiến nhiều người cảm thấy thắc mắc.

    Nâng ngực nội soi: an tàn hơn, hiện đại hơn

    Trước đây, để có thể làm thay đổi hình dáng cũng như kích thước của bầu ngực, các bác sĩ sẽ phải tiến hành khá nhiều công đoạn khác nhau, và tất nhiên sẽ phải đụng chạm đến dao kéo vốn mang đến nhiều đau đớn cho người muốn nâng ngực. Điều này không chỉ mang đến sự e dè cho khách hàng, mà còn có thể để lại những di chứng nghiêm trọng.

    Bên cạnh đó, nhiều người vì ham rẻ đã lựa chọn các dịch vụ bơm ngực chui, được thực hiện bởi những người không có tay nghề và chuyên môn giỏi, cách làm to ngực tự nhiên chỉ đơn giản là tiêm trực tiếp silicon lỏng vào cơ thể mà thôi. Tuy nhiên, đây là một cách làm vô cùng nguy hiểm, bởi những di chứng đáng sợ mà loại silicon này gây ra cho người sử dụng.

    Nâng ngực nội soi là phương pháp vô cùng an toàn

    Mọi chuyện đã dần thay đổi theo chiều hướng tốt hơn, khi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu của Hàn Quốc phát triển phương pháp mới: nâng ngực nội soi. Đây là giải pháp được đánh giá rất cao về độ an toàn, là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thiết bị máy móc hiện đại cùng vật liệu nâng tiên tiến, mà chỉ khi được nhìn cận cảnh phẫu thuật nâng ngực, bạn mới có thể cảm nhận được sự ưu việt của nó.

    Thành công nhờ túi nâng ngực

    Tại sao phương pháp nâng ngực nội soi hoàn toàn mới lại đạt được sự thành công vượt bậc như vậy? Đó là bởi bên cạnh các yếu tố quan trọng như độ an toàn cao, thời gian thực hiện ca nâng ngực nhanh chóng, không mất nhiều thời gian phục hồi, thì hiệu quả làm đẹp mà giải pháp này mang lại là rất tuyệt vời.

    Điều này có sự đóng góp rất lớn của túi nâng ngực, một vật liệu nâng được sản xuất với công nghệ rất cao, thường có cấu tạo gồm lớp vỏ bên ngoài được làm bằng silicon chất lượng cao, chất liệu độn bên trong là gel silicon có tính định hình cao hoặc nước muối sinh lý. Ngoài ra, còn có nhiều yếu tố khác phải kể đến như kiểu dáng, kích thước...

    Túi nâng ngực mang lại thành công cho phương pháp đặc biệt này

    Quan sát cận cảnh phẫu thuật nâng ngực có thể thấy rằng, các bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ ở một trong các vị trí như nách, quầng vú, thậm chí là ở rốn để đưa túi độn vào đúng vị trí, thường là dưới cơ ngực. Sau đó, họ sẽ tiến hành bơm gel hoặc nước muối sinh lý vào theo đúng tỉ lệ đã định.

    Quá trình này sẽ giúp định hình bầu ngực của khách hàng, tạo nên kích thước và kiểu dáng mà họ mong muốn, đặc biệt sản phẩm này sẽ mang đến độ đàn hồi vô cùng tự nhiên, thậm chí không hề thua kém “hàng thật” là bao.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 12-05-2017 1,456 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat