• Tiêm nâng mũi có gây hại gì không?

    Tiêm nâng mũi filler liệu có đảm bảo an toàn hay không, nó có gây hại đến khách hàng hay không, điều đó còn là vấn đề mà nhiều người đang hoang mang, thắc mắc

    Nâng mũi bằng cách tiêm chất làm đầy có công dụng giúp mũi được nâng cao hơn, thẳng và đẹp tự nhiên. Đó là lý do vì sao, các chị em phụ nữ với chiếc mũi thấp, tẹt, xấu có thể lựa chọn nó để mang lại kết quả hoàn hảo nhất cho khuôn mặt. Song, tiêm nâng mũi filler liệu có đảm bảo an toàn hay không, nó có gây hại đến khách hàng hay không, điều đó còn là vấn đề mà nhiều người đang hoang mang, thắc mắc.

    Nâng mũi tiêm chất làm đầy có nguy hại không?

    Một vài năm trở lại đây, nâng mũi bằng cách tiêm chất làm đầy được xem là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những ai muốn nâng mũi nhưng không chịu được cảm giác đau đớn khi phẫu thuật. Quy trình này được thực hiện bằng cách, người bác sĩ sẽ các định chiếc mũi có khuyết điểm gì hay không, tiếp đó sẽ tiêm chất làm đầy vào mũi để loại bỏ được các khuyết điểm, giúp chiếc mũi trở nên đẹp hơn, vào dáng hơn. 

    Nâng mũi bằng chất làm đầy được xem là sự hoàn hảo cho các chị em

    Điểm cộng của phương pháp này là không phải trải qua quy trình phẫu thuật, do đó không gây tổn thương các mô vùng mũi. Đặc biệt, các khách hàng sau khi thực hiện xong cũng không tốn nhiều thời gian để phục hồi. Trung bình, một ca nâng mũi chỉ mất chừng 15 đến 20 phút, sau đó khách hàng sẽ có được một chiếc mũi đẹp như ý muốn.

    Việc nâng mũi không phẫu thuật này có đảm bảo an toàn hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong số đó chất lượng làm đầy là điều mà bạn cần phải quan tâm nhiều nhất. Lựa chọn này không gây tác hại gì cho bạn nếu như chất liệu làm đầy đã được trải qua quá trình kiểm định của bộ y tế, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Ngược lại, với những chất liệu không tốt, không rõ nguồn gốc xuất xứ thì nó có thể dẫn đến các tác dụng phụ, hoặc đơn giản là kết quả của ca phẫu thuật sẽ không được như ý muốn.

    Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, an toàn

    Như đã nói ở trên, việc tiêm mũi Filler có hại hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, và một trong những yếu tố đó chính là địa chỉ phẫu thuật nâng mũi . Chỉ cần tìm kiếm được một địa chỉ uy tín, bạn không cần phải lo lắng điều gì, nó cũng đem lại kết quả như ý muốn. Tại các đơn vị này, bác sĩ sẽ tiêm chất làm đầy, sát trùng, vệ sinh và gây tê cẩn thận, giúp khách hàng không có cảm thấy đau đớn, khó chịu.

    Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín sẽ mang lại kết quả làm đẹp mỹ mãn

    Sau khi tiêm xong chất làm đầy với một dung lượng đã định từ trước, các bác sĩ cũng sẽ điều chỉnh để chiếc mũi trở nên đẹp cân đối, hài hòa và tự nhiên hơn. Khách hàng cũng sẽ được sự chăm sóc chu đáo của các y tá để vết thương mau lành, dáng mũi trở nên ổn định, chỉ cần chườm đá trong 2 đến 3 ngày đầu là cơn đau sẽ vơi đi hoàn toàn. Nếu lo lắng chưa biết lựa chọn địa chỉ nào uy tín, loại chất liệu sụn nâng mũi như thế nào hiệu quả, liên hệ với chúng tôi chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình câu trả lời hoàn hảo nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 30-08-2017 1,185 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat