• Sửa mũi bằng sụn tự thân có đặc điểm gì?

    Một trong số những phương pháp nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay là sửa mũi bằng sụn tự thân, nó cũng đang là lựa chọn được nhiều người yêu thích nhất.

    Công nghệ phẫu thuật nâng mũi đang ngày một tiên tiến hơn, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Một trong số những phương pháp ấy, sửa mũi bằng sụn tự thân đang là lựa chọn được nhiều người yêu thích nhất. Kỹ thuật này có công dụng là giúp cho mũi được nâng cao hơn, sống mũi và đầu mũi thu nhỏ lại. Phần sụn tự thân được lấy từ trên chính cơ thể của khách hàng để làm đẹp phần mũi.

    Đa phần, các quy trình phẫu thuật sử dụng sụn tự thân đều từ vành tai, vách ngăn, thái dương hay sụn sườn. Ngoài phương pháp sử dụng sụn tự thân hoàn toàn thì còn có trường hợp kết hợp với sụn nhân tạo. Dưới đây là đặc điểm của của hai kỹ thuật này, hãy cùng tìm hiểu xem sao nhé!

    1. Nâng mũi bằng sụn tự thân kết hợp với sụn nhân tạo

    Phương pháp này còn được gọi là nâng mũi sline, nó có khả năng chỉnh sửa được mọi kiểu dáng từ mũi, mũi gù, mũi hếch hay thu gọn phần cánh mũi. Việc nâng mũi bằng sụn tự thân kết hợp với sụn nhân tạo có khả năng gắn ở phần đầu sóng mũi. Ưu điểm của loại sụn nhân tạo là đảm bảo độ mềm mại, tự nhiên giống như sụn thật, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

    Nâng mũi Sline sẽ giúp cải thiện hình dáng mũi để trông đẹp hơn

    Hầu hết các ca phẫu thuật nâng mũi đều có thể kết hợp phương pháp nâng mũi tự thân với sụn nhân tạo. Với sụn nhân tạo thì nó có khả năng làm cho sóng mũi được nâng cao, đặc biệt tạo được độ võng tự nhiên trên sóng mũi. Còn sụn tự thân, nó có công dụng giúp bao bọc phần đầu mũi, cố định sụn ở sóng mũi, tuyệt đối không để xảy ra tình trạng lộ sóng mũi hay các biến chứng về sau.

    2. Nâng mũi bằng sụn tự thân hoàn toàn

    Mặc dù phương pháp nâng mũi sử dụng sụn tự thân kết hợp với sụn nhân tạo phát huy được công dụng tối đa, mang lại chiếc mũi đẹp chuẩn Sline, dài lâu. Tuy nhiên, đối với những trường hợp da mũi quá mỏng, dễ bị lộ sóng mũi thì phải sử dụng hoàn toàn bằng sụn tự thân, giải quyết được các vấn đề khó khăn gặp phải.

    Với những người có triệu chứng bị dị ứng với sụn nhân tạo thì các bác sĩ cũng khuyến khách hàng nên lựa chọn giải pháp này. Điểm trừ của phương pháp này là sau một thời gian, sự tự thân có thể bị co lại, làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của mũi sau khi nâng. Song với tất cả những lợi ích mà nó mang lại thì khách hàng vẫn có thể an tâm lựa chọn nó.

    Tùy theo từng trường hợp mà sụn tự thân hoàn toàn sẽ được sử dụng

    Tất nhiên, trước khi đưa ra quyết định lựa chọn phương pháp nâng mũi tự thân hay kết hợp cùng với sụn nhân tạo thì các bác sĩ cũng phải kiểm tra kỹ lưỡng, đưa ra lời khuyên, tư vấn cho khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn nhất. Nếu bạn muốn biết đặc điểm của các chất liệu sụn nhân tạo, nguồn gốc xuất xứ của chúng như thế nào, lựa chọn nào mới thực sự đem lại vẻ đẹp nhất cho mình. Hãy click chuột vào website của chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 19-08-2017 1,218 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat