• Tìm hiểu sụn nâng mũi Hàn Quốc và nâng mũi bọc sụn

    Bài viết dưới đây là tất tần tật những thông tin giúp các bạn đọc có thể hiểu rõ hai phương pháp nâng mũi, cũng như nắm rõ đặc điểm sụn nâng mũi Hàn Quốc ra sao.

    Mặc dù đều hướng đến kết quả cuối cùng đó là giúp nâng mũi, cải thiện được chiếc mũi thêm đẹp và tự nhiên hơn, chuẩn nét Sline hoàn hảo. Song, việc nâng mũi bọc sụn hay nâng mũi Hàn Quốc đều có những đặc điểm khác biệt. Bài viết dưới đây là tất tần tật những thông tin ấy, giúp các bạn đọc có thể hiểu rõ hai phương pháp nâng mũi này cũng như nắm rõ đặc điểm sụn nâng mũi Hàn Quốc ra sao.

    1. Điểm giống nhau:

    + Cho dáng mũi cao đẹp tự nhiên: Không chỉ hai phương pháp này mà hầu hết các phương pháp nâng mũi hiện này đều mong muốn kết quả đem lại giúp chiếc mũi đẹp tự nhiên. Chất liệu mà các bác sĩ sử dụng có công dụng cải thiện được dáng mũi, được cắt gọt và tính toán một cách kỹ lưỡng giúp chiếc mũi đạt được kết quả như ý muốn.

    + An toàn cao: Dù là nâng mũi bọc sụn hay nâng mũi Hàn Quốc đều đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện. Vốn dĩ, công nghệ nâng mũi hiện nay đã dần trở nên hiện đại hơn, các thiết bị máy móc hiện đại đều thuộc loại kỹ thuật cao, do đó các chuyên gia có thể thực hiện mũi một cách dễ dàng, thành công, không xảy ra tình trạng xâm lấn cũng như biến chứng. Không xảy ra các phản ứng phụ như những phương pháp truyền thống trước đây.

    Sụn nâng mũi Hàn Quốc có độ an toàn rất cao khi sử dụng

    + Không mất quá nhiều thời gian: Nhiều người lo lắng sau khi phẫu thuật sẽ mất rất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, bình phục vết thương. Tuy nhiên, trên thực tế chỉ cần 5 đến 7 ngày bạn chăm sóc cẩn thận theo chỉ dẫn của các chuyên gia thì nó có thể ổn định, tránh các va chạm lên mũi, thực hiện theo đúng với hướng dẫn chăm sóc của các chuyên gia.

    2. Điểm khác nhau

    – Chất liệu nâng mũi: Đây là điểm khác nhau lớn nhất của hai phương pháp này. Đối với nâng mũi Hàn Quốc, nó sử dụng toàn bộ bằng chất liệu độn nhân tạo, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng. Còn với nâng mũi bọc sụn, nó có sự kết hợp giữa hai loại sụn nhân tạo và sụn tự thân được lấy từ trên chính cơ thể của khách hàng đó là sụn vách ngăn ở mũi, sụn sườn hay sụn vành tai để bọc đầu mũi.

    – Đối tượng nâng mũi: Các đối tượng lựa chọn 2 phương pháp nâng mũi này cũng có sự khác nhau. So với nâng mũi Hàn Quốc thì kỹ thuật nâng mũi bọc sụn áp dụng đa dạng đối tượng khác hàng hơn, đó có thể là những trường hợp đầu mũi bỏng đỏ, da đầu mũi mỏng và dễ bị dị ứng với thời tiết.

    Chi phí nâng mũi của mỗi phương pháp sẽ khác nhau

    – Chi phí nâng mũi: Nếu chi phí cho một ca phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc là 10 triệu thì nâng mũi bọc sụn chi phí có phần cao hơn, trung bình là 15 triệu đồng. Tuy nhiên xét về mức độ an toàn hay tính thẩm mỹ thì hai phương pháp này đều đáp ứng được.

    Liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn thêm thông tin về hai phương pháp này hay muốn lựa chọn một địa chỉ nâng mũi uy tín. Chúng tôi tin rằng, sẽ không làm bạn phải thất vọng.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 30-08-2017 1,733 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat